Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Trang trí phòng tắm bằng những vật dụng đơn giản

0422606011
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:20 | 22/01/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

22237777

0422606011

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn sẽ có 1 căn phòng tắm tràn ngập ánh sáng nếu biết sắp đặt trang trí những tắm kính 1 cách hợp lí....
 

Gương, kính

Bạn sẽ có 1 căn phòng tắm tràn ngập ánh sáng nếu biết sắp đặt trang trí những tắm kính 1 cách hợp lí. Với khả năng phản chiếu ánh sáng và màu sắc thì việc bố trí nhiều tấm gương như vậy sẽ tạo cho phòng tắm nhà bạn cảm giác sáng và rộng hơn rất nhiều.

 

Trang trí phòng tắm bằng những vật dụng đơn giản

 

Tranh, ảnh

Sử dụng tranh ảnh trong phòng tắm cũng là 1 cách để làm đẹp phòng tắm. hãy sử dụng tranh theo chủ đề hoặc bố cục hài hòa để tạo sự nổi bật, ấn tượng. đồng thời chú ý tới chất liệu của tranh bởi phòng tắm luôn là nơi có độ ẩm cao.

 

Trang trí phòng tắm bằng những vật dụng đơn giản

 

Đèn sưởi nhà tắm


Bước vào phòng tắm vào màu đông luôn mang lại sự e ngại cho bạn vì vậy hãy lắp đặt cho phòng tắm nhà bạn 1 chiếc đèn sưởi. Với công dụng 2 trong 1 vừa chiếu sáng vừa làm ấm sẽ mang lại không gian ấm cúng cho không gian phòng tắm nhà bạn đồng thời với việc sưởi ấm bằng tia hồng ngoại của đèn sưởi nhà tắm sẽ có tác dụng xoa tan mệt mỏi cho bạn khi sử dụng.

 

Thảm trải sàn

Bạn cũng có thể tạo thêm màu sắc và vẻ duyên dáng cho phòng tắm bằng cách sử dụng thảm trải sàn. Sử dụng một tấm thảm có vẻ sờn cũ hay mang phong cách phương Đông sẽ rất ấn tượng, duyên dáng khi phòng tắm nhà bạn có tông màu trầm. Chú ý nên lót thêm bên dưới tấm thảm một miếng lót chống trượt để đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

Các vật dụng trang trí

Những vật dụng làm từ gốm, chai lọ cổ, máy phun hương thơm, các bình vại ngộ nghĩnh… sẽ làm cho không gian phòng tắm sinh động và nghệ thuật hơn.

Màu sắc


Trong mọi trường hợp, màu sắc luôn là cách giúp bạn thay đổi không gian phòng tắm nhanh, dễ và ít tốn kém nhất. Nên chọn một số màu sắc lạ như màu nâu sô-cô-la, màu quả đào… cho tường sẽ tạo được nét mới lạ. Màu sắc của những chiếc khăn tắm cũng có thể đem lại sự vui tươi cho phòng tắm.

 

Trang trí phòng tắm bằng những vật dụng đơn giản

 

Cây xanh


Đặt cây xanh trong phòng tắm có tác dụng làm mát dịu và tạo “không gian thiền” nhẹ nhàng, giúp bạn thư giãn và giải tỏa stress hiệu quả.

Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm của bạn để có những lựa chọn thích hợp, chỉ cần vận dụng một hoặc hai gợi ý trên cũng có thể thay đổi cảm nhận của bạn về căn phòng. Hãy quan sát kỹ mọi thứ đã có trong phòng tắm của bạn, có khi chỉ cần sắp xếp lại những gì hiện hữu, bạn đã có được một không gian tắm hoàn hảo.

 

 

 Mọi thông tin chi tiết về đèn sưởi nhà tắm tại http://www.youtube.com/watch?v=iFzDJV_pSMA&feature=c4-overview&list=UUCMgrHJiTJLettg2xPOoW8A

Lưu tin
Chia sẻ