Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn gia công thực phẩm chức năng dạng cốm, siro, viên nang

0902287745
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:02 | 10/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

22367485

0902287745

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với sự phát triển của công nghệ sinh học hiện đại kết hợp với kiến thức về nguồn nguyên liệu thực vật từ thiên nhiên, con người đã tạo ra những sản phẩm thực phẩm chức năng đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho sức khỏe, giúp con người tránh được bệnh tật. Gần 20 nghìn loại thảo dược có ích được dùng trong dân gian thời xa xưa, đến nay, gần 500 nghìn loài đã được biết đến, và việc nghiên cứu vẫn tiếp diễn không ngừng. Với mong muốn kết hợp sức mạnh thiên nhiên và tiến bộ khoa học, đã tạo nên ngành công nghệ sản xuất, gia công thực phẩm chức năng, là nền tảng cho việc sản xuất các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con người. Ngày nay, nhiều người xem thực phẩm chức năng là thức ăn sạch, dùng để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, và phòng chống bệnh tật và ngày càng có nhiều người xem thực phẩm chức năng như là bữa ăn không thể thiếu trong khẩu phẩn ăn hằng ngày của mình.

 

Từ những nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng, và hoạt động điều trị của con người; Từ quan điểm ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất gia công Thực phẩm chức năng (Hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất cốm, viên nang, viên nén, siro, nước…; Hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại…). công ty CP KH&CN Techland đã tận dụng tối đa thế mạnh của mình nhà cung cấp nguyên liệu cho ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu Việt Nam để tạo ra những sản phẩm thực phẩm chức năng nguồn gốc thiên nhiên có giá trị cao, phục vụ cho công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người.

 

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đúng tiến độ và tận tụy phục vụ, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng công thức thực phẩm chức năng và dịch vụ gia công sản xuất thực phẩm chức năng theo yêu cầu cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chức năng và thực phẩm trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Lê Xuân Hưng

Hotline: 0902 287 745

Email: hungtechland@gmail.com

Địa chỉ: 148 – Khu tập thể Z49 – Trung Văn – Từ Liêm – Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt