Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch Chùa Hương giá rẻ 495.000vnd

0932310130
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 24/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24330014

0932310130

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DU LỊCH CHÙA HƯƠNG

ĐỆ NHẤT THẮNG CẢNH TRỜI NAM

Thời gian : 1 ngày

1,8,15,22,29/3/2015

Tour du lịch Chùa Hương giá rẻ 495.000vndTour du lịch Chùa Hương giá rẻ 495.000vnd

Nếu ai muốn sinh con trai thì đến xoa đầu núi Cậu. Ai muốn sinh con gái thì đến xoa đầu núi Cô. Nhà nông muốn mùa màng bội thu, vạn vật sinh sôi thì đến bên nong tằm, ao bèo, đụn thóc, đụn gạo. Người kinh doanh muốn buôn may, bán đắt thì hãy đến bên cây vàng, cây bạc. Hãy đến du lịch Chùa Hương để cầu được ước thấy. Khu du lịch Chùa Hương là cách nói trong dân gian, trên thực tế chùa Hương hay Hương Sơn là cả một quần thể văn hóa - tôn giáo Việt Nam, gồm hàng chục ngôi chùa thờ Phật, vài ngôi đền thờ thần, các ngôi đình, thờ tín ngưỡng nông nghiệp.

07h45 – 8h30 : Xe và HDV đón khách, bắt đầu chuyến du lịch Chùa Hương. Trên đường đi quý khách sẽ qua Hà Đông, qua làng pháo Bình Đà, ngôi làng làm pháo nổi tiếng cả nước. Quý khách còn được đi qua làng Chuông – Thanh Oai, ngôi làng làm ra những chiếc nón lá tuyệt đẹp. Dọc con đường chạy xuống Chùa Hương, hai bên là những ngôi nhà với những mái ngói lá đa cổ kinh. Quý khách chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi được cảm nhận thấy không khí yên bình của vùng quê đồng bằng Bắc Bộ.

10h15 : Điểm dừng chân đầu tiên trong chương trình du lịch Chùa Hương là Bến Đục, nghỉ ngơi. Sau đó thuyền sẽ đưa khách ngược dòng suối Yến, thăm quan phong cảnh nơi đất Phật. Trên đường đi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi, rừng, sông, nước hai bên. Đi qua cây cầu Hội, nổi tiếng của khu du lịch chùa Hương, ngắm nhìn những bông hoa gạo đỏ au hai bên bờ. Quý khách sẽ được người lái đò chỉ cho xem đâu là núi mâm xôi, đâu là núi sư tử phục…Đến bến đò Thiên Trù, Quý khách thăm quan chùa Thiên Trù. Ăn trưa tại nhà hàng.

13h00 : Quý khách leo núi lên động Hương tích (Nam Thiên đệ nhất động) cũng là chùa chính của khudu lịch Chùa Hương. Vào trong động vẻ đẹp lạ thường của những nhũ đá tưởng như những công trình điêu khắc tuyệt tác của thiên nhiên. Nhũ đá ở đây có khối to, có khối nhỏ, có cái đẹp ở toàn khối, có cái đẹp ở dáng dấp tinh vi, có cái rủ từ trên trần xuống, có cái mọc từ dưới đất lên. Tất cả đều tùy theo hình dáng mà được đặt những cái tên rất trần thế, biểu hiện những mơ ước của con người. Quý khách vãn cảnh, cầu phúc, cầu lộc. Trên đường ghé thăm chùa Giải Oan.

16h30 : Xe đón khách tại bến Đục, lên đường về Hà Nội – kết thúc chương trình du lịch Chùa Hương.

GIÁ TRỌN GÓI CHO 1 KHÁCH : 495.000 VND/khách

 Khởi hành chủ nhật hàng tuần

Áp dụng từ 1/3/2015 dành cho khách lẻ ghép đoàn

GIÁ TOUR BAO GỒM :

- Xe đưa đón thăm quan máy lạnh phuc vụ chương trình.

- Vé thắng cảnh, vé đò thăm quan tuyến Động Hương Tích.

- Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, am hiểu, theo đoàn suốt tuyết.

- Bảo hiểm du lịch trọn tuyến : 20.000.000d/ 1 trường hợp.

- Nước khoáng phục vụ trên xe.

- Ăn trưa theo chương trình.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM :

- Thuế VAT

- Vé cáp treo

- Đồ uống và các chi phí không có trong chương trình

LƯU Ý : Lịch trình có thể thay đối tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm thăm quan.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt