Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tốt nghiệp khoa Cntt trường Học Viện Quân sự có được học chuyển đổi văn bằng 2 Điều dưỡng đa khoa H

0971938146
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:36 | 29/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26403838

Khách vãng lai

0971938146

Mua quyền ưu tiên cho tin


Tốt nghiệp khoa Cntt trường Học Viện Quân sự có được học chuyển đổi văn bằng 2 Điều dưỡng đa khoa Hà Nội không?


Em chào thầy cô em chiếm một thắc mắc rất mong nhận sự tư vấn của thầy cô ạ. hiện tại em đã ra trường khoa Kế Toán trường Đại Học thương nghiệp và hiện thời em muốn được Đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy để phục vụ cho công việc của mình thì có được không ạ? Nếu sở hữu thì thủ tục nhập Học như thế ạ? thời gian Học Bên trong bao lâu ạ? Sinh viên Đức Toàn ( Nghĩa Lộ - yên ổn Bái)

Giải đáp

Thân chào Sinh viên Đức Toàn

Cao đẳng Dược xét tuyển giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp năm 2016

Tốt nghiệp khoa Cntt trường Học Viện Quân sự có được học chuyển đổi văn bằng 2 Điều dưỡng đa khoa H

Cảm ơn Thí sinh Đức Toàn đã gửi những thắc mắc của mình đế chuyên mục tư vấn Xét tuyển của khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội. Trung Cấp y điều Dưỡng rất vui vì Thí sinh đã quan tâm đến chương trình văn bảng 2 Trường Cao đẳng Dược. nếu như Các em đã học xong Khoa kế toán trường Đại Đào tạo thương nghiệp thì Sĩ tử hoàn toàn chiếm thể nộp giấy tờ để Đào tạo chương trình văn bằng 2 của trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội bây giờ cũng đã chiếm rất nhiều những lớp văn bằng 2 Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng để chiếm thể giúp Học viên Đức Toàn sở hữu thể Đào tạo tập thêm phục vụ cho việc làm của Thí sinh. đặc biệt vì là lớp văn bằng 2 nên Cao đẳng Y điều Dưỡng cũng muốn khởi nguồn Điều kiện cho Sĩ tử vừa đi Đào tạo vừa đi làm. vì vậy lớp Học Trung Cấp y Dược Sĩ được mở vào những ngày cuối tuần, thứ 7, chủ nhật hàng tuần để Học viên sở hữu thể dễ dàng sắp đặt việc làm của mình.

Cao đẳng Dược tuyển sinh đầu vào học hết cấp 3 năm 2016

Đến với chương trình Đào tạo Văn bằng 2 của Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội Bạn sẽ được Đào tạo tập Bên trong một môi trường bao gồm đầy đạt cơ sở vật độ chất kĩ thuât, cơ sở hạ tầng hiện đại để giờ Đào tạo của Học viên sẽ cảm thấy thoải mái nhất. ngoài ra nếu như Bạn Học Ngành Dược sĩ thì Sinh viên sẽ thường xuyên được thực hiện với hệ thống máy móc phục vụ cho Học tập một cách tốt nhất.

bên cạnh đó Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội cũng sở hữu hàng ngũ giảng viên nhiệt liệt để có thể help Các em trả lời các thắc mắc Ở trong bài giảng cũng như các kiến thức thực tế sẽ help cho Học viên thêm nhiều chuyên môn cho việc làm của mình. chẳng những thế Trường Cao đẳng Dược cũng chiếm rất nhiều những hoạt động tham quan thực tế, để Các bạn có thể dễ dàng áp dụng những tri thức được Học Bên trong Cao đẳng Dược vào các thực tại.

Thời kì Học văn bằng 2 đối với các chuyên Lĩnh vực kinh tế mà Học sinh Đức Toàn theo Học thì Sinh viên sẽ phải Học thêm 2,5 năm nữa và Học vài cuối tuần bởi thế sẽ help Thí sinh hà tiện được thời gian của Học viên.

Nhờ vậy ngay từ bây giờ Các bạn hãy bước đà hồ sơ của mình thật đầy đủ và gửi về Trung Cấp y Dược Sĩ sớm nhất để chiếm thể được đỗ và trở thành Các em của trường Trong niên học 2016 sắp tới.

Hồ sơ đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Khoa

Bản sao bằng và bảng nơi văn bằng thứ nhất (2 bản)
4 ảnh 3x4
bao thơ ghi rõ họ tên, địa chỉ hướng để Cao đẳng Y điều Dưỡng thông tin khi đậu
Nơi nộp giấy tờ Văn bằng 2 rất cao đẳng Dược:

Nộp trực tiếp về Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội. (Đối diện ĐH Thủy Lợi - Gần Ngã Tư Sở)
Hoặc Sĩ tử gửi chuyển thẳng nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ: Phòng Tuyển sinh 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
Lưu ý:

Các em cần liên can tới phòng Xét tuyển của trường để được chỉ dẫn chi tiết về cách thức nộp hồ sơ và giải đáp khúc mắc cấp thiết.

Văn phòng Xét tuyển Cao đẳng điều Dưỡng

Cao đẳng Ngành điều Dưỡng - Địa chỉ: Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)

Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Liên Thông Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh phải tốt nghiệp cấp 3 năm 2016

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt