Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trường Ác si mét chung tay vì trẻ em nghèo vùng cao

0437832244
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:23 | 02/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24143494

Khách vãng lai

0437832244

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trường Archimedes (Ác si mét) tham gia “Hội chợ từ thiện Tim Hồng vì học sinh dân tộc miền núi”. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán hàng đã được nhà trường ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi biên cương của Tổ quốc với mục đích “chia hơi ấm – giữ nụ cười” cho các em.


Hội chợ diễn ra ngày 16/11, do đội tình nguyện Tim Hồng của CLB nghệ thuật Taca Emca tổ chức tại khuôn viên trường Archimedes nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo vùng cao.

Hòa chung không khí của ngày hội tương thân tương ái, trường THCS Archimedes đã tham gia hội chợ với hai gian hàng. Trước ngày hội một tuần, nhà trường đã phát động, kêu gọi tinh thần ủng hộ của giáo viên, cán bộ nhân viên cũng như học sinh toàn trường và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Trường Ác si mét chung tay vì trẻ em nghèo vùng cao
Gian hàng bán đồ ăn của trường Archimedes luôn đông khách.


Một số lượng khá lớn những món đồ như: quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồ chơi, sách vở và đồ dùng học tập... đã được gửi về văn phòng nhà trường. Tất cả đều được đóng gói, sắp xếp một cách ngay ngắn, bắt mắt để bày bán trong hội chợ. Bên cạnh đó, nhà trường đã trích ra mười triệu đồng “đầu tư” cho gian hàng đồ ăn. Gian hàng hàng này do lớp 6A1 tình nguyện hoạt động từ việc lên danh sách các mặt hàng, mua nguyên liệu, chế biến, trang trí biển hiệu... cho đến việc bày bán.

Tại gian hàng, cô Nguyễn Thị Bạch Mai – giáo viên chủ nhiệm cùng một số các cô, các bác trong Ban phụ huynh và học sinh lớp 6A1 luôn chân luôn tay với kem xôi, caramen, sữa chua hoa quả, tào phớ, kem bông, bánh bèo... bởi khách đến mua hàng rất đông vui và tấp nập. Dù mồ hôi đẫm trán, Bạn Minh Đức – một thành viên tích cực của lớp 6A1 vẫn tươi cười: “Hôm nay, con rất vui vì đây là cơ hội để mình có thể góp một phần nhỏ giúp cho các bạn ở vùng cao, những bạn có điều kiện khó khăn hơn chúng con”.

Trường Ác si mét chung tay vì trẻ em nghèo vùng cao
Trong khi đó, gian hàng quần áo cũng có nhiều khách đến mua.


Bên cạnh sự nhiệt tình của các em lớp 6A1, một số học sinh khối 8 cũng tình nguyện viết đơn gửi Ban Chỉ huy Liên đội để được tham gia hỗ trợ. Cô bé Diễm Quỳnh lớp 8C chia sẻ: “Cuộc sống của các bạn vùng cao còn nhiều khó khăn và cần được xã hội quan tâm giúp đỡ. Con mong khi nhận được những món quà ủng hộ của trường con, các bạn nhỏ sẽ nở nụ cười rạng rỡ hơn trong mùa đông lạnh này”. Toàn bộ tiền vốn và tiền lãi của hai gian hàng, Ban Giám hiệu trường Archimedes đều dành để ủng hộ cho quỹ từ thiện.

Giữa tiết trời se lạnh với cơn mưa phùn lất phất, hội chợ vẫn diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nức bởi sự góp mặt của rất nhiều các gian hàng được bày biện hấp dẫn và những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em nhỏ trong câu lạc bộ Taca Emca và học sinh trường Archimedes biểu diễn.

Trường Ác si mét chung tay vì trẻ em nghèo vùng cao
Các em học sinh Archimedes tỏ ra khá thành thục trong việc "tiếp thị" sản phẩm của mình...


Phát biểu trong chương trình nghệ thuật chào mừng hội chợ, ca sĩ Thái Thuỳ Linh – đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: “Mỗi đồng lợi nhuận hay doanh thu mà các bạn đóng góp đều đáng quý! Toàn bộ tiền thu được từ hội chợ sẽ được quy đổi thành những đôi ủng nhựa thay thế chân trần và dép rách cho hàng ngàn học sinh dân tộc miền núi mùa đông này”.

Kết thúc ngày hội từ thiện, các tình nguyện viên vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi. Cô Hà Hường – nhân viên phòng giáo vụ trường Archimedes hào hứng: “Mình nghĩ những hội chợ như thế này rất ý nghĩa và cần thiết vì không chỉ góp phần giúp đỡ những người nghèo mà còn kêu gọi được tinh thần tương thân tương ái”.

Trường Ác si mét chung tay vì trẻ em nghèo vùng cao
Chẳng mấy chốc đồ ăn được bán hết veo.


Chương trình từ thiện đã khép lại nhưng vẫn để lại nhiều dư âm trong lòng mỗi người. Chúng tôi mong rằng, những món quà nhỏ từ trường Archimedes nói riêng và hội chợ Tim Hồng nói chung có thể san sẻ phần nào những khó khăn trong cuộc sống của các em nhỏ vùng cao. Những món quà từ trái tim đến trái tim ấy sẽ là sợi dây nối kết yêu thương, làm ấm lòng các em và hi vọng rằng ước mơ được nuôi dưỡng, lớn lên trong đủ đầy, hạnh phúc của các em sẽ sớm được hiện thực hóa.

truong thcs archimedes

truong cap 2 archimedes

truong thcs acsimet

truong cap 2 acsimet

truong archimedes

truong acsimet

truong ác si mét

cau lac bo bong ro


Liên hệ trường THCS Archimedes: Đường Trung Yên 10, Yên Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội / 04.3783 2244 - 3783 4422 | Website: aschool.edu.vn | Facebook: ThcsArchimedes

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt