Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tư vấn làm đẹp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:06 | 11/08/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

34

Mã tin

15560509

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
(24) nâng ngực - nang nguc nội soi là gì

Trả lời: Nâng ngực - nang nguc nội soi là phương pháp chỉ một vết mổ nhỏ khoảng trên 2 cm tại nếp nhăn tự nhiên trong hố nách tùy theo từng loại túi ngực. (Trước đây, mổ hở vết mổ phải gấp đôi 4cm). Qua vết mổ nhỏ đó, BS phẫu thuật sẽ đưa camera nội soi vào, nên các cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho người BS phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, nhằm tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Do đó ưu điểm của nâng ngực nội soi không chỉ dừng lại tại vết mổ nhỏ mà nó còn vượt xa hơn mong đợi, nó giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn hơn, nhẹ nhàng hơn, ít chảy máu hơn, ít sưng đau và ít tai biến, biến chứng hơn, giúp cho người bệnh có thời gian phục hồi nhanh hơn và có thể làm việc nhẹ sau 24h. Tóm lại ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, cùng với những sản phẩm túi ngực mới. Người phụ nữ chỉ với một vết sẹo nhỏ trong hố nách, sau 45 phút sẽ có bộ ngực đẹp, mềm mại và tự nhiên như mơ ước mà không phải trải qua sưng đau nhiều và sẹo lớn vùng ngực như trước đây.

(24h) - Mũi em gẫy tẹt, đầu mũi và cánh mũi của em rất to. Em muốn nâng mũi bọc sụn kết hợp thu nhỏ mũi có được không, xin bác sĩ Vũ Thái tư vấn giúp em.

Trả lời: Em có thể nâng mũi bọc sụn kết hợp thu gọn cánh mũi - thu gon canh mui hoặc bóp nhỏ đầu mũi cùng một lúc. Bác sĩ sẽ tạo dáng mũi hợp với khuôn mặt sau đó mới tiến hành thu gọn cánh hoặc bóp nhỏ đầu mũi, hoặc nếu chưa có điều kiện thì một thời gian sau thu gọn cánh mũi cũng được

(24h) - Cháu muốn nâng mũi bọc sụn - nang mui boc sun, cho cháu hỏi phương pháp này đã có từ lâu chưa ạ? Lấy sụn ở đâu và có ảnh hưởng gì về thẩm mỹ của tai không?


Trả lời: Phương pháp lấy sụn tai bọc đầu mũi đã được áp dụng rỗng rãi trên toàn thế giới nhưng không phổ biến rộng, cụ thể cứ khoảng vài trăm người nâng mũi - nang mui mới có 1 người đã bọc sụn, có nghĩa là không nhiều. Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái - cosmetic surgery chuyên nâng mũi Hàn quốc - nang mui han quoc, bọc sụn khoảng 10 năm trở lại đây, là nơi đi đầu phổ biến rộng rãi về nâng mũi bọc sụn cho khách hàng tìm đến thương hiệu Mika Vũ Thái. Bác sĩ phải đủ độ khéo để lấy một miếng sụn nhỏ ở tai mà không gây đau hay để lại sẹo về sau. Vậy cháu hãy yên tâm mà không cần phải lo lắng.

(24h) - Xin chào Bác sĩ, Bs cho em hỏi em đã nâng mũi được 4 năm, mới đầu trông cũng tự nhiên nhưng đễn giờ mũi em càng ngày càng bóng, da đầu mũi mỏng dần, mặc dù em đánh phấn thường xuyên nhưng trông vẫn lộ mà có cảm giác như sắp thủng. Vậy em có thể nâng lại mũi bọc sụn thì đầu mũi có dày lên được không?

Trả lời: Nếu như bạn có ý định tham khảo ở Mika Vũ Thái – Bác sỹ thái(bác sy thai) chúng tôi thì không phải lo lắng. Dù cho mũi của bạn có mỏng và lộ đến bao nhiêu, nếu như bạn có ý định đặt lại sống mũi thì bắt buộc phải bọc sụn để khỏi bóng đầu mũi và trông tự nhiên, bạn không phải đánh phấn để che đầu mũi nữa
Thông tin tham khảo
Thẩm mỹ viện MIKA VŨ THÁI – Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Vũ Thái là một trong những nơi làm đẹp uy tín có danh tiếng hàng đầu, là nơi tin cậy dành cho kiều bào từ các nước trên toàn thế giới tìm đến, cho đến các khách hàng là người nước ngoài, các người mẫu, diễn viên, MC truyền hình và các ca sĩ… luôn đặt niềm tin cho Mika Vũ Thái tuyệt đối. Đến với tham my vien Mika Vũ Thái quý khách sẽ được tiếp đón tận tình chu đáo. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành phẫu thuật, Bác sĩ sẽ dựa theo ý thích của khách hàng để nghiên cứu kỹ hơn trước khi phẫu thuật, sự hội ý giữa Bác sĩ và quý khách hàng sẽ là thành công ngoài mong đợi cho mỗi một sản phẩm sắc đẹp ra đời, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề về chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, quý khách hãy yên tâm tin tưởng khi chỉ có duy nhất và trực tiếp chính tay Bác sĩ Vũ Thái phẫu thuật chỉnh sửa cho quý khách tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện Mika Vũ Thái.

Nha thep tien che, May dem tien, Cho thue xe cuoi, Thiet ke website mien phi, Nissan Teana, in ấn, Mua ban sat thep, Nang mui han quoc, Nang mui boc sun, Xay dung dan dung, Nang nguc, cong ty in an, Nang mui, Bac si Thai, Thu gon canh mui, Phan mem giao duc, May dem tien, Bo kich dien, So da cao cap, so bia da, in an, cong ty in, vai kaki, so da, tham my vien
Lưu tin
Chia sẻ