Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp PVC, tủ bếp phủ sơn laminate, mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất

01273009300
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:44 | 20/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26176922

01273009300

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ bếp Bross chúng tôi đang dần khẳng định mình tại thị trường về việc thiết kế nhà bếp với việc sử dụng màu sắc, ánh sáng, chất liệu, kích thước phù hợp với không gian, và các công năng sử dụng phụ kiện tủ bếp kèm theo.

Tùy theo không gian và nhu cầu của từng gia đình mà tủ bếp có thể bố trí thêm máy sấy bát hay quầy bar. Với các quy chuẩn chung ấy, căn cứ vào kích thước, diện tích phòng ăn, vị trí cửa đi, cửa sổ, hướng bếp, bạn có thể chọn cho mình một cách bố trí bếp hợp lý theo kiểu tủ bếp hình chữ Ltủ bếp hình chữ U, tủ bếp bếp theo kiểu hành lang hoặc là thiết kế tủ bếp thẳng(tủ tường)
Tủ bếp ibross tự hào là dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp đã được các khách hàng tại Hà Nội tin dùng trong suốt hơn 8 năm qua. 

Chúng tôi đã áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại để tạo ra sản phẩm tủ bếp PVC với những tính năng đặc biệt:

- Vật liệu tấm gỗ nhựa PVC cao cấp: Siêu chịu nước, tuyệt đối chống mối mọt, không cong vênh, không biến dạng bởi thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, tính kháng khuẩn tự nhiên cao giúp bảo quản đồ ăn tốt hơn...

- Thiết bị - phụ kiện: : Được chúng tôi nhập khẩu 100% từ các nước: Đức, Tây Ban Nha... của các thương hiệu nổi tiếng: toto, cotto, caesar, inax…Đảm bảo độ bền và tính linh hoạt cao trong suốt quá trình sử dụng.

Các sản phẩm tủ bếp của công ty chúng tôi thi công đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Tủ bếp bền đẹp với thời gian, phong phú về kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý nên rất được ưu chuộng.
Xin giới thiệu các mẫu tủ bếp mới nhất do ibross đã thiết kế thi công sau đây:

Tủ bếp PVC, tủ bếp phủ sơn laminate, mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất
Tủ bếp BRS-PSL-08 mang sự tiện nghi tới ngôi nhà của bạn

Tủ bếp PVC, tủ bếp phủ sơn laminate, mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất
Tủ bếp BRS-PSL-11 bóng mịn, trơn láng soi được cả hình ảnh của bạn trong đóTủ bếp PVC, tủ bếp phủ sơn laminate, mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất
Tủ bếp BRS-PSL-06 mang lại sự sang trọng, quý phải cho không gian bếp.Tủ bếp PVC, tủ bếp phủ sơn laminate, mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất
Phòng bếp đẹp lung linh với tủ bếp dáng chữ U hiện đại
Tủ bếp PVC, tủ bếp phủ sơn laminate, mẫu tủ bếp hiện đại mới nhất
Nhỏ gọn những vô cùng tiện lợi với kiểu dáng tủ bếp chữ I thông minh dành cho những căn bếp nhỏ.Để biết về giá cả và được tư vấn thiết kế những mẫu tủ bếp gỗ đẹp nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty cổ phần ibross để biết thông tin chi tiết.

Liên hệ: 
- (84-4) 7300.8300- (84-4) 7300.9300
Website: www.ibross.comEmail: info@ibross.com


Tủ bếp bross chính hãng! Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Lưu tin
Chia sẻ