Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tranh gà phong thủy mạ vàng 24 K

0903420483
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:03 | 04/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26939321

0903420483

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gà là loài động vật vô cùng gần gũi, thân thuộc với người dân Việt nói riêng và nền văn minh lúa nước nói chung. Người Việt đã sử dụng tranh gà trống để trang trí và là vật phẩm phong thủy cầu bình an, đại cát đại lợi.  

Gà trống ngủ sớm và thức đêm, tiếng gà gáy vang vọng báo hiệu thời gian cho mọi người. Gà gáy sáng gắn liền với bình minh, xua tan đi bóng tối cũng như canh gác khỏi những kẻ xấu chuyên lợi dụng những góc tối để tấn công hãm hại người khác.

Gà trống mạ vàng đứng trên cành đào hướng về mặt trời có ý nghĩa cầu “ Phúc lộc trường tồn” nhằm đem lại sức khỏe và tài lộc cho gia đình.

Bằng đôi bàn tay khéo léo của mình, những nghệ nhân của dịch vụ mạ vàng Nadigold đã chế tác những mẫu "kim kê" đều chứa đựng sự tinh tế, hài hoà đạt chuẩn mực bố cục của bức tranh. Những sản phẩm được tạo ra không những đảm bảo được sự chính xác trong từng khâu chế tác mà còn là một tác phẩm nghệ thuật có sự nghiêm túc và khắc khe về kỹ thuật, còn chứa đựng sự tinh túy và mang giá trị thẩm mỹ cao. Chính sự tỉ mỉ, cầu kỳ của những người thợ của chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm đạt đến đỉnh cao của sự hoàn mĩ và khó có thể trộn lẫn với sản phẩm của những thợ làm nghề khác.

Tranh gà mạ vàng quà tặng cao cấp có ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng, biếu sếp , người thân và treo tại gia đình để phát huy tác dụng trong phong thủy của nó.

Hotline: 0903420483

Chi tiết tại: http://nadigold.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt