Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tư vấn thành lập công ty cổ phần

0984523222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 26/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23655105

Khách vãng lai

0984523222

Mua quyền ưu tiên cho tin

TƯ VẤN THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN


Bạn có ý định thành lập công ty cổ phần, bạn đang tìm hiểu về các quy định của pháp luật liên quan đến việc thành lập này cũng như tìm hiểu về các thủ tục hành chính cần phải thực hiện, các quy trình thực hiện ra sao? Bạn cần được tư vấn bởi bởi những chuyên gia pháp lý. Chúng tôi, những chuyên viên tư vấn pháp lý tại VINALAW xin được giới thiệu đến bạn những vấn đề pháp lý cơ bản nhất về việc thành lập công ty cổ phần:






























Các bước thực hiện



Nội dung thực hiện



Chuẩn bị cho việc thành lập công ty



- Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với ý tưởng kinh doanh của Khách hàng.
- Chuẩn bị trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty.
- Vốn thành lập công ty: Việc lựa chọn vốn điều lệ của công ty là việc rất quan trọng. Vốn điều lệ của công ty là số vốn do các thành viên đóng góp, Babylon sẽ tư vấn cho khách hàng mức vốn điều lệ phù hợp với quy mô và phương án phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, cơ cấu góp vốn và tỷ lệ phân chia quyền và lợi ích giữa các thành viên/cổ đông công ty.
- Lựa chọn người đại diện theo pháp luật của công ty. Về chức danh người đại diện theo pháp Luật của công ty, chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc) hoặc Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Lựa chọn ngành nghề kinh doanh theo phương án kinh doanh và tham chiếu theo theo quy định của Pháp luật về đăng ký kinh doanh để thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty.
Đặt tên công ty: Tên công ty có rất nhiều ý nghĩa, lên lựa chọn đặt tên Công ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm và tiêu chí đầu tiên khi đăng ký kinh doanh là tên Công ty không trùng với các công ty đã thành lập trước đó (trên địa bàn tỉnh, thành phố).
- Khách hàng chuẩn bị chứng minh nhân dân (hoặc Hộ chiếu) bản sao có công chứng của người đại diện theo pháp luật, thành viên/cổ đông để thực hiện đăng ký kinh doanh.



Soạn hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận kết quả thành lập công ty cổ phần tại Sở kế hoạch và Đầu tư



 Khách hàng phải hoàn thiện hồ sơ đăng ký thành lập công ty cổ phần, hồ sơ bao gồm:
+ Đơn đăng ký kinh doanh lập theo mẫu (tên doanh nghiệp; địa chỉ trụ sở chính; ngành nghề kinh doanh; vốn điều lệ; địa chỉ của chi nhánh, văn phòng đại diện nếu có...)
+ Điều lệ công ty (áp dụng đối với công ty TNHH và công ty cổ phần, công ty hợp danh).
+ Danh sách cổ đông sáng lập.
- Đăng ký cấp giấy phép kinh doanh với cơ quan đăng ký kinh doanh.


- Nhận giấy phép đăng ký kinh doanh tại bộ phận trả kết quả của phòng đăng ký kinh doanh



Khắc dấu



Nhận được Đăng ký kinh doanh, khách hàng sẽ phải đến cơ quan công an (Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội thuộc công an cấp tỉnh) để xin cấp phép khắc dấu và đăng ký lưu chiểu mẫu dấu. Hồ sơ khắc dấu gồm: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; chứng minh thư của người đến khắc dấu.



Đăng bố cáo



Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận ĐKKD, khách hàng phải đăng báo địa phương hoặc báo hàng ngày của Trung ương trong 3 số liên tiếp về các nội dung sau: Tên doanh nghiệp; địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp; mục tiêu và ngành, nghề kinh doanh; vốn điều lệ; nơi đăng ký kinh doanh.



Nộp thuế môn bài



Trong vòng 10 ngày sau khi được thành lập, doanh nghiệp phải tiến hành nộp thuế môn bài cho cơ quan thuế.



 


Khách hàng lưu ý: ,



  1. Việc góp vốn trong công ty cổ phần là việc rất quan trọng,  VINALAW sẽ tư vấn cho khách hàng mức vốn điều lệ phù hợp với quy mô và phương án phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, cơ cấu góp vốn và tỷ lệ phân chia quyền và lợi ích giữa cổ đông công ty.

  2. Việc đặt tên cho doanh nghiệp cũng cần hết sức cẩn thận, tránh trùng tên, hoặc tên gây nhầm lẫn sẽ khiến hồ sơ bi trả về.

  3. Việc soạn thảo điều lệ công ty cũng rất quan trọng vì nó liên quan trực tiếp đến quyền lơi của các cổ đông trong công ty. VINALAW sẽ tư vấn cho khách hàng soạn thảo điều lệ hợp lý nhất để đảm bảo quyền và lợi ích cho các nhóm cổ đông.

  4. VINALAW cũng cung cấp dịch vụ đăng bố cáo và hỗ trợ kê khai thuế thời gian đầu chp doanh nghiệp. Quý khách không cần tự mình thực hiện các công việc này, chỉ cần ủy quyền cho VINALAW.


Với đội ngũ chuyên viên pháp lý, tư ván có kinh nghiệm lâu năm, hiểu biết sâu sắc trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.



Mọi chi tiết xin liên hệ


VINALAW VÀ CỘNG SỰ


Mail: luatsuvacongsu@gmail.com


Hotline: 0984.523.222 / 0918.760.000 hoặc 0466. 730. 999


Web: http://thanhlapdoanhnghiepgiare.com


http://tuvanluatvietnam.com.vn/


Địa chỉ: P.1502 ĐN II Tòa nhà N07B3 phố Thành Thái (gần công viên Cầu Giấy), Cầu Giấy, Hà Nội


 


 

Thông tin liên hệ

Lê Hương

Địa chỉ: P.1502 ĐN II Tòa nhà N07B3 phố Thành Thái (gần công viên Cầu Giấy), Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0984523222

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 26/09/2014

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt