Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tour du lịch Hạ Long giá rẻ

0979949028
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 29/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25017034

Khách vãng lai

0979949028

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tour du lịch Hạ Long giá rẻ
Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, nằm ở phía bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, là một sự ưu ái của mẹ thiên nhiên thì Vịnh Hạ Long được công nhận và di sản thiên nhiên của thế giới. Một tour du lịch Hạ Long với những phong cảnh tuyệt đẹp , hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Tour du lịch Hạ Long giá rẻ
Tour du lịch Hạ Long giá rẻ
Các điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Ninh
Bãi Cháy được coi là một khu nghỉ dưỡng rất thích hợp để nghỉ ngơi và tắm biển. Với vị trí nằm dọc theo bờ vịnh Hà Long và nhiệt độ trung bình là 20 độ C thì đây là một điểm đến của rất nhiều du khách.

Đảo Cô Tô là một điểm đến với những rặng san hô tuyệt đẹp. Du khách muốn đến Cô Tô thì phải đi thuyền đến đảo và tắm biển tại đây. Với những nét hoang sơ, trong lành vẫn còn nguyên vẹn thì đây là một điểm đến để du khách tìm lại sự bình yên sau những ngày làm việc mệt nhọc

Tour du lịch Hạ Long giá rẻ
Du lịch Hạ Long
Đảo Tuần Châu: là một hòn đảo đẹp nhất trong vô số đảo ở Vịnh Hạ Long, cũng là hòn đảo duy nhất có dân cư sinh sống. Du khách đến đây sẽ khám phá bờ biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Bờ biển Trà Cổ với lớp cát trắng là địa điểm lý tưởng để vui chơi và tham gia các hoạt động dưới nước.

Đến Hạ Long, du khách không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản, mang hương vị của biển cả. Dưới đây là những đặc sản mà du khách không thể bỏ qua khi đi du lịch tại đây.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt