Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top những máy đóng sách tốt nhất bạn nên mua

0462757210
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 15/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23431631

0462757210

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Top những máy đóng sách tốt nhất bạn nên mua

        Bạn đang muốn sắm cho văn phòng công ty mình một chiếc máy đóng sách để có thể lưu trữ, theo dõi dễ dàng những tài liệu của bất cứ phòng ban. Tuy nhiên, sự đa dạng của thị trường máy đóng sách khiến nhiều người tiêu dùng không biết đâu là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Bởi vậy để giúp người tiêu dùng chọn mua được chiếc máy đóng sách phù hợp nhóm phóng viên đã có buổi khảo sát thị trường để xem đâu là những chiếc máy đóng sách thực sự đáng mua hiện nay.

Một cuộc khảo sát thị trường đã được thực hiện tại nhiều siêu thị, đại lý cung cấp máy đóng sách uy tín trên thị trường hiện nay.

Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn phóng viên đã có cuộc phỏng vấn chị Tú nhân viên tư vấn bán hàng tại siêu thị điện tử Megabuy. Một siêu thị chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng tại Việt Nam. Chị Tú cho biết “ Để đánh giá được một chiếc máy đóng sách hàng đầu cần có các tiêu chí sau: Công nghệ sản xuất, giá cả, mẫu mã, chế độ bảo hành… Hiện nay, tại thị trường Việt Nam máy đóng sách thương hiệu Silicon đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này”.

Để xác định chúng tôi đã khảo sát tại các địa điểm cung cấp máy đóng sách khác, theo quan sát máy đóng sách Silicon đều được bày bán tại các địa điểm này. Sau đây là danh sách 5 máy đóng sách Silicon được đánh giá cao nhất:

 

Top những máy đóng sách tốt nhất bạn nên mua 

Máy đóng sách gáy nhựa Silicon BM-CB200: Máy đóng gáy xoắn nhựa máy đóng bằng tay đục lỗ hình chữ nhật, đóng 15 tờ/ lần,đóng các khổ giấy A4 có thể đóng tới 500 tờ.

 

 Top những máy đóng sách tốt nhất bạn nên mua

Máy đóng sách Silicon BM-CW200: Máy đóng gáy xoắn kẽm đôi đóng lỗ bằng tay, đục được 15 tờ/ lần lỗ đóng hình vuông,đóng các khổ giấy A4, đóng được 130 tờ.


Top những máy đóng sách tốt nhất bạn nên mua

Máy đóng sách gáy xoắn cuộn Silicon BM-PC200B. Đóng lỗ giấy bằng tay Bước răng: 4:1 Đục được 15 tờ/lần với lỗ đóng hình tròn. Các khổ giấy đóng: A4.

 

 Top những máy đóng sách tốt nhất bạn nên mua

Máy đóng sách gáy nhựa Silicon BM-SUPER21A máy đóng gaý xoắn nhựa. Máy đóng bằng điện Máy đóng bằng điện công suất lớn đóng được 18.000 tờ / giờ Đục lỗ 25 tờ / lần (lỗ hình chữ nhật ) Đục được các khổ giấy : A4,A5,B5. Giấy đóng lên đến 500 tờ.

 Top những máy đóng sách tốt nhất bạn nên mua

Máy đóng sách gáy kẽm Silicon SUPER 23A  máy đóng gáy xoắn kẽm đôi. Máy đóng bằng điện Đóng lỗ giấy bằng điện công suất lớn. Đóng được 18.000 tờ/1giờ. Đục được 25 tờ (80g)/lần với lỗ đóng hình vuông. Các khổ giấy đóng: A4,A5,B5.

Silicon là một cái tên mới với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng ưu điểm của dòng máy là chất lượng cao, giá cả phải chăng, mẫu mã phong phú, đa dạng

Hiện nay, máy đóng sách Silicon đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy, công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi. Là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng, văn phòng, siêu thị chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, Megabuy đã xây dựng được hệ thống siêu thị và trung tâm bảo hành trải rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy, lý tưởng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy đóng sách Silicon khách hàng có thể tham khảo thêm tại:http://megabuy.vn/gian-hang/may-dong-sach/hsx/Silicon

Hoặc khách hàng có thể  liên hệ theo địa chỉ

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ:102/103/117

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/105/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

Lưu tin
Chia sẻ