Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ bếp xoan đào

0943462118
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 05/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

44

Mã tin

18406189

0943462118

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TỦ BẾP PHI HIỀN Thương hiệu của chúng tôi mang tới sự ấm cúng cho không gian bếp nhà bạn, gắn liền với nghiên cứu, kinh nghiệm sản xuất nội thất Tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gỗ bạch tùng, tủ bếp gỗ dổi, tủ bếp gỗ giáng hương.... TỦ BẾP PHI HIỀN là TRUNG TÂM sản xuất tủ bếp, phụ kiện tủ bếp chuyên nghiệp nổi tiếng của làng nghề làm tủ bếp, xưởng chúng tôi có đội ngũ công nhân lành nghề trong việc sản xuất tủ bếp. Xem tiếp->

Tủ bếp xoan đào

Bạn đang băn khoăn về gian bếp nhà bạn? Bạn đang có ý tưởng về chiếc tủ bếp nhưng bạn chưa biết xắp xếp vị trí bếp như thế nào cho phù hợp (như nơi để bếp gas, máy khử mùi, chậu rửa , lò vi sóng, lò nướng hoặc để bát đĩa, nơi để rút dao thớt, nơi để gia vị, hoặc máy rửa bát, máy sấy bát, máy lọc nước... )

Để thuận tiện cho việc vào bếp của các bà nội trợ chúng tôi tủ bếp phi hiền, chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất tủ bếp trực tiếp là nơi bạn yên tâm về chất lượng cũng như mỹ thuật, giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tủ bếp xoan đào

Đến với tủ bếp phi hiền bạn có thể tự mình thiết kế 1 chiếc tủ bếp đẹp như ý sang trọng có nhiều công năng sử dụng với một quy trình tuần tự từ tủ lạnh - nơi cất giữ thực phẩm, chậu rửa - làm sạch thực phẩm, bàn gia côngbếp nấu chế biến thức ăn, và kết thúc là bàn bày soạn các món ăn trước khi đưa ra bàn ăn.

Tùy theo không gian và nhu cầu của từng gia đình mà tủ bếp phi hiền có thể bố trí thêm máy sấy bát hay quầy bar. Với các quy chuẩn chung ấy, căn cứ vào kích thước, diện tích phòng ăn, vị trí cửa đi, cửa sổ, hướng bếp, bạn có thể chọn cho mình một cách bố trí bếp hợp lý theo kiểu tủ bếp hình chữ L, tủ bếp hình chữ U, tủ bếp bếp theo kiểu hành lang hoặc là thiết kế tủ bếp thẳng(tủ tường)

Với mong muốn tạo nên những căn bếp mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Tủ bếp phi hiền sáng tạo sáng tạo những mẫu thiết kế mới mang Phong cách hiện đại, Phong cách nghệ thuật, Phong cách đơn giản, Phong cách đồng quê, Phong cách quý tộc, Phong cách lãng mạn, Phong cách truyền thống

Chúng tôi rất mong muốn hy vọng được làm việc cùng với quý khách hàng
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!
0943 462 118 - 0984 418 533 - 0945 086 995

Tủ bếp xoan đào

Kích xem bản vẽ mô tả chi tiết tủ bếp gỗ xoan đào

Bản vẽ chi thiết  Tủ bếp gỗ xoan đào tủ thẳng KT 3090mm

Tủ bếp xoan đào

Tủ bếp xoan đào

 

Tủ bếp xoan đào

xem bản tủ bếp gỗ xoan đào hình lớn hơn

tủ bếp xoan đào hình bản vẽ kỹ thuật chi tiết đầy đủ hơn+ báo giá chi tiết

 

Tủ bếp xoan đào

 

Tủ bếp xoan đào

 

 

Mẫu cánh cửa mới và hiện đại

Tủ bếp xoan đào

Tủ bếp xoan đào

Lưu tin
Chia sẻ