Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Lao động trí óc
  4. Tìm việc làm
  5. Gia sư

Trung tâm gia sư Bảo Anh gia sư giỏi,kinh nghiệm,uy tín tại Hà Nội

0979271260
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:41 | 05/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

455

Mã tin

21377089

Bấm để xem số

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trình độ / Kinh nghiệm làm việc

 


Trung tâm gia sư Bảo Anh   gia sư giỏi,kinh nghiệm,uy tín tại Hà Nội



 


Bạn mong muốn tìm Gia Sư


Gia Sư giỏi, có kinh nghiệm, có kiến thức.
Gia Sư có thời gian dạy phù hợp với yêu cầu của ban.
Gia Sư trung thực, nhiệt tình, tâm huyết
Và đặc biệt, Gia Sư có khả năng truyền đạt, có phương pháp dạy dễ hiểu.

Trung tâm gia sư Bảo Anh   gia sư giỏi,kinh nghiệm,uy tín tại Hà Nội


 


Kính gửi quý bậc phụ huynh – học sinh!


Là bậc cha mẹ ai cũng mong muốn con mình học giỏi, nhưng sự bận rộn của công việc khiến cho sự quan tâm đến học tập của con cái sẽ gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa nếu không được chia sẻ và dạy bảo kịp thời thì con bạn sẽ mải chơi, học kém…Thấu hiểu nỗi lo và băn khoăn từ phía bậc phụ huynh, chúng tôi luôn sát cánh để giúp đỡ các em học tập một cách nghiêm túc và đạt kết quả cao. Với đội ngũ Giáo viên, Sinh viên sư phạm giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu và với tinh thần nhiệt huyết, chúng tôi cam kết sẽ mang lại thành tích học tập cao nhất cho con em của quý phụ huynh.


Trung tâm Gia Sư Bảo Anh - Một trung tâm được công nhận về chất lượng đào tạo đã hoạt động lâu năm và rộng khắp với sự tín nhiệm của hơn 15.000 gia đình. Chúng tôi sẽ cung cấp đội ngũ Gia Sư Chuyên nghiệp - Chất lượng - Tâm huyết - Trách nhiệm – Kinh nghiệm. Là các giáo viên đến từ các trường tiểu học, phổ thông, cao đẳng, đại học và các sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc, đạt kết quả cao trong các kì thi quốc gia đến từ các trường đại học danh tiếng như: Đại Học Sư phạm Hà Nội, Đại Học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học KHXH&NV…Sẽ là nơi quý phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình!


Trung tâm gia sư Bảo Anh   gia sư giỏi,kinh nghiệm,uy tín tại Hà Nội


Việc Gia Sư dạy kèm sẽ giúp PHHS đánh giá được lực học thực chất của con em mình. Hơn nữa, học tại nhà sẽ giúp học sinh bù đắp được những kiến thức còn hổng và nâng cao được những kiến thức chuyên sâu. Đội ngũ giáo viên và sinh viên của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu học của từng đối tượng học sinh:


Với những học sinh giỏi và khá sẽ có những chương trình dạy từ cơ bản đến nâng cao. Có thể bồi dưỡng ôn thi học sinh giỏi, thi chuyên, thi quốc gia, du học …

Với những học sinh trung bình, yếu, kém sẽ được dạy lại kiến thức cơ bản, giúp cá em bù đắp lại những kiến thức đã hổng và được tiếp cận với những phương pháp mới giúp các em học tốt hơn.

Đối với khối Tiểu Học : nhận dạy kèm cho học sinh lười làm bài tập, luyện thi học sinh giỏi, luyện chữ đẹp, làm toán nhanh và tư duy khoa học, logic. Đặc biệt hơn, sẽ được các thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy giúp các em tập trung hơn trong học tập,khi làm bài và tạo ra hứng thú với việc học.

Đối với lứa tuổi mần non, mẫu giáo việc dạy và học đòi hỏi cần phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm: làm toán nhanh, đọc – viết, nghe – hiểu, kể chuyện, học ngoại ngữ, nhận biết các kiến thức xã hội, dạy trẻ biết yêu thương – đồng cảm, tự lập trong cuộc sống... giúp các bé phát triển một các toàn diện.

Trung tâm gia sư Bảo Anh   gia sư giỏi,kinh nghiệm,uy tín tại Hà NộiChúng tôi sẽ đảm bảo sự tiến bộ của HS, giúp quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về việc học tập của con em mình !

PHHS có nhu cầu tìm Gia Sư xin vui lòng liên hệ:
Cô Hà ( giáo viên phụ trách trung tâm).
Điện thoại: 0979 271 260 – 043.855.2397.
Địa chỉ:
Cơ sở 1: F7- C11 – TT Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 11 – Ngõ 85 Phố Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.
Nhà riêng: Số 5 ngõ 54 Định Công Thượng Quận Hoàng Mai-HN.
Website: giasubaoanh.com.vn


BẢNG GIÁ THAM KHẢOGIA SƯ BẢO ANH - GIA SƯ GIỎI HÀ NỘI


 


GIA SƯ BẢO ANH - GIA SƯ GIỎI HÀ NỘI

Trung tâm gia sư Bảo Anh   gia sư giỏi,kinh nghiệm,uy tín tại Hà Nội
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0979271260

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 05/12/2014

Loại hình công việc: Toàn thời gian