Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tủ quần áo đẹp làm từ gỗ cho phòng ngủ

0933536568
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:23 | 16/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

25214624

0933536568

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ quần áo đẹp là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ,không chỉ có chức năng cất giữ và bảo quản những bộ quần áo mà nó còn tạo nên độ sang trọng gu thẩm mỹ trong việc thiết thế nội thất nhà cửa.

Chất liệu làm nên tủ quần áo ngày nay có thể là gỗ, sắt, nhựa. Trong đó, gỗ là chất liệu được ưa chuộng hơn cả. Bởi gỗ bền, đẹp, tính ấm nhiệt, thân thiện với con người và môi trường. Gỗ cũng là truyền thống văn hóa, gắn bó với bao đời con người Việt Nam chúng ta.

Một mẫu tủ quần áo đẹp có thể bao gồm các công năng chính như: máng quần, máng áo, máng đầm dài, ngăn kéo chứa đồ, ngăn chứa vật dụng nhỏ, cà vạt, ngăn chứa đồ lót, buồng chứa đồ ít dùng (vali, chăn mền sơ cua) và các công năng khác theo nhu cầu của bạn..

 

Tủ quần áo đẹp làm từ gỗ cho phòng ngủ

Căn phòng của bạn sẽ nên sang trọng,và ngọn gàng khi bạn lựa chọn được những chiếc tủ quần áo đẹp hiện đại,thông minh .Tuy nhiên, để đặt tủ quần áo làm sao có một vị trí khoa học, đẹp mắt mà không phá hỏng bố cục của căn phòng thì nó cần bạn phải tính toán rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, đối với những phòng ngủ chật chội thì việc lựa chọn, sắp đặt càng trở nên khó khăn hơn đối với các gia đình. Chính vì thế mà bạn cần có đến sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế nội thất, bạn hãy nhờ họ tư vấn giúp lên trang trí và đặt đồ như thế nào cho phù hợp với căn phòng mà vẫn toát lên được vẻ đẹp của căn phòng ngủ.

 

Tủ quần áo đẹp làm từ gỗ cho phòng ngủ

Ngoài ra nếu bạn đang có ý định mua sắm tủ quần áo cho phòng ngủ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với rất nhiều mẫu mã tủ quần áo đẹp chất lượng mà chúng tôi đang cung cấp :

NỘI THẤT NTD - GIUONGTUDEP.COM

Địa chỉ : 828 Đê La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0933.53.65.68

Website: giuongtudep.com || Email: giuongtudep@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt