Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trái Nhàu Khô Tâm Thành bí quyết điều trị đau nhức xương khớp hiệu quả đây Ạ

0986870369
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:24 | 01/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26579863

Khách vãng lai

0986870369

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những năm trở lại đây số người bị các chứng bệnh về xương khớp ngày càng có xu hướng gia tăng. Đâu nhức xương khớp, đau lưng, phong thấp đang là vấn đề đáng lo ngại bởi những tác động và hậu quả xấu mà nó gây ra cho sức khỏe  của mọi người. Nguyên nhân dẫn đến các tình trạng đau nhức về xương đã được lý giải bởi các yếu tố như: tuổi tác, béo phì, thời tiết, chấn thương do tai nạn, do đặc tính nghề nghiệp phải ngồi nhiều, đứnglâu, do loãng xương  vv...Đau nhức xương khớp đã và đang để lại cho chúng ta những hậu quả khó lường và làm giảm thị lực của con người, gây nha những cơn đâu nhức kéo dài làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt, vì vậy điều trị dứt điểm chứng đau xương khớp đang là vẫn đề được cả xã hội. Hiện nay trên thị trường Trái Nhàu Khô _Tâm Thành được xem như một sản phẩm không thể thiếu đối với mọi người trong việc điều trị dứt điểm xương khớp.

 

        Thành phần và công dụng của Trái Nhàu Khô _Tâm Thành:

Xuất phát từ nhu cầu và mong muốn của những người bệnh mà Tâm Thành đã cho ra đời sản phẩm Trái Nhàu Khô, đây là một sản phẩm chuyên điều trị về xương khớp với các thành phần được tìm thấy đến 150 chất như: betacarotence, canxi, axid linoleic, magie, kali, protein, vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa như vitamin nhóm C…Với những thành phần kể trên mà Trái Nhàu đã có tác dụng mạnh mẽ trong việc điều trị các bệnh về xương khớp như  trị đau lưng, phong thấp, nhức mỏi xương khớp ngoài tác dụng trên Trái Nhàu Khô còn có rất nhiều các công dụng khác nữa: Tốt cho người tiểu đường, giúp hạ đường huyết, họat huyết, Trái Nhàu có tác dụng Giảm căng thẳng, Êm dịu thần kinh, trị rối lọan tiêu hóa, Làm đẹp da, tóc, ngăn ngừa lão hóa, Giúp chuyển hóa tế bào ung thư vú ở phụ nữ, điều hòa kinh nguyệt, Lợi tiểu, nhuận trường, nâng cao hệ miễn dịch, giải độc...Đã có khá nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng đã giảm rõ rết chứng đau xương khớp và cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, có thể lao động và làm việc một cách bình thường mà không bị chứng đau xương khớp hành hạ nữa. Vì vậy Trái Nhàu rất được ưa chuộng trên trị trường hiện này và là sản phẩm không thể thiếu đối với người tiêu dùng mắc chứng bệnh này.

Cách dùng và bảo quản Trái Nhàu Khô_ Tâm Thành:

Cách 1: Trái Nhàu khô làm sạch, ngân với với rượi trăng vừa đủ ngập trái Nhàu. Ngâm sau 1 tháng là dùng đươc. Uống mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần uống 1 ly nhỏ trước hoặc sau bữa ăn.

Cách 2: Trái Nhàu khô làm sạch, tán nhỏ (để chất trong Nhàu có thể hoà vào nước tốt hơn) đun với nước sôi. Uống thay cho trà dùng hằng ngày.

Trái Nhàu không có tác dụng phụ và có công dụng ngăn ngừa nhiều bệnh.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Starfoods VN

Địa chỉ : số 113/192 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - HN

Website : sanvatquehuong.com

ĐT : 046 259 8836

Hotline : 0986 87 0369

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt