Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh dán tường trang trí và những ưu điểm

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:44 | 08/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26135447

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiện nay, tranh dán tường đang là một xu hướng trang trí nội thất mới cho mọi gia đình. Tranh dán tường giúp không gian nội thất của gia đình bạn trở nên mới mẻ, mà để thay đổi sẽ không mất nhiều thời gian và công sức. Tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng tranh dán tường đã tạo được rất nhiều thiện cảm với mọi người.

 Bạn muốn thư giãn, xóa tan những mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống với cảnh thiên nhiên xanh tươi, dịu mát? Bạn nên thử ngay tranh dán tường – một xu hướng trang trí nội thất hiện đại đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Thay bằng việc sơn tường tốn kém thời gian, công sức và chi phí, đây là hình thức mới rất tiện ích, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của nhiều gia đình.

Tranh dán tường trang trí và những ưu điểm

 

 

Hôm nay hãy cùng Phú Quang tham khảo toàn bộ các ưu điểm của tranh dán tường, xem hiệu quả của nó mang đến cho không gian nhà bạn sẽ như thế nào nhé!

1. Tại sao bạn nên lựa chọn tranh dán tường?

- Ưu điểm về tính năng:

+ Không chứa các chất gây hại đến sức khỏe con người đặc biệt là các gia đình có người già và trẻ nhỏ, an toàn với môi trường.

+ Khả năng giữ màu cao do bề mặt được phủ vynil cao cấp.

+ Chống thấm nước.

+ Chống rêu mốc.

+ Chống trầy xước

+ Bề mặt mịn dễ dàng vệ sinh bề mặt bằng xà phòng, nước, khăn ướt.

+ Khả năng chịu kiềm và axit tốt.

+ Thân thiện với môi trường, không độc hại.

+ Độ bám cao với chất liệu keo thi công riêng

– Hiệu ứng màu sắc chân thực và sắc nét

 

Tranh dán tường trang trí và những ưu điểm

 

 

Sử dụng công nghệ ịn 3D hiện đại, tranh dán tường khổ lớn khiến toàn bộ không gian nhà bạn trở nên sinh động và cực kỳ chân thực. Bạn có thể cảm nhận được giống như đang ngắm cảnh biển xanh, cát trắng thực sự, hay có cảm giác như đang chạm tay vào những giọt nước long lanh trên cành lá… Đó hoàn toàn là do hiệu ứng tuyệt vời của công nghệ 3D. Tranh dán tường sẽ làm thay đổi hoàn toàn không gian nhà bạn, biến tổ ấm trở nên gần gũi, sống động.

– Cách sử dụng dễ dàng và tiện dụng

So với việc sử dụng sơn tường để làm mới những bức tường bị cũ thì sử dụng tranh dán tường phong cảnh sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu công việc sơn mất rất nhiều thời gian và phức tạp thì tranh dán tường sẽ đơn giản mọi thứ, bằng việc dùng keo dán vào bức tường. Căn phòng sẽ khác hoàn toàn, không còn mùi sơn khó chịu cho bạn. Như vậy tranh dán tường phong cảnh là giải pháp tối ưu cho bạn, nhanh gọn và đẹp, không tốn nhiều thời gian cho việc sửa chữa.

 

Tranh dán tường trang trí và những ưu điểm

 

 

– Đa dạng về màu sắc và chủng loại 

Với sơn tường bạn có thể chọn một màu sơn hoặc thêm hai ba màu nữa và công việc đòi hỏi sự phức tạp. Thế những với tranh dán tường thì việc trộn lẫn màu sắc hoàn toàn rất đơn giản. Có rất nhiều tranh nghệ thuật đẹp để cho bạn lựa chọn. Tranh dán tường nghệ thuật được in trên nhiều loại chất liệu, một trong số đó chúng tôi sử dụng loại vật liệu lâu bạc màu, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước, dễ dàng cọ rửa bề mặt bằng xà phòng, nước khăn ướt.

2. Những nơi nào có thể sử dụng tranh dán tường?

Tranh dán tường có tính ứng dụng rất cao, có thể sử dụng bất cứ đâu trong không gian sống của bạn, trong nhà hàng, quán bar, tiệm cắt tóc, spa, karaoke, cafe, trường học, mầm non, cơ sở y tế…..

Bạn ó thể dán cả khoảng tường để tạo hiệu ứng rộng, tạo chiều sâu cho không gian, hoặc cũng có thể chỉ dán một ô nhỏ như chiếu nghỉ cầu thang hoặc khoảng tường trống để tạo điểm nhấn.

Tranh dán được trên mọi mặt phẳng như tường, kính, cửa ra vào, tủ….

 

Tranh dán tường trang trí và những ưu điểm

 

 

3. Tại sao bạn nên lựa chọn tranh dán tường của Phú Quang?

– Mẫu mã, kiểu dáng tranh đa dạng phong phú, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

– Làm việc chính xác, hiệu quả. Đội ngủ nhân viên có tay nghề cao

– Tư vẫn miễn phí tại nha. Thi công sau khi tư vấn

– Hoàn 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Với những chia sẻ như ở trên, Phú Quang hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và chia sẻ của nhiều khách hàng, để cùng với Phú Quang mỗi ngày làm đẹp nhiều hơn cho các gia đình Việt.

Liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí: 0943 959 883 - 0969 585 090

Tranh dan tuong, tranh dán tường, tranh dán tường giá rẻ, tranh dán tường hoa lá, tranh dán tường thác nước, thác nước chảy đẹp, hoa trái tim, cây bốn mùa, hoa trai tim, thac nuoc, hoa la dep, cay bon mua

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt