Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tranh treo tường cách trang trí thông minh cho phòng khách

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:59 | 11/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27420004

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Tranh treo tường trang trí cho ngôi nhà thường rất phong phú về chủ đề, màu sắc, chất liệu, ý nghĩa. Bên cạnh đó, với những căn phòng mang chức năng riêng thì sẽ có những loại tranh phù hợp riêng. Với phòng khách, nơi được xem là trung tâm của căn nhà, thì những bức tranh treo tường nếu được lựa chọn đúng đắn về mục đích và hài hòa về thẩm mỹ sẽ đem đến sự thu hút, quyến rũ cho căn phòng.

Xét về góc độ thẩm mỹ, tranh treo tường cho phòng khách sẽ gồm những bức tranh về phong cảnh, thiên nhiên, cảnh quan tươi đẹp. Tùy vào diện tích và thiết kế của căn phòng, gia chủ có thể chọn khổ bức tranh lớn giúp căn phòng trông thoáng rộng hoặc chia thành nhiều bức tranh nhỏ đặt kề bên nhau cũng tạo ra hiệu quả độc đáo.


Tranh treo tường cách trang trí thông minh cho phòng khách
Nếu bạn là người yêu thích phong cách trang trí theo phong cách tranh trừu tượng thì bạn nên chọn những mẫu tranh treo có những hoa văn, họa tiết lạ mắt, màu sắc thật ấn tượng, bạn có thể đặt chúng ở ngay phòng ngủ hoặc phòng khách của gia đình bạn. Loại hình nghệ thuật tranh trừu tượng này rất kén người chơi, vì mẫu tranh này đòi hỏi khả năng biểu đạt cảm xúc rất cao độ thông qua những đường nét, màu sắc và hình khối của bức tranh mang tới ... nó không có hình ảnh chi tiết cụ thể,  vật thể tạo nên cảm giác đặc biệt cho thị giác và cảm xúc của người xem. Những bức trang trang trí thuộc trường phái trừu tượng này thường được phác họa bằng  những đường nét cọ với sự phối trí không giới hạn giửa các màu sắc với nhau. Việc nhấn mạnh đến sự thay đổi của ánh sáng đậm nhạt nhằm tạo nên một cách nhìn mới không có định kiến về trường phái tranh trừu tượng . Tuy nhiên nếu bạn là người am hiểu về nghệ thuật thì đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn giúp mang đến cho bạn một phong cách phục hưng hay đậm chất nghệ thuật của riêng bạn.

Tranh treo tường cách trang trí thông minh cho phòng khách

Tranh treo tường trừu tượng cho những người sành chơi
Tranh treo tuong theo phong cách cổ điển là một sự lựa chọn cho những chủ nhân thích sự hoài cổ, tuy nhiên vẫn mang được âm hưởng của sự hiện đại để phù hợp với những xu thế mới hiện nay để giúp cho ngôi nhà của bạn không trở nên nhàm chán. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, bạn mong muốn ngôi nhà của mình luôn được mang một màu sắc tươi mới thì bạn nên chọn những mẫu tranh treo tường có hình cây cỏ, hoa lá , sông núi, hoặc bầu trời , biển xanh biếc. Đây là cách lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn mang cả thiên nhiên đến ngôi nhà của mình và giúp cho các thành viên trong gia đình thêm yêu thiên nhiên hơn.

Tranh treo tường cách trang trí thông minh cho phòng khách


Để giúp bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh treo tường đẹp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0943 959 883 những chuyên viên chăm sóc khách hàng của Phú Quang sẽ tư vấn giúp cho bạn kỹ hơn về sản phẩm, lựa chọn những mẫu tranh mà bạn ưng ý nhất. 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt