Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý

0906169869
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:57 | 12/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

125

Mã tin

17334803

0906169869

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cả nhà cùng chơi với Hạt Màu kỳ diệu


Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý


Có lần mình vô tình bắt gặp một quầy trò chơi tại một hội chợ sách, thấy ngộ nghĩnh nên chơi thử, cuối cùng đâm ra thích thú và dành nhiều tình cảm cho trò chơi này. Hôm nay xin phép giới thiệu cho các bạn chơi thử nhé.

Hạt màu kỳ diệu là một trong số nhiều sản phẩm chủ đạo và được đông đảo người sử dụng yêu thích của công ty Gamma EduGames. Dựa vào sở thích phổ biến nhất của trẻ em là màu sắc, trò chơi cùng hạt màu của công ty này đã cùng trẻ phát huy hết khả năng sáng tạo của mình, đồng thời cũng tập cho trẻ tính kiên nhẫn và lắng đọng.

Nhưng tiêu chí lớn nhất của game này chính là nó thật sự thích hợp cho tất cả các lứa tuổi. Trẻ em, người trưởng thành, người lớn tuổi đều có thể chơi được bởi tính phong phú và mới lạ trong cách chơi của trò chơi. Quan trọng hơn cả là nó có thể giúp những người trong gia đình cảm thấy gần gũi với nhau hơn qua việc ông bà, cha mẹ cùng hướng dẫn, cùng góp ý và cùng chơi với trẻ.

Khi một tác phẩm chung hay riêng được hoàn thành, mình tin sẽ đem lại sự thích thú và vui vẻ cho mọi thành viên trong gia đình.

Cách chơi :

Bạn và gia đình ngồi trước rất nhiều hạt nhựa màu sắc đẹp mắt, bên cạnh là những chiếc khuôn chông cơ bản, bạn dùng hạt nhựa và khuôn để tạo thành những bức tranh, thành những hình ảnh ngộ nghĩnh hoặc có ý nghĩa tùy theo sở thích và khả năng sáng tạo của bạn. Sau khi xếp xong, bạn có thể giữ nó như một món quàn làm kỷ niệm bằng cách ủi sơ nó gián tiếp qua một lớp giấy lót mỏng, những hạt nhựa sẽ dính vào nhàu tạo nên một tác phẩm tuyệt vời. Từ đó bạn và những người trong gia đình dễ dàng cầm đi khoe khắp nơi.

Bạn cũng có thể lựa chọn Hạt Màu như một món quà tặng sinh nhật hay món quà tặng thưởng cho những đứa cháu, đứa em nhỏ trong gia đình. Mình tin là bạn sẽ nhận được sự háo hức và yêu thích của đứa trẻ bởi sức hút đến từ món quà mới lạ này.


Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý

 

Hạt màu còn được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận là an toàn cho người sử dụng nữa, nên bạn có thể vui vẻ tiếp xúc mà không cần lo sợ về độ nguy hiểm của nó nhé. Chỉ cần bạn tránh cho trẻ em dưới 4 tuổi sử dụng nhé, vì sợ các em cho vào miệng.

Hạt màu được đóng gói sẵn ,kèm theo là những bộ khuôn chông từ nhỏ đến lớn, tha hồ cho bạn lựa chọn và sáng tạo nhé.


Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý

E bán: 20k/gói/màu
Khuôn to: 15k/ cái ( chỉ cần mua 1khuôn, có thể dùng nhiều lần)
Khuôn nhỏ: 7k/cái


Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý
và đây là bảng màu cho các mẹ lựa chọn:


Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý



Hi vọng cả nhà sẽ có được những ngày nghỉ bên nhau thật thư giản, vui vẻ và ý nghĩa nhé Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Bonus thêm tấm hướng dẫn sử dụng, hihi


Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý

Cùng bé chơi đã thích rùi, lại có thể lưu giữ sản phẩm do tự tay bé làm thì đấy chính là niềm vui của các bà mẹ, tạo cho con mình có 1 khả năng tư duy, sáng tạo, và cả tính tập thể để khi bé đi học, hoà nhập với các bạn không còn bỡ ngỡ.
Các bà mẹ khi đang mang thai, đang chờ từng giây phút hoang tử công chúa của mình ra đời cũng có thể thư giãn bằng trò chơi này. Ngày xưa các bà mẹ đê chuẩn bị cho đứa con mình thì ngồi đan tất,mũ,áo...Ngày nay các bà mẹ lại có thể tự tạo đồ chơi cho bé, những chùm lắc lư đầy màu sắc ru bé vào những giấc ngủ êm đềm.


Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý

Trò chơi trí tuệ dành cho các bé mà giá cả lại vô cùng hợp lý


Trong xã hội phát triển hiện nay, khoa học kĩ thuật phát triển, các trò chơi điện tử kỳ lạ, hấp dẫn thay thế cho các trò chơi dân gian, cổ truyền của dân tộc. Không những thế các trò chơi đấy còn gây ảnh hưởng đến mắt của bé rất nhiều, tính bạo lực trong các trò chơi đấy cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến tâm lí của bé. Vậy các bà mẹ nghĩ sao về bộ trò chơi này??? Nếu các bà mẹ quan tâm thì hãy liên lạc:
Hoàng Thu Thuỷ.
SN: 16 /02/1990.
SĐT: 0906 169 869.
ym: pe_ech_xinh_pdppro.
email: ech160290@gmail.com.
Với giả cả phải chăng , rẻ hơn các đồ chơi hiện đang có trên thị trường gấp 5 lần, rất mong được sự ủng hộ của các bà mẹ và các bé ạ!!!

Lưu tin
Chia sẻ