Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhà

0974216872
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:48 | 27/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26297852

0974216872

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bếp, nhiều khi cũng được coi như một phòng khách thứ hai, thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà, thể hiện tiềm lực của chủ nhà; và không ít gia chủ không tiếc tiền đầu tư cho bếp.

Bếp là để... khoe

 

 Bếp trong những ngôi nhà hiện đại giờ khác bếp ngày xưa; từ cách tổ chức không gian, hệ thống tủ kệ, trang thiết bị, quy trình thao tác... Bếp là một không gian, một phòng công năng quan trọng trong ngôi nhà và được đầu tư tương xứng với vai trò của nó. Trong một ngôi nhà bình thường, nếu không tính những phòng có tính năng đặc biệt khác; thì chắc chắn phòng bếp có suất đầu tư cao nhất tính trên diện tích sàn (so với các phòng chức năng thông thường khác như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng vệ sinh). Nhu cầu làm một gian bếp đẹp, tiện nghi là nhu cầu phổ biến và chính đáng. Với ngôi nhà hiện đại, với lối sống hiện đại, bếp – phòng ăn cũng là nơi sinh hoạt gia đình, không chỉ là cái “xưởng chế biến” thức ăn nữa. Trong xu hướng những năm gần đây, nhiều kiến trúc sư cùng chủ nhà kết nối không gian phòng sinh hoạt chung và phòng bếp – ăn; và phòng bếp là một không gian mở. Chính vì vậy, bếp cần phải đẹp, để còn... khoe!

Ở góc độ đầu tư, kinh tế, thì... vô cùng! Hoàn thiện một gian bếp thông thường có chi phí vài chục triệu, cho hệ thống tủ bếp (cùng phụ kiện), mặt đá, các trang thiết bị tối thiểu là bếp nấu (gas, điện, từ), máy hút mùi và chậu rửa. Với các loại bếp bình dân, chưa phải cao cấp, thì tủ lạnh (một thiết bị không thể thiếu khác) không được tính vào chi phí xây lắp; mà coi như đồ gia dụng mua sau. Tuy nhiên, trong thực tế thì có những gian bếp được đầu tư hoàn thiện, với đầy đủ thiết bị, phụ kiện, chất liệu... hiện đại, xịn; có thể lên tới hàng trăm triệu; và cá biệt cũng có những gian bếp tiền tỉ.

Bếp, nhiều khi cũng được coi như một phòng khách thứ hai, thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà, thể hiện tiềm lực của chủ nhà; và không ít gia chủ không tiếc tiền đầu tư cho bếp, với mục tiêu làm bếp để khoe, mà ai ngó vào cũng phải thèm muốn, trầm trồ xuýt xoa...

Tủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhàTủ bếp đẹp là trái tim của ngôi nhà

Lưu tin
Chia sẻ