Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trị nám đến 98 tại Melia Spa Nhiều ưu đãi hấp dẫn.

0962628986
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:36 | 22/08/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

21279268

0962628986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có đến hơn 60% phụ nữ bị nám sau khi  sinh nở do những thay đổi đột ngột về nội tiết tố. Nhưng cũng có khá  nhiều thiếu nữ chưa chồng lại không may mắc phải căn bệnh “thời đại”  này. Vì nám hình thành chủ yếu do những tác  động bên trong cơ thể, nên phương pháp chữa trị hiệu quả với kết quả duy  trì lâu dài cần phải có khả năng tác động 2 chiều: vừa xử lý nám trên  bề mặt da, vừa ngăn chặn việc hình thành nám từ bên trong cơ thể.

Nguyên nhân gây ra nám:- Nám da do rối loạn sắc tố: Xảy   ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân  gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời,  đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để  lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám). -

 

Nám da do rối loạn nội tiết: Rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu  kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang  thai hoặc dùng thuốc tránh thai.-

 

Nám da do sử dụng mỹ phẩm: Thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có   tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm tự pha chế hay không rõ nguồn gốc,  xuất xứ. Da bạn sẽ trắng nhanh cấp kỳ nhưng sau đó da trở nên yếu ớt, dễ   bị bào mòn, khi tiếp xúc với ánh nắng, môi trường bên ngoài rất dễ bị nám nhất là các trường hợp lột, cà da mặt.

Việc xác định nguyên nhân gây nám da đóng vai trò rất quan trọng để đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. MeliaSpa đã đưa ra phương pháp điều trị nám thành công bằng các thành phần tự nhiên không làm hại đến cấu trúc da.


Bằng  những kinh nghiệm, nghiên cứu, tìm hiểu.....kết với với công nghệ IPL  Laser hiện đại, chúng tôi đã khẳng định và có một bí quyết riêng trong  việc điều trị nám, mà không gây ảnh hưởng cho làn da về sau.
Trong quá trình điều trị khách hàng cần  tuân thủ và ăn kiêng những thực phẩm không có lợi cho quá trình trị  liệu, do Melia Spa đưa ra.


Tất cả mọi quy trình khách hàng sẽ được tư vấn khi gọi điện hoặc đến trực tiếp tại spa.
Một liệu trình điều trị nám trung bình kéo dài từ 2- 6 tháng.

 

Cam kết: Melia Spa:   Cam kết về hiệu quả sau mỗi liệu trình. Nếu không khỏi, hoặc khách hàng  phàn nàn về dịch vụ, chúng tôi sẽ bồi hoàn lại 100% chi phí.

 

Trị nám đến 98 tại Melia Spa   Nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trị nám đến 98 tại Melia Spa   Nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trị nám đến 98 tại Melia Spa   Nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

 

LH :  SỐ 5B TUỆ TĨNH –HAI BÀ TRƯNG – HÀ NỘI
HOTLINE:   09 6262 8986 – 0973 174412

WEBSITE: http://meliaspa.vn Facebook: Melia Spa

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan