Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư vấn mua bàn cầu inax

0968034945
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:40 | 05/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

45

Mã tin

23086372

0968034945

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

  Tư vấn mua bàn cầu inax: Thông qua kênh tư vấn bán hàng online của nhà phân phối SEABIG khách hàng đã gửi rất nhiều câu hỏi về thiết bị vệ sinh inax khi có nhu cầu lắp đặt cho phòng tắm.

 Tư vấn mua bàn cầu inax thông qua kênh tư vấn bán hàng online của nhà phân phối SEABIG khách hàng đã gửi rất nhiều câu hỏi về thiết bị vệ sinh inax khi có nhu cầu lắp đặt cho phòng tắm.

 
Một khách hàng có nick name: Anhpham gửi câu hỏi như sau:
 
“Hiện tại nhà mình đang hoàn thiện nhà cũng chỉ còn một tuần nữa là mình thi công phòng tắm. Mình đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, thông qua trang web thietbivesinhinax mình đã ưng một số mẫu bàn cầu inax nhưng mình thấy có loại bàn cầu 1 khối và 2 khối? SEABIG có thể tư vấn cho mình về giá cả cũng như ưu điểm công dụng của 2 loại này như thế nào được không?”
 
Tư vấn mua bàn cầu inax online: 
Hai loại bàn cầu inax này khác nhau chủ yếu ở thiết kế và chức năng xả:
                                         Tư vấn mua bàn cầu inax
Bàn cầu inax 1 khối: ưu điểm là kiểu dáng sang trọng, dễ vệ sinh và ít bám bẩn, bàn cầu to nên ngồi sẽ thoải mái hơn loại 2 khối, tiết kiệm nước hơn nhưng bất tiện là chỉ nên dùng khi toilet nhà bạn rộng rãi một chút. Nó dùng hệ thống xả xi-phông(có đế thải hay còn gọi là con thỏ), xả sạch và êm. Tuy nhiên vì xả xi-phông nghĩa là dựa vào lực hút để hút chất bẩn nên yêu cầu hầm và ống thông hơi phải thông thoáng, nếu ko sẽ xảy ra tình trạng xả ko sạch, lợn cợn và có mùi hôi.

                                                                         Tư vấn mua bàn cầu inax
 
Bàn cầu inax 2 khối: kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ dễ lắp ráp, ko yêu cầu cao về hầm và ống thông hơn, vì hệ thống xả xoáy(nghĩa là dựa vào lực nước  từ thùng nước tống chất bẩn), hơi hao nước và ồn hơn loại 1 khối. Thân cầu nhiều khe rãnh nên chất bẩn dễ bám khó chùi rửa hơn.

Khi có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh inax bạn hãy xem sản phẩm tại trang http://www.thietbivesinhinax.vn/vn/san-pham/ban-cau-inax/ khi đã ưng sản phẩm nào hãy liên hệ ngay với nhà phân phối thiết bị vệ sinh qua số điện thoại 04.3755 8857 chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn ở Hà Nội hãy đến ngay nhà phân phối thiết bị vệ sinh inax lớn nhất tại miền Bắc tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ