Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn cách chọn sơn tường nhà đẹp

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:42 | 14/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25329094

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu như vật liệu xây dựng được coi là cốt yếu của công trình xây dựng thì sơn tường lại là phần quyết định thẩm mỹ và diện mạo của ngôi nhà. Vậy cách chọn và bảo quản sơn tường ra sao để ngôi nhà bạn có một màu sơn vô cùng đẹp. Bắt đầu cùng Sơn Phú Quang ngay sau đây bạn nhé

 

Chọn màu sơn tường nhà

Việc lựa chọn màu sơn cho phù hợp với không gian sống của bạn là đặc biệt quan trọng. Bạn không nên chọn quá 3 màu cho một phòng. Trong khi kết hợp màu sắc với nhau, bạn nên lưu ý rằng những màu thuộc gam nóng thường chế ngự những màu thuộc gam lạnh. Nếu muốn làm nổi bật thì không chỉ dùng màu sơn mà còn cần quan tâm đến màu sắc cũng như kích cỡ đồ vật trong căn phòng.
Các gam màu sơn tường như xanh nhạt, xanh lá tươi, xanh ghi xám được cho là các màu có tác dụng giúp thư giãn. Màu be, trắng ngà, xanh biển, tím nhạt thì tạo cảm giác bình yên. Màu đỏ thắm, đỏ gạch, màu vàng rơm tươi là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn giàu năng lượng tăng nhiệt huyết. Việc chọn màu của thiên nhiên, của cây cỏ hoa lá, của môi trường hoang dã như xanh lá tươi, vàng cát, xanh biển đậm khi muốn tạo sự thay đổi tích cực, đều là những gợi ý tuyệt vời cho bạn
Cùng với sự phối hợp màu sắc, kết cấu và tình trạng sinh hoạt của khu vực cần sơn, bạn nên ghé thăm các cửa hàng sơn hay trung tâm nội thất gia đình. Chọn những mẫu màu sơn bạn cho là phù hợp với những gì bạn nghĩ trong đầu nhưng chớ mua ngay. Mà bạn hãy lấy cuốn sổ nhỏ ghi chép đầy đủ và những ý tưởng đi kèm. Bạn hãy nói với người bán hàng về công việc bạn cần làm và nhờ họ tư vấn nên mua loại sản phẩm và độ bóng hợp lý với yêu cầu của bạn.

 

Tư vấn cách chọn sơn tường nhà đẹp

 

Chú ý độ bóng và mịn của sơn
Xem xét yếu tố độ bóng, mịn cho loại sơn bên trong nhà là rất cần thiết vì điều này ảnh hưởng đến việc giữ vệ sinh cho chúng. Bạn nên chọn loại sơn mịn để dễ lau chùi cho nhà bếp, phòng tắm và tường. Đối với những bức tường trong phòng ngủ, phòng khách và phòng sinh hoạt gia đình, sơn sần như vỏ trứng là một sự lựa chọn tốt, với độ bóng hiếm khi nhận thấy một cách rõ rệt.

Định lượng số sơn cần mua

Việc này còn tùy thuộc vào thực tế những diện tích cần sử dụng trong không gian sống của bạn.Khi đó lượng sơn bạn cần dùng là bao nhiêu sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vì nếu mua nhiều sẽ gây lãng phí còn mua thiếu thì không ổn bởi vì bạn sẽ cần dư một chút sơn để vá những vết va chạm sau khi sơn.

 

Tư vấn cách chọn sơn tường nhà đẹp

 

Dụng cụ sơn tường nhà
Khi bắt đầu sơn nhà, bạn không thể quên việc lựa chọn công cụ để thi công sơn nhà. Nếu bạn chỉ cần sơn mỏng thì nên dùng chổi quét. Chổi lăn bằng bọt biển khi sơn trên các mặt bằng phẳng sẽ mang lại độ mịn và dễ sử dụng. Bàn chổi sơn bằng bông mềm rất phổ biến vì chúng giữ được rất nhiều sơn và nhanh chóng làm nhẵn nhụi bề mặt tường.

Cách chọn màu sơn tường này rất đơn giản và ai cũng có thể có ý tưởng độc đáo làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Hãy bắt đầu ngay hôm nay để lựa chọn màu sơn nhà đẹp nhất bạn nhé. Khi cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi để chúng ta cùng nhau làm không gian sống của bạn trở nên đẹp lung linh nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt