Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang trí ngôi nhà bạn với Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp

0943633985
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 26/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

32

Mã tin

20656547

0943633985

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi nhắc đến giấy dán tường ở Việt Nam mọi người đều nghĩ đến giấy dán tường Hàn Quốc, điều đó hết sức bình thường bởi nó đã hầu như chiếm lĩnh thị trường. Cũng như giấy dán tường của bất kỳ nước nào giấy dán tường Hàn Quốc có khá nhiều chủng loại và giá cả khác nhau điều đó phụ thuộc vào hai yếu tố chính là do mỗi hãng sản xuất và do các nhà phân phối ở Việt Nam nhập về và ra giá bán.


Trang trí ngôi nhà bạn với Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp
Giấy dán tường N.REAL của hãng Shinhan là dòng cao cấp hơn hẳn những loại còn lại của dòng Hàn Quốc, mẫu mã và chất lượng ở đẳng cấp cao hơn, có thể nói nó gần như chỉ dành cho gia chủ nào thực sự có điều kiện mới sử dụng, câu cửa miệng mọi người vẫn thường nói "tiền nào của đó" quả không sai, mỗi cuộn giấy N.REAL  có thể có giá gấp đôi nhiều loại phổ thông khác, cao cấp trong dòng đế giấy bởi thị trường còn có giấy đế sau bằng vải và có thể sử dụng lại khi bóc ra, thực tế cho thấy  ít người bóc giấy ra mà sử dụng lại vì nhiều lý do khác nhau nhưng yếu tố thường thấy nhất là gia chủ muốn đổi mẫu, đổi phong cách chứ không phải giấy hư hỏng mới đổi, một khi đã lột ra đông nghĩa với việc không thích sử dụng nó nữa thì chuyện đổi sang mẫu khác là điều tất yếu.


Trang trí ngôi nhà bạn với Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp

Hoa văn họa tiết in rất nổi và ấn tượng, mang phong cách châu âu sang trọng

Nói giấy dán tường cao cấp thì cũng vô số loại, ở Việt Nam có những loại nhập của Châu Âu, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Malaysia, ... đế giấy có, đế vải có và giá cũng rất cao, nếu chỉ sử dụng trên dưới 10 năm thì giấy dán tường Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong ... cũng có thể đáp ứng được, độ bền màu và bong tróc đã được thị trường Việt Nam công nhận qua nhiều năm sử dụng, thực tế giấy bền hay không hầu như không phụ thuộc vào giấy mà phụ thuộc vào tường, tường khô ráo chắc chắc không biết bao giờ giấy mới hư hỏng, với giấy dán tường sợ nhất là tường ẩm, ướt, dùng keo bột thì ẩm sẽ bong ra, dòng keo sữa không bong nhưng lâu ngày giấy sẽ bị ố màu đen, đỏ ... vì thế dù sử dụng giấy cao cấp hay phổ thông thì mặt nền tường cần sự chắc chắn.

Điều kiện là điều mọi gia chủ phải suy nghĩ trước khi thực hiện trang trí nhà cho mình nếu quý vị có điều kiện thì N.REAL là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất.


Trang trí ngôi nhà bạn với Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đầu mối Hà Nội:

CÔNG TY CỔ PHẦN WALLART

Địa chỉ :Khu liên hợp thể thao Quốc Gia, Mỹ đình, Từ Liêm, Hà Nội

( Đối diện sân vận động Mỹ Đình)

Tel: 04.85878871 – Hotline: 0968024786 hoặc 01683373737

Website: www.wallart.vn         www.phanphoigiaydantuong.com  www.giaydantuong.org

http://sannhua.com/

Đăng ký đại lý qua địa chỉ: Đăng ký đại lý WallArt tại địa chỉ:  http://daily.wallart.vn/DangkyDaiLy/


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt