Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp phong cách cổ điển

0466830170
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:34 | 24/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23642812

0466830170

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Maunhabepdep.vn giới thiệu những mẫu thiết kế tủ bếp cổ điển, sang trọng , được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến dưới sự giám sát chặt chẽ cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo. Chất liệu cao cấp đã được kiểm duyệt kỹ càng sẽ mang đến bạn những mẫu tủ bếp bền đẹp, ưng ý.

Tủ bếp được sản xuất từ các chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cao cấp. Kiểu dáng đa dạng cho thích hợp với các gian bếp gia đình.

Các mẫu tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên luôn mang phong cách cổ điển bởi màu sắc và các vân gỗ tự nhiên. nhưng với quy trình công nghệ cao của “Nhà Bếp Đẹp”, chúng tôi vẫn có thể cho ra đời những sản phẩm mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp mang phong cách cổ điển. phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

Một số mẫu tủ bếp hiện đang được Showroom chúng tôi tổng hợp và giới thiệu dưới đây, mời quý khách tham khảo:

Tủ bếp phong cách cổ điển

Mẫu tủ bếp trên vẫn lẫy gam màu vân gỗ làm chủ đạo những kết hợp với giá đựng bếp và máy hút mùi màu sáng bạc làm gian bếp thêm sáng và tươi. Thiết kế máy hút bụi khiến người dùng liên tưởng tới những chiếc ống khói cố kính trong các gian bếp của các nước phương Tây.

Tủ bếp phong cách cổ điển

Tủ bếp có bàn đảo giúp các vật dụng làm bếp được để gọn ngàng. Gian bếp của bạn vì vậy mà ngăn nắp, gọn gàng. Mẫu tủ bếp hình chữ U được cắt giảm chi tiết phía trên và trọng tâm đặt ở phía dưới. Bồi rửa được thiết kế độc đáo với diện tích lớn đặt giữa gian bếp. Đây chính là nét phá cách cho mẫu tủ bếp vốn rất truyền thống.

Tủ bếp phong cách cổ điển

Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp với sự đan xen các mảng màu trầm, nhẹ cũng sẽ tạo cho gian bếp và cả ngôi nhà của bạn một màu sắc cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn những gam màu như màu nâu, màu đen xám hoặc màu tro xám. Với những gam màu này, gian bếp nhà bạn sẽ thực sự trở thành một không gian ấm áp.

Tủ bếp phong cách cổ điển

Đối với dáng chữ L, mẫu tủ bếp gỗ xoan đào vừa có nét cổ điển lại vừa có nét đơn giản và mộc mạc. Thiết kế chữ L không cầu kì giúp bạn không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Xã hội hiện đại có xu hướng tiến tới những yếu tố đơn giản nhưng vẫn cảm nhận được nét thẩm mỹ tiềm ẩn. Tủ bếp gỗ xoan đào phong cách cổ điển được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại đầy đủ công năng.

Để liên hệ đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Nội thất Mẫu nhà bếp đẹp - địa chỉ đóng tủ bếp uy tín tại Hà nội

Add: 286 Nguyễn Trãi - Thanh xuân

Tel: 04.6683.0170


Lưu tin
Chia sẻ