Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà sâm dứa chất lượng cao tại Hà Nội

0935115440
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 10/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

665

Mã tin

21242359

0935115440

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại trà hương lài hương sâm dứa ĐỘC HẠI, ướp hương hóa chất có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với giá rẻ mạt để đánh lừa và lôi kéo người tiêu dùng, có nhiều loại chất lượng quá kém được làm tù cây, lá già phẩm chất kém không đảm bảo chề sạch, tạp chất rất nguy hại tới sức khỏe của người tiêu dùng hay chất lượng không ổn định. Có một số ít của hàng bán trà sạch, đảm bảo chất lượng đó là các của hàng chuyên kinh doanh các loại trà uy tín nhưng số lượng của hàng đó lại quá ít và cách xa trung tâm do vậy rất khó khăn cho người tiêu dùng ở mọi nơi muốn dùng trà sạch, đảm bảo chất lượng.


1 Trà sâm dứa chất lượng cao tại Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu trà hương đảm bảo chất lượng, uy tín và dịch vụ giao hàng miễn phí tiện lợi với giá thành sản phẩm rẻ nhất thì công ty CP nông nghiệp BOP xin giới thiệu hai sản phẩm trà hương lài và sâm dứa Bảo Long để đáp ứng những nhu cầu đó của quý khách hàng. Bảo Long là sản phẩm duy nhất trên thị trường trà hương còn giữ được hương vị của búp trà non ( vị đắng hậu ngọt), sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ những búp trà non chất lượng tỷ lệ cồi cọng it không có lá già tạo cho trà sâm dứa, hương lài bảo long có hương vị đặc trưng, vị đắng hậu ngọt, có vị chát trà xanh, nước màu vàng xanh của lá trà non chứ không như các loại trà khác cùng loại có màu vàng đỏ ( do phẩm chất kém, tỷ lệ cồi cọng là chủ yếu, ướp hương hóa chất). Đặc biệt nước trà rất trong không có bụi, vởn đục. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, quản lý chuỗi cung ứng từ nguồn nguyên liệu tới khách hàng tiêu dùng , Chung tôi cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi cho mọi khách hàng với bất kỳ số lượng là bao nhiều. Do vậy chúng tôi đảm bảo được sản phẩm tới tay người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá rẻ.

Nay công ty mở thêm điểm phân phối trà sâm dứa Bảo Long tại Hà Nội nhằm cung cấp nhu cầu trà chanh, trà đá tại thị trường Hà Nội với chất lượng thơm, ngon, an toàn sức khỏe và đảm bảo cung cấp trà sâm dứa rẻ nhất Hà Nội.


Trà sâm dứa chất lượng cao tại Hà Nội


Qúy khách hàng có nhu cầu hay muốn được biết thêm hãy liên hệ cho chúng tôi!

WEBSITE: http://bopagri.com
Hotline/ đặt hàng nhanh toàn quốc 0935 115 440

  0919 522 862- TP.HCM
0949 55 75 75- Hà Nội
0934 718 091- Đà Nẵng
Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt