Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 5 Mẫu Giường Tủ Tân Cổ Điển Đẹp Nhất 2016

0888678558
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 13/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26984257

Khách vãng lai

0888678558

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giường ngủ tân cổ điển là dòng nội thất được thiết kế theo phong cách tân cổ điển độc đáo với những hoa văn, họa tiết tỉ mỉ, tinh xảo trong điêu khắc đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Nội Thất MYHOME chiêm ngưỡng 5 mẫu giường tủ tân cổ điển đẹp, thiết kế theo xu hướng mới nhất 2016 đang rất được yêu thích hiện nay.
Giường ngủ tân cổ điển với kết cấu vô cùng vững chắc, thiết kế tinh tế với tông màu trung tính mang lại sự nhẹ nhàng, ấm áp cùng cảm giác thư giãn cho gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Trên thị trường có rất nhiều giường ngủ tân cổ điển được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng những mẫu giường tại Nội Thất MYHOME sẽ mang lại cho gia đình bạn sự thoải mái, thư giãn nhất trong không gian phòng ngủ đầy cuốn hút và ấn tượng.
Đến với Nội Thất MYHOME căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn, sống động hơn và khẳng định rõ phong cách và cá tính của chủ nhà. Tại Showroom của chúng tôi có rất nhiều mẫu giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu cao cấp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phong cách thiết kế, giá cả cực kì phải chăng. Bên cạnh đó, Nội Thất MYHOME còn cung cấp rất nhiều đồ nội thất gia đình như sofa phòng khách nhập khẩu, giường tầng trẻ em, bàn ăn hiện đại….để gia đình bạn thoải mái lựa chọn đồ nội thất trang trí mang lại vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của mình.
Showroom của MyHome tại Số 3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội 
Hỗ trợ tư vấn: 04.3.566.6683
Hotline: 08 88678558 / 0912 006 499
Website: http://myhome.net.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/myhome.net.vn/
Fanpage sản phẩm GIÁ SỐC: https://www.facebook.com/noithatgiasoc/
Khung giờ mở cửa của showroom từ 8h ---> 20h hằng ngày.
Quý khách hàng có thể lựa chọn thời gian phù hợp nhất để qua showroom xem trực tiếp sản phẩm.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt