Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

0912919219
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:10 | 31/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

257

Mã tin

23063759

0912919219

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

http://dienmaybaotram.com

Cơ sở 1: 95 Quan Nhân - 0912 919 219

Cơ sở 2: 157 Quan Nhân - 0974 450 337

Cơ sở 3: Ngã 3 Ngọc Hồi, Thanh Trì - 0904 581 068

 

Bạn cần mua ngay một chiếc điều hòa cho những ngày hè nóng nực này? Bạn đang băn khoăn không biết đến siêu thị điện máy nào để lựa chọn được một chiếc điều hòa ưng ý với giá cả hợp lý nhất? Cửa hàng điện máy Bảo Trâm chuyên bán buôn – bán lẻ các sản phẩm điện máy – điện lạnh – đồ gia dụng chất lượng cao với giá cả hợp lý là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Cửa hàng điện máy Bảo Trâm ba tầng tại địa chỉ 157 Quan Nhân, Thanh Xuân là kho chứa hàng với đa dạng các mặt hàng điện máy, điện lạnh và đồ gia dụng cần thiết nhất trong cuộc sống như: quạt điện, máy sấy tóc, điều hòa, máy lọc nước, nồi cơm điện, bộ nồi inox, chảo chống dính 1 mặt, 2 mặt…

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Hiện nay, các siêu thị điện máy ngày càng được mở rộng trên địa bàn Hà Nội như: Nguyễn Kim, Media, Metro, HC…thỏa mãn nhu cầu mua sắm đồ điện lạnh, điện máy, đồ gia dụng cho gia đình bạn. Nhưng cửa hàng điện máy Bảo Trâm với thế mạnh bán buôn – bán lẻ các sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng cùng sự tư vấn ân cần, chu đáo với nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình đã tạo ra ưu thế riêng và trở thành điểm đến tin cậy của quý khách hàng.

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Thay vì phải vào siêu thị để loay hoay lựa tìm một sản phẩm, thậm chí rất khó để chọn được một sản phẩm đảm bảo chất lượng kỹ thuật cũng như mẫu mã, kích phước phù hợp với điều kiện sống và không gian gia đình bạn. Khi đến với cửa hàng điện máy Bảo Trâm bạn sẽ được trực tiếp tư vấn cách chọn một chiếc điều hòa như thế nào cho phù hợp với căn phòng của bạn, hay nên mua một chiếc quạt gì là hợp lý nhất cho nhu cầu hiện tại của bạn…

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Đặc biệt khi mua điều hòa tại điện máy Bảo Trâm bạn hoàn toàn được miễn phí lắp đặt hoặc được tặng con tạo ẩm. Ngoài ra, hiện cửa hàng đang có chương trình khuyến mại tặng một máy phun sương khi mua một điều hòa.

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Đến với điện máy Bảo Trâm bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng, mẫu mã đẹp với thời gian bảo hành được niêm yết tùy vào từng loại sản phẩm. Hiện tại, ngoài kho ở 157 Quan Nhân thì cửa hàng trưng bày sản phẩm đặt tại Ngã ba Ngọc Hồi (ngay gần bến xe Nước Ngầm). Nếu khách hàng có nhu cầu thì có thể lấy hàng trực tiếp tại kho hoặc cửa hàng trưng bày đều được.

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Đa dạng các sản phẩm điện máy và được phân phối với giá cả phải chăng là điểm tạo nên sức hút của cửa hàng điện máy Bảo Trâm. Giá một số sản phẩm điện máy bán chạy nhất tại điện máy Bảo Trâm như: bếp từ giá từ 550.000 – 2.000.000VNĐ; quạt điện giá từ 240.000VNĐ trở lên…

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Một số mặt hàng gia dụng như chảo chống dính tùy loại có giá từ 70.000 – 330.000VNĐ; bộ nồi inox có giá 350.000VNĐ; bình thủy điện có giá 550.000VNĐ…và vô số các mặt hàng khác.

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Trung tâm điện máy Bảo Trâm

Đến với điện máy Bảo Trâm để “rinh” về những sản phẩm điện máy, điện lạnh và đồ gia dụng tốt nhất. Điện máy Bảo Trâm luôn đồng hành cùng sự ấm no và hạnh phúc của gia đình bạn.

Truy cập website để biết thêm chi tiết: http://dienmaybaotram.com

Lưu tin
Chia sẻ