Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà Ô Long cao cấp,trang trọng lịch thiệp.Quà dịp TRUNG THU

0912051506
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:22 | 12/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

23414252

Khách vãng lai

0912051506

Mua quyền ưu tiên cho tin

NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ TRÀ Ô LONG

Lá trà Ôlong có khoảng 26% - 28% Tanin là một chất sát khuẩn mạnh, có tác dụng làm săn chắc da góp phần giảm thiểu quá trình oxy hóa (Antioxidant), acid amin tổng số 1.6% … một số vitamin B1, B2 và C, cafein. Trà Olong giúp phòng chống ung thư, tim mạch, viêm khớp, sâu răng,  giảm hẳn nguy cơ xơ cứng động mạch, tiểu đường, nhất là béo phì. Đồng thời, trà Olong  làm chậm quá trình lão hoá da, ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang và những nếp nhăn.                              


Ngoài lượng caffeinee vừa đủ trong trà giúp tinh thần sảng khoái và tỉnh táo, qua kinh nghiệm dân gian và các tài liệu nghiên cứu của các trường Đại Học ở Mỹ và Nhật Bản, Trung Quốc, trà còn là phương thuốc kỳ diệu cho sức khỏe con người (Đặc biệt ở Trung Quốc, đầu tiên trà được dùng làm thuốc trước khi trở thành thức uống như ngày nay).

 

LỢI ÍCH CỦA POLYPHENOL TRONG TRÀ Ô LONG:
Qua các cuộc thử nghiệm, các nhà khoa học đã khẳng định được lợi ích của polyphenol trong trà Ô Long, đó là tăng cường hoạt động của enzym SOD và loại bỏ các gốc hoá học gây hại. Trong cuộc thử nghiệm này, các nhà khoa học yêu cầu những người tham gia uống trà Ô Long đều đặn 2 lần mỗi ngày trong vòng 3 tháng và theo dõi sát sự thay đổi các chức năng enzym SOD của trước và sau khi uống trà. Kết quả được tóm lược như sau:

1. Uống trà Ô Long thường xuyên rất có tác dụng đối với tăng cường hiệu quả của enzym SOD trong cơ thể. 
2. Uống trà Ô Long thường xuyên làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, nám và tàn nhang, bằng cách thúc đẩy hoạt động của enzym SOD-đồng-kẽm hoạt động trong các tế bào da. 
3. Trà Ô Long cũng rất hữu hiệu trong phòng chống chứng suy thận và suy lá lách theo như phương thuốc gia truyền của người Trung Quốc. 
4. Theo nghiên cứu của Trường Đại Học Osaka - Nhật Bản, uống trà Ô Long gíúp giảm đáng kể bệnh sâu răng và các bệnh về răng miệng. 
5. Cũng theo kết quả nghiên cứu của Đại Học Shiga - Nhật Bản, trà Ô Long còn rất hữu hiệu trong việc trị viêm da (khả năng là 70%). 
6. Đặc biệt trà Ô Long rất hiệu quả trong việc giảm tỉ lệ béo phì. Điều này đã được chứng minh trong sách Bencao Shiyi (The Compendium of Materia Medica) và trong các cuộc thí nghiệm của Đại Học Dược Shiga - Nhật Bản.

TRÀ Ô LONG VÀ BỆNH BÉO PHÌ:
Trong y học đương đại thì béo phì không chỉ đơn thuần là "quá khổ" mà béo phì xảy ra khi lượng mỡ trong cơ thể tích tụ quá giới hạn cho phép (tỉ lệ mỡ so với trọng lượng cơ thể không vượt quá 15 - 20% ở nam giới và 20 - 25% ở nữ giới). Trong quá trình chuyển hoá năng lượng của cơ thể, các chất đường và béo được tổng hợp thành triglyceride trong gan và ruột non sau đó theo máu đi khắp cơ thể để cung cấp năng lượng cho duy trì sự sống cũng như các vận động của cơ thể. Lượng triglyceride không được chuyển hóa (còn thừa) sẽ tích tụ lại trong tế bào mỡ và khi vượt quá giới hạn sẽ gây nên chứng béo phì. 
- Polyphenol trong trà Ô Long qua các cuộc thí nghiệm đã cho thấy có khả năng thúc đẩy sự hoạt động của các enzym có chức năng phân giải triglyceride do đó rất có hiệu quả trong ngăn chặn và kiểm soát chứng béo phì. 
· Như vậy, nhờ có nguồn polyphenol dồi dào, trà Ô Long không chỉ chống các bệnh ung thư, viêm khớp, tim mạch, tiêu chảy ... như ở trà xanh mà còn có thể chống suy thận, suy lá lách, sâu răng, đồng thời giúp giữ làn da tươi trẻ và hạn chế chứng béo phì

Công ty TNHH Đại Lộc, thành lập năm 1996, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chè ô long xuất khẩu, chè ô long dùng biếu tặng các dịp lễ tết, trung thu – đặc sản của vùng chè cao nguyên Mộc Châu – Sơn La.

Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả tận gốc, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Thông tin doanh nghiệp
Tên công ty: CÔNG TY TNHH ĐẠI LỘC

Địa chỉ trụ sở : Số 2, Tổ 19, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Tel: 04 6293 2730

Địa chỉ nhà máy : Xã Tân Lập, Mộc Châu Sơn La

Tel: 022.566 289

Giá Trà Ô Long:

Hộp trà cao cấp với 2 gói trà giá 480.000 đồng

Gói trà Ô Long Xanh giá 150.000 đồng

Gói Trà Ô Long Đỏ giá 180.000 đồng

Liên Hệ Mua Hàng Và Giao Hàng Tận Nơi!

Mr.Thành 0912051506

Email: thanhhip91@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt