Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tủ sấy bát tiệt trùng đa năng KEIKO sản phẩm mới từ Nhật Bản

0989097432
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:45 | 23/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

134

Mã tin

16645888

0989097432

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tủ sấy bát tiệt trùng đa năng KEIKO là dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ áp dụng công nghệ Nhật Bản nên có tính năng vượt trội và độ bền cao. Sản phẩm nhận được chứng nhận về khả năng tiệt trùng, diệt vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ hoá chất có hại tồn dư trên bát, chén, đĩa….
Nguyên tắc chính của tủ sấy là làm khô và khử trùng chén đĩa... Để làm được các chức năng này phải cần dùng đến khí ozone, tia hồng ngoại và nhiệt. Tủ sấy bát KEIKO còn được gọi là tủ sấy bát tiệt trùng đa năng, hình thức bên ngoài của được làm bằng hợp kim nhôm, nhựa cao cấp và inox phối hợp với kính, có thể nhìn rõ các vật dụng bên trong.
Trong tủ là những kệ đựng bằng sắt sơn tĩnh điện, vách ngăn bằng là inox. Khác với các loại tủ sấy một ngăn dung tích bé, ít tính năng trên thị trường. Tủ sấy bát tiệt trùng đa năng KEIKO chia thành hai ngăn riêng biệt, ngăn trên dùng để sấy các loại đồ dùng không chịu được nhiệt độ cao với phương thức tiệt trùng bằng ozone và nhiệt. Ngăn dưới dùng phương thức gia tăng nhiệt bằng tia hồng ngoại để sấy và tiệt trùng các loại vật dụng chịu được nhiệt độ cao, khoảng 125 º C.
Nguyên l‎‎ý của tủ sấy bát tiệt trùng được điều khiển bằng hệ thống vi xử lý với thời gian tối đa là 60 phút. Đế sử dụng tốt sản phẩm, điều cần chú ý là sự ổn định của nguồn điện khi vận hành máy. Do đó, phích cắm, ổ cắm của Tủ sấy Bát Keiko được chế tạo dùng riêng biệt cho tủ sấy đảm bảo tính năng bền tốt, chịu nhiệt..
Khi sử dụng tủ sấy cần lưu ý: Đặt tủ nơi cao ráo, bằng phẳng, cách xa trẻ em, nhà sản xuất khuyên nên đặt tủ lên móc treo ở vách tường. Sử dụng thiết bị dẫn điện tốt: nguồn dòng điện có độ ổn định liên tục. Không đặt tủ gần nơi có vật dễ cháy nổ như gas, hóa chất, rượu, màn che cửa... Không dùng chất tẩy rửa mạnh để lau chùi, rút phích cắm điện ra trước khi lau tủ. Tuyệt đối không mở cửa khi tủ đang hoạt động.

Vì sức khoẻ của bạn và các thành viên gia đình, chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng tủ sấy bát tiệt trùng đa năng để sấy khô bát đĩa trước mỗi bữa ăn.
Tủ sấy bát Keiko – SẢN PHẨM CẦN THIẾT CHO MỌI GIA ĐÌNH
Tính năng vượt trộiđộ bền cao

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty Keiko Việt Nam - số 26 Ngã Tư Sở - Đường Láng - Hà Nội
Mr Tùng: Phụ trách kinh doanh – 098.909.7432 (để có giá tốt nhất)

Web : www.keiko.com.vn
– Mail: tung_keikovietnam@yahoo.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ