Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour Du Lịch Hà Nội - Tràng An - Bái Đính - VQG Cúc Phương 2N1Đ

0967107739
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 23/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25242672

0967107739

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Có thể nói, trên phạm vi cả nước, ít có địa phương nào có được những lợi thế về du lịch như Ninh Bình. Người dân nơi đây luôn tự hào với những danh thắng nổi tiếng có một không hai của địa phương mình. Nếu chùa Bái Đính là ngôi chùa được xác lập là lớn nhất cả nước với nhiều kỷ lục được xác lập thì Tràng An là một danh thắng nổi tiếng nhất của tình vừa được UNESCO công nhận là di sản hỗn hợp của thế giới với 31 thung, 50 hang động xuyên thuỷ và hệ thống động thực vật phong phú khiến cho Tràng Anh là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó trong chuyến đi này quý khách còn có cơ hội thăm quan VQG Cúc Phương, vườn Quốc gia đầu tiên của Việt Nam, đây là một bảo tàng thiên nhiên rộng lớn và là nơi quý khách có cơ hội thoả trí khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên...
    
NGÀY 01: HÀ NỘI – BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN ( Ăn bữa: Trưa + Tối )

Sáng: 08h30 Xe và hướng dẫn viên Du Lịch Đặc Trưng Việt đón quý khách khởi hành đi Ninh Bình 100km cách thủ đô Hà nội,ngồi trên xe quý khách ngắm cảnh vê miền quê nông thôn Việt nam 10h00: Quý khách tới chùa và hành trình thăm chùa Bái Đính nổi tiếng với nhiều kỷ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông; tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn.Chùa Bái Đính đã trở thành điểm hành hương và du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. 11h30: Quý khách về nhà hàng nghỉ ngơi ăn trưa , cùng thưởng thức các đặc sản nơi đây.
Chiều: 13h00: Du khách ra ôtô lên thuyền đi dọc theo suối giữa cánh đồng lúa thăm khu du lịch Tràng An nơi những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí , quý khách đi đò thăm Hang sáng , Hang tối , Hang nấu rượu và tìm hiểu văn hóa lịch sự nơi đây. 16h30 đoàn trở lại ôtô và khởi hành về khách sạn nghỉ ngơi. 18h30 quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng với những món ăn được chế biến từ thị dê và những sản vật khác của Ninh Bình…. Sau bữa tối đoàn tự do dạo chơi ngắm Ninh Bình về đêm.

NGÀY 02: VQG CÚC PHƯƠNG – HÀ NỘI ( Ăn bữa: Sáng + Trưa )

Sáng: Quý khách dậy sớm, hít thở không khí trong lành và ngắm khung cảnh sinh hoạt của người dân địa phương buổi sớm mai. Sau đó về lại khách sạn dùng bữa điểm tâm sáng tại nhà hàng. 08h00 đoàn trả phòng khách sạn và khởi hành đi VQG Cúc Phương, trên đường đi quý khách tự do ngắm cảnh đẹp hai bên đường với khung cảnh bình dị của nông dân Việt Nam ở đồng bằng Sông Hồng… 09h30 đoàn đến với khu rừng nguyên sinh và khám phá Động người xưa - Nơi lưu giữ những di chỉ khảo cổ của người tiền sử cách đây hàng ngàn năm và chiêm ngưỡng quần thể Chò Chỉ với rất nhiều cây lớn, trong đó nổi bật là cây Chò nghìn năm…. Động Thuỷ Tiên, động Con Moong, động Phò Mã. 12h00 dùng bữa trưa tại nhà hàng của BQL Rừng Quốc Gia.
Chiều: Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi đôi chút tại nhà hàng. Sau đó đoàn quay về thăm trung tâm cứu hộ động vật quý hiểm của VQG Cúc Phương – Nơi nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho một số loài linh trưởng đang có tên trong sách đỏ của Vietnam và thế giới…. 15h00 lên xe và khởi hành về Hà Nội, trên đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi và mua những sản vật về làm quà cho người thân và bạn bè, 16h00 Đoàn về đến Hà Nội, kết thúc Chương trinh và hẹn gặp lại quý Khách.

Giá tour bao gồm
Xe ôtô máy lạnh đời mới đưa đón theo lịch trình
01 đêm tại khách sạn 2* tại khu du lịch Hoa Lư
01 bữa sáng + 02 bữa ăn trưa + 01 bữa tối theo lịch trình
Thuyền thăm khu du lịch sinh thái Tràng An
Xe điện thăm quan Bái Đinh ( 60.000 VNĐ/01 khách người lớn )
Vé thắng cảnh theo chương trình.
Hướng dẫn viên du lịch: Kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đoá phục vụ đoàn.
01 chai nước/01 khách

Giá tour không bao gồm
Chi phí cá nhân: Đồ uống, bữa sáng đầu tiền.
Thuế VAT ( 10% ).

Ghi chú
Trẻ em từ 05 tuổi miễn phí ( Bố mẹ tự lo các chi phí dành cho trẻ ); Trẻ em từ 05 – 10 tuổi tính50% giá tour ngủ chung cùng Bố Mẹ; Từ 10 tuổi trở lên tính giá như người lớn.
Mỗi gia đình chỉ được đi kèm 01 trẻ Em miễn phí ( dưới 05 tuổi ), Trẻ thứ 02 thì tính 50 % giá người lớn.


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt