Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh sơn dầu phong cảnh đẹp nhất

01678577439
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:56 | 17/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27517646

01678577439

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đối với con người có lẽ một trong những điều tuyệt vời nhất đó chính là tạo hóa đã sản sinh ra những danh lam thắng cảnh để chúng ta có thể được sống, được hưởng thụ và đắm mình trong nó. Có rất nhiều các nhà nghệ thuật đã lấy phong cảnh là chủ đề cho các tác phẩm của mình nhưng một trong số các tác phẩm có thể miêu tả được hết vẻ đẹp, sự hùng vĩ của phong cảnh đó chính là tranh sơn dầu phong cảnh.

Tranh sơn dầu là một trong số những bộ môn nghệ thuật có từ rất lâu đời, nó càng ngày càng phát triển và đang được rất nhiều người ưa thích.Tại Việt Nam có rất nhiều họa sĩ đã vẽ ra những bức tranh sơn dầu phong cảnh khác nhau nhưng mỗi bức tranh mang lại một sự thi vị khác nhau.

Tranh sơn dầu phong cảnh là gì?

Tranh sơn dầu phong cảnh là bức tranh các họa sĩ sử dụng chất liệu sơn dầu cao cấp vẽ lại các phong cảnh nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam.

Tranh phong cảnh là một chủ đề nhỏ của “nghệ thuật cảnh quan”, là việc vẽ lại phong cảnh dưới góc nhìn nghệ thuật. Đề tài về phong cảnh thì rất phong phú: thiên nhiên núi rừng, sông suối, cánh đồng, cỏ cây…

Tranh sơn dầu phong cảnh là một bức tranh được tạo ra bởi sự nhìn nhận, cách kết hợp màu của các họa sĩ tạo ra bức tranh nên thơ, làm say đắm lòng người.

Đặc điểm tranh sơn dầu phong cảnh :

Những phong cảnh ở ngoài đã làm say đắm lòng người nhưng khi vào tranh thì nó mang một nét riêng, một nét tươi mới để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi người.

Mỗi một phong cảnh đều có những đặc điểm và vẻ đẹp riêng chính vì vậy các bức tranh sơn dầu phong cảnh luôn mang một nét riêng đặc trưng sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên khác biệt, mới lạ.

Đặc điểm chung của thể loại tranh phong cảnh này dễ nhận thấy ở việc các chủ thể nằm trong một góc nhìn rộng, bố cục khá rõ ràng, mạch lạc.

Tranh phong cảnh có rất nhiều các kích thước khác nhau và được vẽ bởi những chất liệu cao cấp chính vì vậy độ bền rất cao và lau chùi dễ dàng.

Ý nghĩa tranh sơn dầu phong cảnh :

Những phong cảnh đẹp nổi tiếng dưới sự nhìn nhận, quan sát của các họa sĩ đã tạo nên bức tranh sơn dầu phong cảnh gợi lên cho chúng ta nhiều suy nghĩ trong tâm hồn.

Một bức tranh sơn dầu phong cảnh đẹp làm cho bạn khi ngắm nhìn nó sẽ hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên đó – giúp bạn giảm tải những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.

Một bức tranh phong cảnh đồi núi, cánh đồng, đình làng,….tất cả những thiên nhiên mà trời vật tạo hóa ra hòa quyện với nhau trong một bức tranh như mang một ý nghĩa về sự thuộm buồm xuôi gió, làm việc gì cũng gặp nhiều may mắn.

Một bức tranh phong cảnh quê hương mà làm quà biếu người thân, bạn bè thì còn gì ý nghĩa hơn nữa.

 

Tranh sơn dầu phong cảnh tại tranhdep.com có gì khác biệt:

 

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta khi đi lựa chọn tranh sơn dầu phong cảnh đều có suy nghĩ đâu là bức tranh đẹp? Thật ra không phải ai cũng trả lời được câu hỏi trên bởi vì một bức tranh sơn dầu phong cảnh đẹp hay không còn tùy thuộc và sở thích, sự nhìn nhận và quan sát của mỗi người. Chí vì vậy tại của hàng chúng tôi có rất nhiều mẫu tranh phong cảnh giúp cho bạn có những sự lựa chọn tốt nhất.

Tại cửa hàng của chúng tôi có rất nhiều các bức tranh sơn dầu phong cảnh khác nhau cho bạn lựa chọn hoặc bạn có thể mang một bức ảnh phong cảnh mà bạn thích, các họa sĩ sẽ vẽ lại một cách hoàn hảo nhất.

Chi phí cho một bức tranh phong cảnh không quá cao, chúng tôi luôn cân đối giá so với thị trường.

Các tác phẩm tranh sơn dầu tại của hàng chúng tôi luôn được bảo hành 5 năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cửa hàng tranh đẹp

Địa chỉ: 26 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0463289995 - 0938830101

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt