Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh đá quý Giang Sơn giảm 20 tổng hóa đơn thanh toán

0462543999
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:46 | 24/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25248236

Khách vãng lai

0462543999

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đã từ lâu, đá tranh đá quý là một đồ vật phổ biến bởi vẻ đẹp mà nó mang lại cho mỗi căn nhà. Hôm nay, Trợ giá 24h xin đặc biệt giới thiệu cho bạn một địa chỉ cung cấp các loại tranh đá quý, đá phong thủy nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội, Tranh Đá Qúy Giang Sơn.

 
Tranh đá quý Giang Sơn giảm 20 tổng hóa đơn thanh toán




1 Tranh đá quý Giang Sơn giảm 20 tổng hóa đơn thanh toán


Nằm trên con phố Nguyễn Huy Tưởng, Tranh Đá Qúy Giang Sơn thật sự nổi bật với hàng chục bức tranh được bày bán. Đến nơi đây, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại tranh phù hợp với sở thích của mình.


2 Tranh đá quý Giang Sơn giảm 20 tổng hóa đơn thanh toán


3 Tranh đá quý Giang Sơn giảm 20 tổng hóa đơn thanh toán


 

 

 

Với sự đa dạng trong kiểu dáng và tạo hình, các mẫu tranh tại cửa hàng sẽ cho bạn câu trả lời rõ ràng nhất trong việc tìm kiếm một bức tranh để phù hợp phong thủy cũng như thiết kế nội thất trong các phòng tại ngôi nhà hay nơi làm việc.  


4 Tranh đá quý Giang Sơn giảm 20 tổng hóa đơn thanh toán

 

Với các loại tranh: tranh đá quý phong cảnh, tranh đá quý phong thủy, tranh đá quý nghệ thuật, tranh đá quý nhân vật với rất nhiều chủ đề khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa.

 
5 Tranh đá quý Giang Sơn giảm 20 tổng hóa đơn thanh toán



6 Tranh đá quý Giang Sơn giảm 20 tổng hóa đơn thanh toán


Các loại đá phong thủy không chỉ mang lại sự may mắn, tiền tài và thành công cho gia chủ mà còn thể hiện vị thế, phong cách sống cũng như con mắt nghệ thuật độc đáo. Một bộ đá phong thủy đẹp không chỉ ở việc nó có tạo hình hoàn mỹ mà còn yếu tố như: vân đá, thế đá, chất liệu đá... Đến với Giang Sơn, ngoài các loại đá có kích thước nhỏ có thể để trong nhà thì còn có rất nhiều mẫu đá với kích thước lớn, được lựa chọn kĩ lưỡng trong chất liệu, tỉ mỉ trong cách tạo hình để trông nó mang nét tự nhiên nhất.

 

Tại cửa hàng, có rất nhiều chất liệu đá khác nhau như: đá Thạch anh, đá Phật Sơn, Đá Mắt Hổ, đá Cẩm Thạch...với độ bền, độ giữ màu, giữ dáng cao.

         

 

Ngoài vai trò là vật phong thủy, thì ta không thể không kể đến vai trò là trang sức của các loại đá tuyệt đẹp này. Với chất liệu đá nguyên chất, màu sắc tự nhiên cùng bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình những chiếc vòng tay hay vòng cổ cùng vô vàn đá trang sức khác đẹp và hợp ý nhất.

Hãy nhanh chân đến với Tranh đá quý Giang Sơn ngay hôm nay để bạn có thể sở hữ những bức tranh mới nhất, tuyệt vời nhất và được hưởng ưu đãi giảm 20% tổng hóa đơn thanh toán cho khách hàng có thẻ tiêu dùng thông minh của trợ giá 24h. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tranh đá quý Giang Sơn

Địa chỉ: 186 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6256 1888/ 098 99 77 668

Website: tranhdaquygiangson.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt