Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung tâm thẩm mỹ Trí Đức

0439429999
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:09 | 09/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23561984

Khách vãng lai

0439429999

Mua quyền ưu tiên cho tin
GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM THẨM MỸ TRÍ ĐỨC
Luôn cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến cũng như sử dụng các chất liệu trong phẫu thuật thẩm mỹ tiến tiến và an toàn nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thẩm mỹ toàn diện và chuyên nghiệp: tư vấn thẩm mỹ miễn phí, chăm sóc da thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ.

 

TRUNG TÂM THẪM MỸ TRÍ ĐỨC là một trong số 34 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Nội và là một trong 04 Bệnh nhân viện tư nhân tại Hà Nội được phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ (có giấy phép của Bộ y tế số 56/BYT-GPHĐ cấp ngày 12/9/2013) do Thạc sỹ - Bác sỹ Lê Viết Hải trực tiếp phụ trách với sự tham gia của Giáo sư Nguyễn Bắc Hùng - Nguyên Trưởng Bộ môn Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trường Đại học Y Hà Nội - Chuyên gia đầu ngành về Phẫu thuật thẩm mỹ.

Thạc sỹ - Bác sỹ Lê Viết Hải đã tốt nghiệp khóa đào tạo về Phẫu thuật thẩm mỹ của Trung tâm đạo tạo hàng đầu tại Hàn Quốc về Phẫu thuật thẩm mỹ .Trung tâm thẩm mỹ Trí Đức

I/ PHẨU THUẬT THẨM MỸ:

 

1)Vùng mặt

- Tạo hình nếp mí, bằng phẫu thuật và không cần phẫu thuật

- Lấy mỡ thừa mi trên, mi dưới qua đường rạch da và không rạch da.

- Nâng cung mày, cắt chân mày

- Phẫu thuật căng da mặt, căng da trán, da cổ với kỹ thuật tiên tiến nhất

- Nâng mũi bằng chất liệu an toàn và mới nhất.

- Thu nhỏ đầu mũi, thu nhỏ cánh mũi, kéo dài trụ mũi

- Tạo má lún đồng tiền, môi trái tim.

- Sửa cười hở lợi, miệng rộng, môi dày.

- Tạo hình cằm chẻ, độn cằm

2/ Vùng ngực

- Nâng ngực bằng mô cấy của các hãng hàng đầu trên thế giới.

- Thu gọn vú phì đại, thu nhỏ đầu vú, quầng vú

3/ Vùng bụng

- Thu gọn bụng, lấy bớt mỡ bụng, thu gọn vòng eo

- Sửa rốn lồi

4/ Vùng sinh dục - mông

- Đặt mô cấy nâng cao mông

- Tạo hình thu nhỏ âm đạo, vá màng trinh, thu nhỏ môi bé âm hộ

- Tạo hình dương vật

5/ Hút mỡ - bơm mỡ

- Hút mỡ đùi, mông, lưng, bụng…

- Bơm mỡ tại vùng biến dạng, xóa nếp nhăn.

6/ Cấy tóc - lông

- Cấy tóc lông bằng kỹ thuật ghép nang lông điều trị hói đầu, cấy lông mi, râu

Các phẫu thuật này đuợc thực hiện bởi các Bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ có tay nghề cao, và tại phòng mổ được trang bị với các thiết bị y tế hiện đại nhất.

II/ LASER - IPL – RF THẨM MỸ

- Trung tâm chúng tôi được trang bị các thiết bị y tế về điều trị và chăm sóc thẩm mỹ kỹ thuật cao, công nghệ mới nhất của Mỹ ứng dụng để điều trị các tình trạng bệnh lý gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà các phương pháp điều trị khác không có kết quả.

1/ Trị liệu với Laser YAG hai bước sóng Q- switched:

Máy phát ra bước sóng ánh sáng chuyên biệt, độ dài xung cực ngắn khoảng 6 phần tỉ giây, tác dụng chọn lọc những thương tổn sắc tố mà không gây ảnh hưởng đến vùng da lành, không đau, không để lại sẹo.

- Loại bỏ chọn lọc các mảng sắc tố bẩm sinh ở vùng mặt, cổ, lưng, tay…

- Các đốm tàn nhang, đồi mồi do tuổi, xạm nắng.

- Các xăm trên da ở mọi vị trí: lông mày, mắt, tay, chân…

 

2/ Trị liệu Bằng công nghệ IPL (Intense Pulsed Light):

Đây là công nghệ trị liệu bằng kỹ thuật Quang lượng tử ánh sáng, đặc biệt hiệu quả để chữa trị bệnh lý về da và làm đẹp:

- Triệt lông vĩnh viễn

- Tái tạo và làm trẻ hóa da mặt, tăng đàn hồi và săn chắc da, mịn da

- Trị nám, tàn nhang và các tổn thương sắc tố khác.

- Xóa nếp nhăn

- Trị mụn trứng cá, thâm da măt sau mụn.

- Điều trị dãn mạch máu nông vùng mũi, mặt, chân…

 

3/ Trị liệu bằng công nghệ RF 5 cực (Radio Frequency) một công nghệ SÓNG RADIO mới nhất của thế giới lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam :

Ứng dụng RF 5 cực cộng hưởng, nhằm tác động sâu vào các nếp nhăn và nhanh chống khôi phục mô liên kết. Tái sinh lớp màng đáy, kích thích và tái tạo các sợi colloagen và Elastin tăng sự co giản của sợi Collagen và những sợi cơ đan xen, giảm lớp mỡ tích tụ dưới da… (Cellulite):

- Xóa các nếp nhăn ở mặt: khóe miệng, đuôi mắt, trán.

- Làm căng da mặt, săn chắc và làm tan mỡ da cổ, cánh tay, bụng, đùi và mông.

 

4/ Nâng ngực bằng công nghệ E – Energy:

Tác động làm nở tổ chức ống sữa, kích thích tái sinh các tế bào mỡ, làm dày các mô liên kết, làm săn chắc cơ:

- Vú nhỏ, vú không cân xứng, vú chảy xệ

- Vú xệ sau thời kỳ cho con bú

- Vú kém phát triển bẩm sinh

- Dự phòng và điều trị tắc ống dẫn sữa

 

5/Phối hợp IPL + RF trong công nghệ ánh sáng mới nhất của Mỹ E – Light:

Một sự phối hợp hoàn hảo giữa IPL với sóng RADIO trong một công nghệ nhằm đạt được một hiệu quả điều trị tối ưu các bệnh lý nói trên: Trẻ hóa da mặt, xóa nhăn, tổn thương sắc tố, tẩy lông, nâng ngực…

6/ Công nghệ OXY JET:

Với Oxy áp suất cao + dung dịch nước muối + chất dinh dưỡng cho tế bào da, từ đó làm sạch lỗ chân lông, khử vi khuẩn, kích thích tái sinh collagen, kích thích sự trao đổi chất của tế bào…Ứng dụng để trị liệu:

- Mụn trứng cá, trẻ hóa làn da, săn chắc da, xóa nhăn, kết hợp nhằm tăng hiệu quả của các trị liệu LASER, IPL, RF.

7/ Phẫu thuật Laser siêu xung CO2:

Phẫu thuật nhanh chóng, an toàn, thời gian hồi phục nhanh. - Sùi mào gà, mụn cóc, hạt cơm, các tật của da, mụn quanh mắt, cổ...

- U sắc tố, u ống tuyến mồ hôi, qua, u gai quanh mắt, u vàng, dày sừng da đầu, rám má, sàn cục...

- Viêm cổ tử cung lộ tuyến, nang naboth cổ tử cung.

- Sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo xấu , chai chân.

 

III/ CHĂM SÓC DA THẨM MỸ, CHĂM SÓC DA SAU TRỊ LIỆU LASER

 

Chăm sóc và dinh dưỡng cho da sau trị liệu bằng LASER là điều rất cần thiết giúp da hồi phục nhanh, nuôi dưỡng làn da mới đồng thời làm tăng kết quả trị liệu với LASER đến mức cao nhất.

Trung tâm Thẩm mỹ Trí Đức chúng tôi được trang bị các thiết bị máy móc, mỹ phẩm và thảo dược chuyên biệt, cũng như đội ngũ kỹ thuật viên y tế chuyên nghành, để chăm sóc cho da đã trị liệu với các công nghệ nêu trên, đảm bảo như đã cam kết là một Trung tâm thẩm mỹ toàn diện trong trị liệu, hoàn thiện trong công nghệ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ.

IV. CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH

Ngày nay cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, mỗi người trong chúng ta, dù ở vị trí, tầng lớp, lứa tuổi nào cũng cần một sự tự tin và lịch lãm, quyến rũ nhất định. Trong đó mùi hương của cơ thể là một trong những yếu tố có vai trò quan trọng trong sự quyến rũ và thu hút người đối diện.

Hôi nách được gọi là chứng bệnh gây nên một sự phiền toái, ngăn cản giao tiếp giảm đi sự tự tin rất nhiều, đặc biệt là Nữ giới.

Bệnh hôi nách:

Phát sinh do cường tuyến Apocrine tại vùng nách, tuyến apocrine tiết mồ hôi chứa các acid béo và carbohydrate, khi chất này tăng tiết kết hợp với vi khuẩn corynebacteria tại chỗ tạo ra hợp chất 3-methyl-2-hexanoic acid, gây nên mùi hôi nách “đặc trưng” rất khó chịu.

Các phương pháp điều trị:

Từ trước đến nay trong chuyên nghành mỹ phẩm cũng như các nhà y khoa đã nghiên cứu và đưa ra một số sản phẩm cũng như các phương pháp để nhằm hạn chế hoặc điều trị tận gốc chứng bệnh này. Tuy nhiên mỗi một sản phẩm hay phương pháp điều trị lại có những ưu và nhược điểm riêng.

* Sản phẩm lăn khử mùi hôi:

Đây chỉ là phương pháp “tình huống”, không giải quyết được tận gốc hôi nách. Và đáng lưu ý ‎có một số nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, dùng lăn khử mùi, đặc biệt là lăn khử mùi công nghệ nano (nanomet – nm, 1nm= 10-9 m) có thể sẽ gây biến đổi AND, gây tổn thương gan thận, thậm chí gây ung thư vú ở phụ nữ. Chính vì sản phẩm công nghệ nano có thể gây hại cho sức khỏe, và cũng chưa có nhiều nghiên cứu về tác hại của công nghệ nano, ngày 24 tháng 3 

EU
 đã thông qua dự luật mới về sản xuất mỹ phẩm, sản phẩm kem sản xuất bằng công nghệ nano. Theo đó từ năm 2012 các sản phẩm này phải qua kiểm tra độ an toàn khắt khe hơn trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường Châu Âu.

 

Laser co2:

Dùng Laser co2 để đốt các tuyến hôi tại vùng nách. Ưu điểm của phương pháp này là không phải phẫu thuật, đồng thời cũng mang lại kết quả nhất định, tuy kết quả không được cao, có thể tái phát sau một thời gian, thời gian điều trị mất vài ba lần, sau điều trị vùng nách bị đỏ, hơi đau rát do tác dụng nhiệt của tia Laser trên vùng da trị liệu.

Hút mỡ và tuyến vùng nách:

Dùng máy áp lực âm để hút bỏ tuyến cùng với mỡ vùng nách. Phương pháp này cho kết quả thấp, mặt khác, có thể gây những biến chứng nguy hiểm như: nguy cơ tắc mạch mỡ, hoại tử vùng nách, tổn thương thần kinh mạch máu vùng nách, nhiểm khuẩn…

Tiêm Botox:

Là dạng tinh chế của độc tố vi khuẩn ( botulinum A) có tác dụng làm liệt cơ và tuyến hôi thông qua cơ chế dẫn truyền thần kinh và giãn cơ. Phương pháp này đơn giản, hiệu quả ngay sau tiêm thuốc hai ngày.Tác dụng phụ thường gặp sau tiêm thuốc là: ra mồ hôi bù trừ ở những vùng khác, yếu hoặc liệt nhẹ cánh tay, sưng hạch phản ứng vùng nách..tuy nhiên những tác dụng này sẽ hết trong thời gian ngắn. Nhược điểm của phương pháp là chỉ có tác dụng kéo dài trong thời gian 6 – 8 tháng, sau đó phải tiêm lại liều thuốc khác, và chi phí cho mỗi lần tiêm cũng khá cao.

Phương pháp phẫu thuật cắt tuyến hôi triệt để:

Hiện nay đây là phương pháp được xem là hiệu quả nhất trong các phương pháp nêu trên và đang được nhiều người lựa chọn, vì tính hiệu quả lâu dài và an toàn. Sau khi gây tê tại chỗ, thông qua một đường mổ nhỏ theo nếp lằn hõm nách, bác sĩ sẽ dựa vào phân bố của tuyến hôi Apocrine tại vùng nách để lấy bỏ chọn lọc vùng có tuyến. Chỉ cần phẫu thuật một lần cho kết quả vĩnh viễn, thời gian tiến hành phẫu thuật khoảng 90 phút. Vết mổ nhỏ trùng với nếp lằn hõm nách không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Sau mổ bệnh nhân có thể về nhà ngay, không cần lưu trú lại bệnh viện. Các biến chứng có thể xảy ra như nhiễm trùng vết mổ, căng da vùng nách gây hạn chế động tác nâng cao cánh tay, tổn thương thần kinh và mạch vùng nách, hoại tử da vùng nách. Các biến chứng này hoàn toàn có thể trách được, nếu Bác sĩ có kinh nghiệm và thưc hiện ở những sở y tế tin cậy.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Trí Đức 217 – 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại: 04. 22126476; Hotline: 0988.75.45.75

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt