Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trải nghiệm du lịch cùng Miền Tây

0169998887
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:46 | 21/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26692129

0169998887

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Miền Tây là một nơi sông nước hữu tình, tại đây được rất nhiều thực khách trong nước và trên thế giới yêu thích tìm đến du lịch và khám phá. Sau đây là một vài lưu ý để bạn có được kinh nghiệm tour Miền Tây trọn vẹn nhất.

bên cạnh xe máy, bạn cũng có thể di chuyển bằng cano, tàu thủy, ghe xuồng. Nhưng khi tham gia du lịch bằng một số phương tiện này, bạn hãy mặc áo phao để bảo đảm an toàn nhất. Nếu đi theo đoàn đông nên ngồi đều sang hai bên để tàu xuất phát dễ dàng, tránh bị nghiêng ngả. ngoài ra bạn không nên đặt tay lên hông tàu vì như vậy bạn rất dễ bị thương khi tàu xảy ra va chạm với các tàu khác.

Miền Tây là nơi tụ hội rất nhiều món ăn truyền thống cây nhà lá vườn, đặc sản miền quê sông nước như cá lóc nướng trui, bánh xèo miền tây, rượu đế, … những món ăn này được nhiều du khách không bao giờ quên khi đã dùng thử một lần.

Nhưng các bạn cũng nên lưu ý rằng nếu không có người hướng dẫn viên hay dân bản địa dẫn đi du lịch thì rất có thể bạn sẽ bị “chặt chém.”. Bởi vì sao? đó là những người bán hàng ở nơi đây thường bán giá khá cao cho khách du lịch tới tham quan. Để có thể tiết kiệm chi phí bạn nên đi theo nhóm đông người rồi sau đó mua thức ăn về chế biến, tổ chức bữa tiệc ăn uống như đi dã ngoại vừa thú vị lại ít tốn kém.

khi bạn đi theo tour của những công ty du lịch thì bạn không phải lo lắng về vấn đề nơi ăn, chốn ở mà chỉ việc đi tham quan và ngắm cảnh thôi. Bên cạnh đó nếu bạn đi theo dạng phượt thì ngược lại, mọi thứ từ A đến Z bạn đều tự lo. Ví dụ nổi bật như  nhà nghỉ, để có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất bạn nên tìm những dãy nhà trọ giá rẻ, kinh nghiệm của dân phượt Miền Tây là cứ đi hỏi 8 nhà trọ sẽ tìm được 2 nhà ưng ý.

Trải nghiệm du lịch cùng Miền Tây



Kinh nghiệm du lịch miền Tây mà bạn cần biết nữa đó là việc mua sắm. Thông thường tâm lý du khách, đặc biệt là các vị du khách nữ thường thấy mỹ phẩm hay quần áo hay bất cứ món đồ nào lạ, rẻ rẻ là rất thích thú. vậy nên trước khi mua một sản phẩm gì đó, bạn nên kiểm tra kỹ nhãn mác và xem hạn sử dụng, nơi sản xuất sản phẩm. Trong quá trình mua cũng nên ngắm nghía sản phẩm kỹ càng và tự đánh giá xem hàng đó tốt hay không có đáng để mua hay không. Nếu bạn đi du lịch miền Tây theo Tour dài ngày thì chỉ nên mua một số đồ thiết yếu vì còn hành lý mang theo nữa. Điều quan trọng cần nhớ đó là vào chợ đông người các bạn nên hết sức cẩn thận.

quyết định có một chuyến du lịch miền Tây, nếu du lịch bụi thì bạn nên tìm hiểu kỹ trước hành trình, các điểm dừng dân, nghỉ ngơi, điểm tham quan. Nếu di chuyển theo Tour, cần đọc kỹ nội dung Tour trước khi xuất phát để khỏi phải bỡ ngỡ. Nên ghi nhớ số điện thoại của Hướng dẫn viên du lịch theo Tour để khi cần sự giúp đỡ của họ, bạn cũng có thể dễ dàng liên lạc khi có vấn đề.

Tại tour miền Tây 3 ngày 2 đêm có rất nhiều chùa, miếu linh thiêng. vậy nên, khi tham quan những nơi này du lịch, bạn nên ăn mặc trang phục chỉnh tề, nhã nhặn và tuân thủ theo các quy định của địa phương. Nếu đi vào các ngày lễ hội lớn như Vía bà chúa Xứ, du khách thường rất đông, bạn nên di chuyển theo nhóm để tránh lạc đường. Giữ tiền bạc, điện thoại, đồ dùng cẩn thận phòng kẻ xấu lợi dụng đông người móc túi.

Các bạn có thể tham khảo thêm tour Côn Đảo


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt