Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Trang trí nhà ngày tết bằng nấm linh chi bonsai

0435668899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:54 | 28/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24269308

0435668899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Công ty TNHH On Plaza Việt Pháp chúng tôi chuyên cung cấp các loại dược liệu quý từ thiên nhiên,giúp tăng cường sức khỏe của bạn.

Xưa nay, chúng ta vẫn luôn nghe đến “thần dược” nấm linh chi chữa được bách bệnh nhưng chưa biết đến ngoài những công dụng với sức khỏe thì nấm linh chi Hàn Quốc còn là cây cảnh trang trí ngày tết với giá cả vài triệu đồng 1 chậu.

Nấm linh chi là một biểu tượng cho sức khỏe trường tồn, công dụng của nó với sức khỏe con người được ghi nhận qua 4000 năm. Nên dù giá cả không hề rẻ vẫn được nhiều người lựa chọn cả dòng linh chi bon sai cảnh và linh chi Hàn Quốc chữa bệnh.

Trang trí nhà ngày tết bằng nấm linh chi bonsai

Cây cảnh linh chi có yêu cầu kĩ thuật cao, cắt ghép rất phức tạp nên mặc dù điều kiện chăm sóc không cao nhưng vẫn đòi hỏi người có kinh nghiệm mới có thể cắt ghép được. Điều này cũng lí giải vì sao nấm linh chi cảnh có giá lên đến 4 triệu 1 chậu.

Với dân sành chơi cây cảnh, thì việc sở hữu 1 chậu nấm linh chi độc là trong ngày tết là điều ai cũng muốn. Cũng không khó gì để có thể tìm được 1 chậu nấm linh chi đẹp. Mặc dù ở Hà Nội rất ít cửa hàng bán nấm linh chi cảnh, nhưng 1 vài cửa hàng bán nấm linh chi với nhiều dáng và thế khác nhau. Mức giá dao động từ 700 – 4 triệu đồng. Dòng nấm linh chi này thường là dòng nấm linh chi Bon Sai. Đây cũng có thể là lựa chọn quà biếu tết cho nhiều người.

Trang trí nhà ngày tết bằng nấm linh chi bonsai
Theo y học Phương Đông, nấm linh chi là một trong các dược liệu hiếm hoi có nhiều công dụng chữa bệnh như vậy. Nấm linh chi có đến hơn 400 công dụng khác nhau với sức khỏe con người, là dược liệu vô cùng quan trọng từ thời xa xưa chỉ danh cho vua chúa và hoàng tộc, có giá trị rất cao. Đặc biệt với những người suy nhược, sức khỏe kém, mắc bệnh nan y, ung thư, nấm linh chi có công dụng điều trị một số loại ung thư, giúp kiếm soát tế bào ung thư, ngăn không cho nó phát triển. Ngoài ra nấm linh chi còn rất hiệu quả với người mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, nếu dùng nấm linh chi lâu dài có thể khỏi được bệnh huyết áp và tiểu đường. Nấm linh chi còn rất tốt với người bị bệnh gan, tim mạch, dạ dày, giúp ăn ngon, ngủ tốt, chắc xương khớp, thanh nhiệt, chống viêm nhiễm dị ứng, mụn nhọt, làm đẹp da, giúp tinh thần thoải mái đầu óc minh mẫn.

Trang trí nhà ngày tết bằng nấm linh chi bonsai
Như vậy, có thể thấy rằng, ngoài công dụng làm cây cảnh trong gia đình, giúp không gian nhà bạn sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn thì nấm linh chi còn có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Bạn có thể lựa chọn 1 chậu nấm linh chi làm cảnh hoặc 1 lẵng nấm linh chi tăng cường sức khỏe, tặng người thân bị ốm, bệnh tật…là điều hoàn toàn hợp lí.
Ngoài ra,công ty TNHH On Plaza Việt Pháp chúng tôi còn cung cấp sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Triều Tiên giúp điều trợ bệnh tai biến và ngăn ngừa đột quỵ.
Trong không khí chào đón xuân Ất Mùi 2015,công ty chúng tôi có tổ chức chương trình khuyến mại cực sốc cho sản phẩm nấm linh chi hàn quốc ,tri ân đến khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi suốt thời gian qua:
Trang trí nhà ngày tết bằng nấm linh chi bonsai
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập vào eva24h.com hoặc liên hệ tới địa chỉ :
Công ty TNHH On plaza Việt Pháp

--- Chi Nhánh Hà Nội ---
Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội
Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội châu, Bệnh Viên K Hà Nội, Đường Hai Chiều oto Đỗ Cửa
ĐT: 0435 66.88.99 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

Thông tin liên hệ

nguyenthanhan.287@gmail.com

Địa chỉ: hà nội

Điện thoại: 0435668899

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 28/01/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt