Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trên tay máy lọc nước RO Ecopark 8000K

01678731679
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:53 | 13/01/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

27624302

01678731679

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Trên tay máy lọc nước RO Ecopark 8000K :

Liên hệ Tổng đài DĐ : 01678731679 hoặc NVKT : 01637442054

Nước sạch luôn là nhu cầu cấp thiết đối với mỗi người bởi trong sinh hoạt hàng ngày chúng ta đều phải sử dụng đến nước để tắm giặt, vệ sinh và đặc biệt là ăn uống hay nấu nướng. Tuy nhiên nguồn nước hiện tại ở nước ta lại không đảm bảo bởi công nghệ lọc và xử lý nước từ các nhà máy nước ở Việt Nam còn rất hạn chế.

Chính vì thế, mỗi gia đình hiện nay đều tự trang bị cho mình một chiếc máy lọc nước chuyên dụng để đảm bảo có được nguồn nước tinh khiết trong sinh hoạt, sử dụng hàng ngày và tiện lợi nhất có lẽ là việc có thể uống nước trực tiếp từ vòi mà không cần đến việc đun sôi như trước nữa.

Hôm nay, Rongbay đã có cơ hội trải nghiệm và đánh giá nhanh mẫu máy lọc nước mới nhất đến từ thương hiệu Ecopark mang tên ROEPK 8000K giá bán từ 4.250.000 vnđ tới 4.700.000 triệu đồng.

Đây là mẫu máy lọc nước hoàn toàn tự động với khả năng tự động lọc nước, tự động ngắt bảo vệ mất nước, khi nước đầy bình chứa, … Sự liên động hệ thống lọc cũng làm giảm thiểu các sự cố hay gặp. Máy cũng không cần áp lực nước đầu vào nhờ được tích hợp sẵn một máy bơm phía trong có thể hút nước từ bể ngầm, giếng khơi, bể nổi dễ dàng. Ngoài ra, Hãng Ecopark cũng tuyên bố model này của họ có khả năng tiết kiệm nước thải lên tới gần 98,93%.

Trên tay máy lọc nước RO Ecopark 8000K


Một điểm đáng chú ý là theo Ecopark , MODEL mới  ROEPK 8000K có khả năng tiết kiệm nước thải lên tới gần 95% nhờ hệ thống xử lý nước thải tại chỗ được tích hợp trên máy. Nước thải ra khỏi màng, sẽ được thu hồi và đẩy vào hệ thống ngưng tụ tạp chất, nước tái lọc sẽ được đưa ngược về và tham gia vào quá trình lọc kế tiếp. Sau khi kết thúc mỗi chu kỳ lọc, hệ thống dừng lọc, một lượng nước thải nhỏ sẽ đẩy tạp chất ngưng tụ ra theo đường nước thải. Quá trình này kết hợp rửa ngược màng RO và như vậy sẽ có tác động kép là vừa tiết kiệm nước thải vừa tăng tuổi thọ màng RO cao hơn thông thường. Đó cũng chính là lý do mà duy nhất tại Ecopark có áp dụng chính sách bảo hành Phần điện lên đến 2 năm.

Tổng kết lại,  ROEPK 8000K là mẫu máy lọc nước có kiểu dáng bắt mắt, tạo được nhiều nét khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Máy có tới 8 lõi lọc cho chất lượng nước tinh khiết ở đầu ra, loại bỏ được tối đa tạp chất, cặn bẩn, hóa chất có hại. Khả năng tiết kiệm nước thải hiệu quả so với các máy lọc nước thông thường.là mẫu máy lọc nước có kiểu dáng bắt mắt, tạo được nhiều nét khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Máy có tới 9 lõi lọc cho chất lượng nước tinh khiết ở đầu ra, loại bỏ được tối đa tạp chất, cặn bẩn, hóa chất có hại. Khả năng tiết kiệm nước thải hiệu quả so với các máy lọc nước thông thường.

Trên tay máy lọc nước RO Ecopark 8000K

Trên tay máy lọc nước RO Ecopark 8000K


Trên tay máy lọc nước RO Ecopark 8000K

Lưu tin
Chia sẻ