Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp làng nghề,giá xuất xưởng hấp dẫn.

0932279386
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:20 | 28/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

23466103

0932279386

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Tủ bếp Acrylic/tu bep acrylic/tủ bếp acrylic giá rẻ/tu bep acrylic gia re/tủ bếp acrylic kết hợp thùng tủ composite/tu bep acrylic ket hop thung tu composite/tủ bếp composite cánh gỗ xoan đào/tủ bếp composite cánh gỗ sồi nga/tu bep composite canh go soi nga.



*** Với ưu điểm màu sáng,vân gỗ đẹp sang trọng.Gỗ sồi nga hiện đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Giá bán: 3.600.000/1md đã có cả tủ trên và tủ dưới.

Tủ bếp làng nghề,giá xuất xưởng hấp dẫn.




*** Một bộ phận khách hàng đã phải thay qua vài đời tủ bếp thì họ lại cần bảo đảm yếu tố chắc chắn vĩnh cửu cho phần khung xương tủ giống như xây kệ và đổ bê tông rồi ốp cánh gỗ bên ngoài.Để đáp ứng với những yêu cầu như thế này thì tủ bếp cánh gỗ kết hợp thành thùng tủ bên trong được làm bằng Inox ,Composite siêu bền đang là lựa chọn tối ưu nhất.Do loại này không chiếm diện tích và sạch sẽ hơn xây.

Tủ bếp làng nghề,giá xuất xưởng hấp dẫn.




*** Cùng với đó ,các bà nội trợ cần tiêu chí đảm bảo yếu tố sang trọng hiện đại,bóng gương nhưng thành thùng tủ phải đảm bảo chống chọi mọi điều kiện khắc nghiệt như chống nước hay chống mối mọt.Thì tủ bếp dùng cánh Acrylic bóng gương kết hợp thùng tủ nhựa Composite là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Tủ bếp làng nghề,giá xuất xưởng hấp dẫn.




Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tủ bếp được làm từ nhiều loại chất liệu khác như gỗ tự nhiên,Laminate,inox,composite....

Lưu ý: Quý khách đặt làm nội thất và mua thêm thiết bị nhà bếp như bếp ga,bếp từ,máy hút mùi...Ngoài việc được giảm giá trực tiếp từ giá của hãng sản xuất,quý khách còn được tặng miễn phí kính màu cường lực cho khu vực tủ bếp hoặc được tặng ngay 1 máy lọc nước có đèn UV diệt khuẩn.

Thông tin liên hệ:
Bếp Phong Thủy
Đ/C:Thôn 1-Canh Nậu-Thạch Thất-Hà Nội
VPGD:336 - đường Bưởi - Ba Đình - Hà Nội
Mobile: 048.58.98.245-0932.279.386

Lưu tin
Chia sẻ