Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tủ đông 4 cánh BS DU2F2C/C

0987466626
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 11/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

27530733

0987466626

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mô tả sản phẩm

Tủ đông, tủ mát công nghiệp – là thiết bị lạnh không thể thiếu trong việc bảo quản thực phẩm của các bếp nhà hàng khách sạn, bếp nhà máy, bếp trường học, bệnh viện.Bảo hành tận tụy, giá tốt, sản phẩm đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách hàng.

*Xuất xứ: AAJSC / EU /MALAYSIA

*Kích thước:1300x760x2060 mm

*Dung tích: 1103 lít

*Nhiệt độ đông:  -10°C ~ -18 °C

*Điện :220/1P/50Hz – 1,5Kw

*Bảo hành:12 tháng / toàn quốc

*Giá: liên hệ

Các thiết bị bếp công nghiệp, giặt là công nghiệp, thang tải thực phẩm trong quá trình sử dụng xẩy ra những sự cố kỹ thuật, gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư , có thể gây thiệt hại về kinh tế nếu không được xử lý kịp thời.Qua tiếp nhận thông tin phản hồi và ý kiến đóng góp từ phía Quý khách hàng, đồng thời rút kinh nghiệm từ các đơn vị bạn cung cấp cùng ngành, công ty cổ phần Thiết Bị Á Âu đặc biệt quan tâm tới các dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm sau bán hàng, tạo sự yên tâm tuyệt đối và tránh được những thiệt hại cho quý khách hàng khi xảy ra sự cố kỹ thuật. Phòng bảo hành công ty với đội ngũ đông đảo các kỹ sư lành nghề luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các thông tin yêu cầu bảo hành nhanh chóng và kịp thời nhất.

Ngoài những sản phẩm do công ty cổ phần Thiết Bị Á Âu cung cấp, chúng tôi còn nhận những hợp đồng bảo hành, bảo trì, sửa chữa những thiết bị do các đơn vị bạn cung cấp.Công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì sau bán hàng nhằm phục vụ quý khách hàng một cách hoàn hảo nhất “ Sự hài lòng của Quý khách là thành công của chúng tôi” 


Lưu tin
Chia sẻ