Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour Du Lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm: Hà Nội Tuyên Quang Hà Giang Quản Bạ Yên Minh Đồng Văn

0982691919
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:36 | 29/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

22822097

0982691919

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tour Du Lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm: Hà Nội   Tuyên Quang   Hà Giang   Quản Bạ   Yên Minh   Đồng Văn
Thời gian : 3 Ngày 2 Đêm
Giá tour : 2,250,000 VND
Phương tiện : Ô Tô
Lưu Trú : Khách Sạn
Khởi hành từ : Hà Nội
Ngày khởi hành : Thứ 6 Hàng Tuần

Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm khởi hành Thứ 6 Hàng Tuần . Hà Giang là một tỉnh nằm ở địa đầu tổ quốc với rất nhiều cảnh đẹp như Quản Bạ cao nguyên Đồng VănLũng Cú làm xao xuyến long người. Du lịch Hà Giang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cao nguyên đá hùng vĩ, những phiên chợ cao đầy màu sắc lung linh. Mỗi bước chân trên mảnh đất địa đầu này mang nhiều nguồn cảm hiện hữu trước mắt bạn. Sẽ rất thú vị nếu như bạn vào tận những hang cùng ngõ hẻm nằm sâu trong các bản làng để ngắm những thứ hoang sơ đến thuần khiết, những điều tuyệt vời đó bạn chỉ có thể thấy từ sự ưu ái và ban tặng đặc biệt cho mảnh đất nơi đây. Du lịch Hà Giang là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước trong những năm gần đây. Hầu hết bất cứ ai đã từng đặt chân đến Hà Giang đều mong sớm có ngày trở lại, bởi sự cuốn hút mãnh liệt bởi phong cảnh hùng vĩ, những con đường uốn lượn dài bất tận, những cánh đồng hoa đầy sắc màu. Hoa ở Hà Giang thường nở quanh năm, mùa vàng hoa cải, màu tím của hoa tam giác mạch, trắng tinh khôi của hoa mận…Những con người nơi đây rất chân thật mến khách và tình cảm.

 
Ngày 01 (Thứ 6) Hà Nội – Tuyên Quang - Quản Bạ - Yên Minh (ăn trưa, tối)
 
Sáng 5h15 : Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch VietSense Travel đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố khởi hành đi Tuyên Quang ( 138 km), trên đường đoàn dừng chân nghỉ ngơi ăn sáng ( tự túc), sau đó tiếp tục hành trình đi Hà Giang.

12h30: Đoàn nghỉ ăn trưa trên đường

Chiều: 13h45 Quý khách lên xe tiếp tục hành trình đi Hà Giang – Cổng Trời  Quản Bạ - Núi Đôi Cô Tiên. Trên đường đi đoàn chinh phục và ngắm dốc Bắc Xum dài 7km, đứng từ trên đỉnh núi ngắm toàn cảnh cung đường của Dốc vô cũng kỳ vỹ. Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Quản Bạ, quý khách có dịp chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiêntác phẩm nghệ thuật của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra Quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị. Sau đó Quý khách đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi .
 
Tối:Quý khách tự do dạo chơi thư giãn tại thị trấn Yên Minh về đêm, và thưởng thức các món đặc sản núi rừng Đông Bắc: thắng cố (thịt bò hầm), mèn mén (bánh bột ngô), cháo Ấu Tẩu… Nghỉ đêm tại khách sạn Thảo Nguyên( Hoặc nhà sàn tùy thời điểm) – Thị trấn Yên Minh.
 
Ngày 2(Thứ 7) Yên Minh – Lũng Cú – Mèo Vạc – Đồng Văn  ( Ăn sáng, trưa, tối )
 
5h30 Ăn sáng. 6h00 Xe đưa đoàn đi tham quan Cao nguyên đá Đồng Văn.Trên đường đi, Đoàn ghé thăm thung lũng Sủng Là – được ví như một “Ốc Đảo” huyền bí.Sủng Là (huyện Đồng Văn, Hà Giang) được nhiều người biết và tìm đến qua bộ phim “Chuyện của Pao”. Từ một “ốc đảo” lọt thỏm trong thung lũng nằm gọn trong quần thể Cao nguyên đá Đồng Văn, Sủng Là đã trở thành một “đóa hồng” trong tim không ít kẻ xê dịch.Đến đây quý khách sẽ được thăm ngôi nhà cổ trước đây là bối cảnh trong phim truyền hình nổi tiếng đạt giải Cánh Diều Vàng 2005 –  Chuyện Của Pao.Ngắm những cánh đồng hoa Tam Giác Mạch trải dài bên đường và hai bên sườn núi.Một khung cảnh mà du khách đến một lần sẽ không thể nào quên được.Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Lũng Cú – điểm Cực Bắc của Tổ quốc – được coi là “nóc nhà của Việt Nam”, thăm Dinh Thụ Họ Vương -  nơi ở của vua Mèo Vương Chí Sình nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên, trái ngon, dược liệu quý…Ăn trưa tại thị trấn Đồng Văn.
 
Chiều:13h30:Tham quan chợ Đồng Văn quý khách được tiếp xúc với các nền văn hoá của các dân tộc như:Mông Hoa, Lô Hoa, Lôlô, Choang… tham quan phố cổ Đồng Văn.
 
14h30: Chia tay phố cổ Đồng Văn, Quý khách lên xe chinh phục một trong Tứ Đại Đỉnh Đèo nổi tiếng nhất của Việt Nam – Đèo Mã Pí Lèng,có độ cao 2000m so với mực nước biển với những dốc, khúc cua tay áo quanh co..đem lại cho quý khách một trải nghiệm vô cùng thú vị. Vượt qua 20km đường đèo,đoàn dừng chân chụp ảnh bên điểm dừng chân của đèo Mã Pì Lèng, từ đây nhìn xuống sông Nho Quế như một dải lụa uốn theo sườn đèo. Tham quan chụp ảnh đèo xong,đoàn quay trở lại Đồng Văn nghỉ đêm
 
Tối:Quý khách ăn tối, Quý khách tự do tản bộ, thư giãn giải trí tại thị trấn Đồng Văn, cùng nhâm nhi tách cafe trong ngôi nhà cổ nhất tại thị trấn Đồng Văn 
 
Ngày 3(Chủ Nhật) Đồng Văn - Hà Giang – Tuyên Quang –  Hà Nội ( ăn sáng, trưa)
 
Sáng : Quý khách trả phòng nghỉ, sau đó đoan lên xe khởi hành về Yên Minh ăn sáng, đoàn  tham dự chợ phiên Yên Minh, chợ Yên Minh họp 1 tuần/ lần vào chủ nhật ở trung tâm huyện. Với người vùng cao, đi chợ phiên là hoạt động không thể thiếu trong sinh hoạt của gia đình.Chợ không chỉ là nơi mua bán hàng hóa mà còn là nơi để bà con các dân tộc giao lưu, giải trí. Chợ là món ăn tinh thần của người dân nơi đây và là nơi biểu hiện đậm nét nhất những bản sắc văn hóa của các dân tộc vùng cao Hà Giang.

Chiều:Tiếp tục hành trình về lại Hà Nội, Quý khách về tới Hà Nội. Hướng dẫn viên chia tay Quý khách và kết thúc chương trình lúc 19h00. Hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình sau.

Trụ Sở Tại Hà Nội: Số 126 Láng Hạ – Quận Đống Đa - Hà Nội, Điện Thoại: (04)66810886 Fax: (04)39728298
Văn Phòng Tại TP Hồ Chí Minh: 225/19 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 5, Quận 3, Điện thoại: 1900545519, Fax: (08) 38360858
Email: Info@vietsensetravel.com, Website:http://hagiangsensetravel.com/, Hotline: 0982691919

Nguồn: http://hagiangsensetravel.com/ha-noi--ha-giang--quan-ba-yen-minh-dong-van-ha-noi-3-ngay-2-dem-p.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt