Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà Ôlong cao cấp 5 tea 2 – Thập đại danh trà – Rất tốt cho sức khỏe

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:30 | 16/11/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

81

Mã tin

12811274

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thành phần: Giới thiệu trà Ôlong 3tea, 5tea, 10tea

- Trà Ôlong thuộc họ chè hương (Theaceae) có nguồn gốc Trung Quốc, gồm nhiều loại nhưng chỉ có 10 loại là được xếp vào hàng thượng phẩm “Thập đại danh trà”. Trong thời kì phong kiến có tên là “ Diệp long ngự trà” có nghĩa là “lá rồng để vua dùng”. Người Trung Quốc đã biết uống trà Ôlong từ 2500 năm trước công nguyên, sau đó du nhập và phát triển cực thịnh ở Đài Loan rồi trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Giống trà cao cấp này chỉ phù hợp với vùng cao nguyên có khí hậu ôn đới, đồng thời đòi hỏi một quy trình công nghệ sạch từ khâu chăm sóc đến chế biến.

- Các giống trà thuộc dòng thập đại như: Kim Xuyên, Thanh Tâm, Thuý Ngọc, Tứ Quý, Bạch Ôlong…. Đã được công ty Tâm Châu trồng làm nguyên liệu chế biến thành các sản phẩm Ôlong Tâm Châu mang tính ưu việt phục vụ người tiêu dùng, đặc biệt là 03 dòng sản phẩm cao cấp 3tea, 5tea, 10tea rất được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng.

+ 3TEA: được chế biến từ giống trà Ôlong: KIM XUYÊN, THANH TÂM + TỨ QUÝ.
+ 5TEA: được chế biến từ giống trà Ôlong: THANH TÂM, TỨ QUÝ + BẠCH Ôlong.
+ 10TEA: được chế biến từ giống trà Ôlong: BẠCH Ôlong (giống này rất khó trồng nhưng chất lượng ngon nhất so với tất cả các giống khác được trồng ở Bảo Lộc – Lâm Đồng). 

- Các giống trà Ôlong Tâm Châu đang trồng đều được nhân giống tại vườn ươm của công ty bằng phương pháp cấy mô từ giống nguyên gốc nhằm duy trì sự tinh khiết chất lượng của trà, đồng thời được chăm sóc theo hướng quản lý cây trồng tổng hợp (Integrated Crop Management – ICM) đang được áp dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Việc sử dụng phân bón hữu cơ sinh học, thuốc bảo vệ thực vật bằng các chế phẩm sinh học như Neem Oil, Citrus Oil hoặc vi sinh Bacillus Thuringiensis – BT, hạn chế tối đa việc sử dụng hoá chất nông dược và phân bón vô cơ, cùng với quy trình sản xuất sạch theo công nghệ của Nhật Bản đã cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo an toàn sức khoẻ người tiêu dùng.

- Trà Ôlong được trồng theo phương pháp nhân giống vô tính, do đó đời sống chỉ kéo dài 14 – 15 năm, thời gian phát triển sung mãn nhất từ năm thứ 3 trở đi đến năm thứ 10. Tuổi trà càng cao chất lượng càng tốt, đặc biệt nhờ chăm sóc theo hướng Hữu Cơ – An Toàn, không những chất lượng càng ngon mà còn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để phục vụ cho sức khoẻ con người đặc biệt là lượng Polyphenol phong phú trong trà là nguồn lợi vô hạn cho sức khoẻ và sắc đẹp con người. 
Lưu ý: 
- Giao hàng miễn phí tại Hà Nội khi mua đơn hàng trị giá >= 100.000 vnđ 
- Nhận đặt hàng thông qua bất kỳ hình thức nào: Qua Yahoo, SMS, Website. 
Tham khảo thêm:
Trà bổ dưỡngTrà Cung đình huếHà Thủ Ô , Hoa Thì là , Trà Actiso , Trà chanh,Trà cỏ ngọt , Trà Dâu tím Trà gừng ,Trà Gút Saman ,Trà Hoa Cúc ,Trà Hoa mẫu thảo.,Trà Hồng Sâm Trà Linh Chi ,Trà Nấm,Trà Nhũ nhi,Trà Ô Long, Trà Sâm,Trà sữa.Trà tâm senTrà Tam thất, Trà Táo tây,Trà Xoài Đào, Củ ráyTrà xanh,Bạc hà. ,Không độ,Trà hương chanh Trà hương dâu,Trà hương mơ,Trà hương Nhài. Trà hương sâm dứaTrà hương senTrà hương đàoTrà mạn,Trà sen,Trà sữa.Trà sạch ,Trà đen, Trà chanh,Trà hương dâu, Trà hương mơ,Trà hương Nhài.Trà hương đào,Trà sen,Hồng Trà, Trà hươngTrà thảo dược ,Trà vàng.
Xem chi tiết và đặt hàng tại website: www.sieuthitra.net__________________
Siêu thị trà trực tuyến:Trà xanh,Trà sen,Trà bạc hà

Lưu tin
Chia sẻ