Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm trọn gói giá cực HOT

01669726212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:32 | 24/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27489074

01669726212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đài Loan! Trái tim của Châu Á. Với những địa danh du lịch đẹp nhất, những món ăn vô cùng hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị

 

NGÀY 1: HANOI- ĐÀI TRUNG (Ăn Tối)



7h00: Xe và HDV  đón Quý khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay AE 1856 lúc 10h10 đi Đài Trung.

13h45: Đến sân bay Đài Trung, xe ô tô và hướng dẫn viên địa phương đón Quý  khách tham quan Hồ Nhật Nguyệt – đây là hồ nước thiên  nhiên lớn nhất Đài Loan với một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, nơi đây đã từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch, Quý khách du thuyền Hồ Nhật Nguyệt, thăm quan làng văn hóa Shao. Tiếp đó Quý khách ghé thăm cửa hàng đặc sản nấm Linh Chi..

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó về nhận phòng tại khách sạn nghỉ đêm tại khách sạn 3*


 NGÀY 2: ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG (Ăn sáng,trưa,tối)



Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách tới thăm  chùa: Trung Đài Thiền Tự  – Một ngôi chùa hoành tráng, nguy nga lộng lẫy) và là 1 trong 4 thánh địa Phật giáo lớn nổi tiếng nhất Đài Loan. Ngôi chùa nằm trên một ngọn đồi hoa sen bên ngoài Phố Lí Trấn, Đài Loan. Cấu trúc khổng lồ này mất 10 năm để hoàn thành và nổi tiếng bởi vì đó là một trung tâm quốc tế trong lĩnh vực văn hóa, nghiên cứu và nghệ thuật Phật giáo.

Quý khách thăm quan thưởng thức Trà Ô Long đặc sản nổi tiếng của vùng.

Quý khách di chuyển đến Cao Hùng.

Đến Cao Hùng, quý khách  đi thăm quan Phật Quang Sơn (Fo Guan Shan) – được xem là “Thủ đô Phật giáo Đài Loan”, là thánh địa phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ, tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Amitabha bằng vàng cao 120m cùng 480 tượng Phật đứng xung quanh.

Xe đưa Quý khách đi thăm quan Hồ sen Tả Doanh – hồ lớn và đẹp nhất ở Cao Hùng để tham quan Xuân Thu Các, Tháp Long , thăm qua cửa hàng bánh đặc sản Đài Loan.

Tối:   Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Đoàn tiếp tục thăm quan mua sắm tại Chợ Đêm Lục Hợp – Quý khách tự do thưởng thức các món ăn đặc sản của Đài Loan, nơi vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi với nhiều loại hình giải trí…. Nghỉ đêm KS 3* tại Cao Hùng.



NGÀY 3: CAO HÙNG – ĐÀI BẮC (Ăn sáng,trưa,tối)



Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đi thăm quan Đài tưởng niệm Trung Chánh – nơi tưởng niệm cố Tổng thống Tưởng Giới Thạch, vị tướng lĩnh có tầm quan trọng trong lịch sử hình thành hòn đảo Đài LoanChụp ảnh trước tòa nhà Tổng Thống , Quý khách đi thăm quan  Tòa tháp Taipei 101 – tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất Đài Loan (chi phí tự túc lên tầng 89 của tòa tháp ngắm toàn cảnh hoàng hôn của TP Đài Bắc), Quý khách tự do mua sắm trong khu thương mại sầm uất này với vô số mặt hàng cao cấp đến từ khắp thế giới. Tự do tham quan mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, cửa hàng cao cấp.

Quý khách thăm quan chùa Long Sơn:  là ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Bắc, cột đồng chạm rồng và mái vòm hình bát giác trong chùa đại diện cho nét đặc sắc của bố cục và trang trí chùa truyền thống Đài Loan. Trong thế chiến thứ 2, sảnh chính chùa Long Sơn từng bị trúng đạn, chính điện bị thiêu rụi, nhưng tượng thờ Quan Thế Âm Bồ Tát lại hoàn toàn không bị hư hại, điều này càng khiến các tín đồ ngày một sung bái nơi đây.

Tối: Quý khách  ăn tối tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách đi chợ đêm Sỹ Lâm – sau đó về nhận phòng tại khách sạn Nghỉ đêm tại Đài Bắc KS 3*.

 NGÀY 4: ĐÀI BẮC (Ăn sáng,trưa,tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó lên xe đi tham quan: Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu) – nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử.

Sau đó, xe đưa đoàn đến phố cổ Thập Phần – là một điểm đến thú vị cho những ai muốn có cái nhìn về một khu phố cổ dọc theo đường ray xe lửa dù đã được xây dựng từ rất lâu nhưng vẫn giữ được sự lôi cuốn vốn có. Được xây dựng nhằm vận chuyển than từ xưa, con đường cổ thập phần ngày nay trở thành một trong những đoạn nổi tiếng nhất của đường ray Pingxi. Thật dễ dàng để hiểu tại sao người ta đến đây – đồ ăn địa phương, cửa hàng lưu niệm và những xe lửa phụt khói qua lại làm tăng sức hấp dẫn cho viên ngọc nhỏ này, đồng thời đây cũng là nơi thú vị để chụp ảnh.

Ăn trưa xong, đoàn tiếp tục tới thăm và có thể mua sắm tại cửa hàng miễn thuế, trung tâm đá quý Lucky Gem Stone.

Tối: Quý khách  ăn tối tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách đi chợ đêm Tây Môn Đình Nghỉ đêm tại Đài Bắc KS 3*.

NGÀY 5: ĐÀI BẮC – HÀ NỘI (Ăn sáng,trưa)

Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa Quý khách ra sân bay Đào Viên đáp chuyến bay CI791 lúc 08h25 về Hà Nội. 10h30’: đến sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Chia tay, kết thúc chuyến đi.          

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt