Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tri mụn giơ đơn giản hơn

0988363333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:59 | 19/02/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

22

Mã tin

19875097

0988363333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn đang nóng lòng tìm cách trị mụn để lấy lại vẻ đẹp mịn màng không tì vết? Dịch vụ cung cấp giải pháp điều trị mụn được nhiều khách hàng đáng giá cao về hiệu quả nhanh chóng, an toan, không để lại sẹo. Mụn là vấn đề nhức nhối không những với chị em phũ nữ mà cả với cánh mày râu, tuy không phải là bệnh nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giảm tự tin trong giao tiếp… Vì vậy việc trị mụn hay xóa những nốt mụn trên gương mặt luôn là sự quan tâm hàng đầu của chúng ta.
Dịch vụ điều Tri mun hiệu quả của chúng tôi như sau:

Tri mụn giơ đơn giản hơn


Trị mụn trứng cá
Với hệ thống công nghệ máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia chăm sóc da uy tín, qui trình trị mụn hoàn hảo. Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn đến các trung tâm thẩm mỹ để trị mụn thay cho việc trị mụn tại nhà. Hãy cùng các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Y Lan  loại bỏ mọi nỗi lo lắng về mụn cám, lấy lại làn da láng mịn, rạng ngời.
Trị mụn bọc
Công nghệ Mesotherapy: Công nghệ Mesotherapy là một công nghệ điều trị đặc biệt của châu Âu và đang phát triển rất mạnh mẽ tại Mỹ cũng như Nhật, Hàn Quốc, Singapore… Công nghệ này được sử dụng thông qua 2 giai đoạn: Trước hết bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch da và loại bỏ tế bào chết trên da, sau đó dùng thiết bị chuyên dụng để đưa thuốc đặc trị mụn bọc vào vùng da bị mụn, tác động trực tiếp vào những vùng da cần điều trị, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa quá trình hình thành nhân mụn mới.
Trị mụn đầu đen
Mụn đầu đen là tình trạng viêm nhiễm của da, là  loại mụn rất cứng đầu và khó chữa. Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen là do  các lỗ chân lông bị tắc nghẽn với các loại dầu và bã nhờn bắt đầu ở cấp ôxi hóa da sau đó nó sẽ tối đen và tạo thành mụn đầu đen. Ngoài ra các tác động của môi trường như nắng, gió, bụi bặm hoặc tình trạng thức khuya, căng thẳng, stress…
Có nhiều cách trị mụn đầu đen, bạn có thể dùng kem trị mụn  hay thuốc trị mụn nhưng  những biện pháp này thường không hiệu quả vì các chế phẩm trị mụn trên chỉ dừng lại ở việc điều trị triệu chứng chứ không ngăn được nguyên nhân gây mụn và không trị mụn được tận gốc. Hãy cùng các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Y Lan  loại bỏ mọi nỗi lo lắng về mụn cám, lấy lại làn da láng mịn, rạng ngời cho bạn.

Tri mụn giơ đơn giản hơn

Trị mụn cám
Mụn cám ở da nhờn là tình trạng phổ biến ở nhiều người, nguyên nhân do tăng tiết bã nhờn và sự tích tụ bã nhờn trong nang lông mà lỗ nang lông bị tắt nghẽn do da chết và bã nhờn gây bít chặt. Mụn cám tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, nhưng lại là gánh nặng tâm lý và ảnh hưởng nhiều về mặt thẩm mỹ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc. Hãy cùng các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Y Lan  loại bỏ mọi nỗi lo lắng về mụn cám, lấy lại làn da láng mịn, rạng ngời.
Trị mụn thịt
Quy trình điều trị mụn thịt không ai giống nhau, phụ thuộc nhiều vào yếu tố da của mỗi người: da khô hay da bình thường, da dầu. Kết cấu của mụn thịt do đó cũng khác nhau.
Sau quá trình điều trị bằng máy móc, phụ thuộc vào chất lượng da của mỗi người. Sau khi quá trình điều trị kết thúc sẽ không để lại sẹo lõm, vết thâm.
Hiện nay, với công nghệ  laser mới, những mụn này được triệt tiêu ngay dưới lớp biểu bì, hạn chế gây tổn thương bề mặt da, chỉ trong một thời gian ngắn, vùng da điều trị sẽ trở nên nhẵn mịn, lấy lại vẻ đẹp tươi sang, mịn màng cho làn da mặt.
Khi đến làm đẹp tại mỹ viện Ý Lan quý khách vui lòng gọi điện thoại đặt hẹn trước với chúng tôi   
MỸ VIỆN Ý LAN – Y LAN SPA
Địa chỉ: 504 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 5579 736 :: Mobile: 0988 363 333

Website: www.ylanspa.com - www.ylanspa.vn - www.myvienylan.com - www.myvienylan.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ