Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

0973103832
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 11/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

161

Mã tin

23053770

0973103832

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TÚI HÚT CHÂN KHÔNG

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

Click để xem ảnh lớn

GIÁ GỐC:350.000 VNĐ

GIÁ KHUYẾN MẠI:170.000 VNĐ

ĐẶT HÀNG

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0973 103 832

Thông Tin Chi Tiết

Tết sắp tới, với những kì mua sắm quần áo cho mùa đông, tết nguyên đán, chắc hẳn giờ đây chiếc tủ của bạn đã đầy ắp quần áo. Bạn đang băn khoăn làm thế nào cất hết đống quần áo mùa đông, chăn bông,… mà lại không lo ẩm mốc, lo gián rệp tấn công. Giải pháp thường thấy từ trước đến nay của bạn là dành hẳn 1 khoang tủ lớn trong nhà để chứa và bảo quản cả đống đồ đó. Thật bất tiện phải không?

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Tiết trời lại thay đổi, các chị em lại chuẩn bị kế hoạch dọn dẹp nhà cửa, cất các loại chăn, ga, quần áo thôi! Công việc khá vất vả đây vì đa số nhà thành phố đều có diện tích nhỏ, không cho phép chúng ta luôn dành chỗ để cất các loại chăn ga, quần áo mùa đông. Các tủ quần áo chật cứng bắt buộc chúng ta phải thu dọn lại toàn bộ để lấy chỗ cất quần áo.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Quần áo, chăn màn không dùng đến dù đã được gấp gọn nhưng vẫn kềnh càng, chiếm nhiều diện tích là vấn đề thường thấy trong mỗi gia đình, hoặc phòng trọ sinh viên. Chưa kể thời tiết nóng ẩm càng tạo điều kiện cho lũ côn trùng, bọ, gián trú ẩn, làm mất vệ sinh, rất phiền phức.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Nhà chật vẫn luôn là một vấn đề đối với nhiều gia đình sống ở thành phố. Hết mùa lạnh, muốn có chỗ cất giữ quần áo, chăn bông,…mà lại không lo ẩm mốc, lo gián rệp tấn công. Giải pháp thường thấy từ trước đến nay của bạn là dành hẳn 1 khoang tủ lớn trong nhà để chứa và bảo quản cả đống đồ đó. Thật bất tiện nhưng bất khả kháng!Nhà không chật nhưng mỗi khi chuyển nhà, đi đâu xa phải mang đồ theo (sinh viên mang quần áo lên kí túc xá, nhà trọ hoặc sinh viên về quê ăn Tết) cũng là một sự vất vả, mua được vé tàu xe đã khổ nhưng mang đồ lên còn khổ hơn, vì có cả một đống quần áo phải mang theo!

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Để giải quyết tình trạng trên, Hôm nay BanGiaTot24h.Com sẽ giải quyết triệt để những vấn đề nêu trên với Bộ 8 túi hút chân không kèm bơm tay cực kỳ hữu dụng! Với sản phẩm này các bạn có thể sử dụng được tối đa diện tích không gian nhà bạn, một giải pháp đang rất thịnh hành và được các chị em ưa chuộng nhé: sử dụng túi hút chân không. Những túi hút chân không có nhiều kích cỡ từ to đến trung bình sẽ giúp bạn vừa thu gọn kích cỡ của chăn màn quần áo, từ đó tiết kiệm diện tích không gian lại vừa bảo quản giúp cho quần áo không bị ẩm mốc khi cất giữ lâu ngày.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Ngoài giải pháp về diện tích và không gian, dễ dàng vận chuyển khi phải đi xa, sản phẩm còn là nơi bảo quản đồ của bạn 1 cách tốt nhất tránh được các bụi bẩn, gián, rệp, mối, mọt, ẩm mốc…

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Sản phẩm Túi hút chân không giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất đồ cho gia đình.Tùy từng kích cỡ của túi mà bạn có thể để quần áo, chăn màn khi không dùng đến một cách gọn gàng, lại tránh được nấm mốc. Sản phẩm có lỗ hút để bạn có thể dùng dụng cụ hút chân không để hút tất cả hơi ra ngoài, tạo độ ép tối đa cho túi.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Một combo túi hút chân không bao gồm:

+ 8 túi:

4 chiếc kích thước 60cm x 80cm

4 chiếc 70cm x 100 cm

+ 1 bơm tay

+ 1 khăn lau tay

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Đặc điểm nổi bật:


- Túi có độ bền từ 3 -5 năm.

– Giúp tiết kiệm 80% diện tích.

- Dùng để cất quần áo, chăn màn.

- Thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng.

- Tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà, tủ…
- Bảo quản đồ đạc, quần áo, chăn màn khỏi ẩm mốc, bụi bẩn, côn trùng…

- Túi làm bằng chất liệu nhựa PE ép dẻo, mềm và dai nên ko bị tiêu hủy theo thời gian.
- Sắp xếp đồ đạc, nhà cửa gọn gàng, thuận tiện cho những chuyến đi xa hay mỗi khi chuyển nhà.
- Có thể dùng để cất giữ các vật dụng trong nhà ít dùng đến mà không lo bị bụi bẩn hay ẩm mốc.

- Ngoài ra còn có tác dụng để cất thức ăn với thời gian bảo quản lâu hơn, thu hẹp diện tích cất trữ.

- Bảo quản bằng túi hút chân không bạn không sợ đồ dùng của mình bị ẩm mốc, mối mọt, bạn chỉ phải giặt chúng 1 lần rồi cho vào túi và cất đi. Chính vì thế sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

- Khi cất bằng Túi hút chân không thì quần áo chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới 80%. Tùy từng chất liệu mà khả năng giảm thể tích túi nhiều hay ít. chất liệu nhẹ xốp như chăn hay áo lông vũ, áo phao sẽ giảm được tới 80%. Còn với quần áo hoặc chăn bông, chăn len, băng lông giảm được 35 – 60% thể tích.

- Hơn thế nữa khi bảo quản bằng túi hút chân không thì bạn không sợ đồ dùng của mình bị ẩm mốc, mối mọt, bạn chỉ phải giặt chúng 1 lần rồi cho vào túi và cất đi, năm sau lại lấy ra dùng. Chính vì thể sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
- Túi có độ bền cao nên bạn tiết kiệm được rất nhiều cho ví tiền của mình. 1 Túi này có độ bền từ 3 – 5 năm thậm chí lâu hơn nếu bạn bảo quản tốt ko làm túi bị rách. Vì túi làm bằng chất liệu nhựa PE ép dẻo, mềm và dai nên ko bị tiêu hủy theo thời gian. Chính vì vậy chỉ cần bạn bảo quản túi tránh các vật nhọn là có thể dùng được tới vài năm mà ko lo phải thay túi mỗi năm.
- Khi bạn đi du lịch dài ngày hoặc nhà có con nhỏ cho bé đi xa thì túi hút chân không chính là giải pháp cho bạn để giúp va ly của bạn nhỏ gọn hơn.
- Túi hút chân không dùng bơm hút chuyện dụng để hút khí. Với chiếc bơm nhỏ gọn ngoài tác dụng hút khí nó còn có tác dụng thổi khí làm sạch bàn phím máy, giúp bạn thổi bóng bay cho bé. Và có thể dùng để hút chân không bảo quản thực phẩm, với những sản phẩm đông lạnh giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu hơn.

 

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Hồng Kông
Chất liệu: Nilon,nhựa.

Màu sắc: trắng- xanh in họa tiết đẹp mắt, sang trọng.
Kích thước: Bộ 8 túi với các kích thước sau: 4 túi cỡ 100cmx70cm + 04 Túi cỡ 80cmx60cm

Tặng kèm 01 Bơm tay

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

 

 

Bước 1: Mở miệng túi và cho đồ cần bảo quản vào. Chú ý không nên đựng quá thể tích của túi, tốt nhất để một khoảng trống vài cm.

Bước 2: Trên miệng túi có thiết kế 1 khóa trượt tiện lợi giúp việc mở và đóng, kéo lại sẽ giúp cho túi hoàn toàn kín.

Bước 3: Trên thân túi có 1 van đóng mở, ta mở nắp van ra dùng bơm tay hoặc bơm điện hút chân không ra, chú ý dưới nắp van có 1 đệm cao su ngăn không khí từ ngoài xâm nhập không được tháo ra.

Bước 4: Sau khi hút hết không khí vặn van theo chiều kim đồng hồ đóng nắp van.

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Tác dụng của túi hút chân không:

 

Túi đựng chăn, túi đựng màn, túi đựng quần áo, túi chống ẩm, túi chống bụi, túi chống mốc, ngoài ra còn có tác dụng để cất thức ăn mà thời gian bảo quản sẽ trở nên rất lâu, với diện tích cất trữ sẽ là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn còn có sản phẩm bơm tay dùng để hút chân không cho những túi ép chân không có lỗ hút. Thao tác đơn giản, thuận tiện và nhanh gọn.

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Với sản phẩm này, quần áo, chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới 80%. Tùy từng chất liệu mà khả năng giảm thể tích túi nhiều hay ít. Chất liệu nhẹ xốp như chăn hay sao lông vũ, áo phao sẽ giảm được tới 80%. Còn với quần áo hoặc chăn bông gạo, chăn len, băng lông giảm được 35 – 60% thể tích.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Hơn thế nữa khi bảo quản bằng túi hút chân không, bạn không sợ đồ dùng của mình bị ẩm mốc, mối mọt, bạn chỉ phải giặt chúng 1 lần rồi cho vào túi và cất đi, năm sau lại lấy ra dùng. Chính vì thể sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Túi có độ bền cao nên bạn tiết kiệm được rất nhiều cho ví tiền của mình. 1 Túi này có độ bền từ 3 -5 năm thậm chị lâu hơn nếu bạn bảo quản tốt không làm túi bị rách. Vì túi làm bằng chất liệu nhựa PE ép dẻo, mềm và dai nên ko bị tiêu hủy theo thời gian. Chính vì vậy chỉ cần bạn bảo quản túi tránh các vật nhọn là có thể dùng được tới vài năm mà ko lo phải thay túi mỗi năm.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Khi bạn đi du lịch dài ngày hoặc nhà có con nhỏ cho bé đi xa thì túi hút chân không chính là giải pháp cho bạn để giúp valy của bạn nhỏ gọn hơn.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

 

Sản phẩm được cấu tạo bởi nylon cô lập kết hợp với các lớp Polyethylene mật độ tuyến tính thấp giúp nó có thể giữ lạnh, nhiệt độ và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí trong thời gian dài.

 

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng
Tùy từng kích cỡ của túi mà bạn có thể để quần áo, chăn màn khi không dùng đến một cách gọn gàng, lại tránh được nấm mốc.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

- Giúp bạn bảo quản đồ dùng, quần áo thật tiện lợi -

Sản phẩm có lỗ hút để bạn có thể dùng dụng cụ hút chân không để hút tất cả hơi ra ngoài, tạo độ ép tối đa cho túi.

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

- Phần nắp để hút không khí bên trong túi -

 

Túi hút chân không dùng bơm hút chuyên dụng để hút khí. Với chiếc bơm nhỏ gọn ngoài tác dụng hút khí nó còn có tác dụng thổi khí làm sạch bàn phím máy, giúp bạn thổi bóng bay cho bé. Và có thể dùng để hút chân không bảo quản thực phẩm, với những sản phẩm đông lạnh giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu hơn.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Tác dụng của túi hút chân không: Túi đựng chăn, túi đựng màn, túi đựng quần áo, túi chống ẩm, túi chống bụi, túi chống mốc, ngoài ra còn có tác dụng để cất thức ăn mà thời gian bảo quản sẽ trở nên rất lâu, với diện tích cất trữ sẽ là nhỏ nhất. Bên cạnh đó, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn còn có sản phẩm bơm tay dùng để hút chân không cho những túi ép chân không có lỗ hút.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

- Cho không gian thật gọn gàng, ngăn nắp -

 

Đặc biệt hơn, khi các bạn mua Túi hút chân không còn được kèm Bơm tay + Khăn lau mềm siêu sạch để giúp bạn giữ gìn và dễ dàng sử dụng sản phẩm hữu hiệu này hơn đó.

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm túi hút chân không giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất đồ cho gia đình bạn. Tùy từng kích cỡ của túi mà bạn có thể để quần áo, chăn màn khi không dùng đến một cách gọn gàng, lại tránh được nấm mốc. Sản phẩm có lỗ hút để bạn có thể dùng dụng cụ hút chân không để hút tất cả hơi ra ngoài, tạo độ ép tối đa cho túi. Bạn có thể dùng máy hút bụi thay thế với thao tác rất dễ dàng. Trước khi sử dụng bạn nhớ kẹp thật chặt miệng túi lại để tránh việc túi bị hở và bị phồng hơi.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Nhanh tay để sở hữu ngay bộ sản phẩm vô cùng tiện ích với giá ưu đãi từ BanGiaTot24h.com các bạn nhé!!!

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

Bán Buôn, Bán Lẻ Trên Toàn Quốc

Khuyến Mại Cực Sốc Chào Hè 2014

Muỗi là vật trung gian chuyền bệnh rất nguy hiểm cho sức khoẻ con người, nhất là đối với trẻ em. Ai cũng biết muỗi được biết đến là tác nhân duy nhất truyền bệnh sốt xuất huyết, sốt rét và sốt vàng da…Vào thời điểm giao mùa, không không khí ẩm thấp là điều kiện để muỗi sinh sôi rất nhanh. Mùa hè đến những căn bệnh do muỗi gây ra cũng tăng đột biết. Chúng ta không thể bảo vệ cả nhà trong màn suốt cả ngày.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Mỗi sáng thức dậy, phát hiện những nốt đỏ do muỗi đốt trên thân thể sẽ khiến chúng ta không khỏi khó chịu và lo lắng, nhất là đối với các bé nhỏ nhà mình! Mặc dù bạn đã thả màn rất kỹ trước khi đi ngủ…Không chỉ với trẻ nhỏ, muỗi là loại côn trùng cực kỳ nguy hiểm đối với tất cả chúng ta.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Làm thế nào để tiêu diệt chúng?! Có rất nhiều phương pháp đã được áp dụng như: hương đốt muỗi, vợt muỗi điện, hay sử dụng thuốc phun… tuy nhiên mỗi phương pháp ấy đều có những nhược điểm nhất định. Sử dụng thuốc xịt muỗi cũng có nguy cơ gây nên nhiều hậu quả tai hại với hàng loạt các rối loạn cơ thể. Bằng chứng là đã có không ít trường hợp bị ngộ độc thuốc xịt muỗi phải đem vào bệnh viện cấp cứu.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

 

Vậy giải phát diệt muỗi hiệu quả nào mà không ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn? Một phương pháp hoàn toàn mới đó là sử dụng Đèn bắt và diệt muỗi thế hệ mới với thiết kế ánh sáng bằng bóng đèn UV thế hệ mới đặc biệt.Phương pháp này khá hiệu quả và khắc phục được các nhược điểm của các phương pháp khác như: rất an toàn, không tạo ra tiếng kêu so với dùng vợt điện, không tạo ra mùi hương khó chịu như sử dụng hương muỗi và tiết kiệm hơn so với phương pháp dùng thuốc phun.Đặc biệt Đèn bắt muỗi thế hệ mới sử dụng  Bóng đèn UV cực kỳ tiết kiệm điện, tạo ánh sáng dịu, có thể sử dụng để thay đèn ngủ rất tốt. Đây là loại đèn tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đèn bắt muỗi hình thú
Màu sắc           :  Xanh, vàng

Xuất xứ             : Đài Loan

Kích thước      : 30 x 25 cm, có vỏ hộp
Nguồn điện     : 220V/50Hz
Công suất        : 4w
Dây điện dài   :1m
Chất liệu           : nhựa cao cấp

Bảo hành           : 03 tháng

Trọng lượng máy: 465g

Không gian sử dụng: 25m2.

Kích thước      :  180 x 140 x 275 mm

 

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

Ưu Điểm:

Cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ.

Sản phẩm thân thiện với môi trường.

Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng xinh xắn.

Có thể dùng làm đèn ngủ trong phòng.
Tiết kiệm điện năng, an toàn và hiện đại

Đèn bắt muỗi thiết kế đơn giản, an toàn.

Đèn bắt muỗi thông minh có quạt hút muỗi.

Đèn bắt muỗi hình thú vỏ nhựa, kiểu dáng ngộ nghĩnh.

Có vỏ bọc nhựa xung quanh, an toàn cho người sử dụng.

Đèn bắt muỗi sử dụng quạt bắt muỗi hiệu quả, không tiếng ồn.

Đèn bắt muỗi sử dụng bóng điện tạo tia sáng A+, an toàn cho người sử dụng.

Có thể thay thế đèn ngủ mà vẫn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những con muỗi.

Đèn sáng hấp dẫn muỗi bay tới và quạt hút muỗi vào trong, lưới điện sẽ giật chết muỗi.

Thân đèn được thiết kế với vỏ nhựa hình thú khá bắt mắt và rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, đèn bắt muỗi còn được trang bị 1 quạt hút phía sau giúp bắt muỗi tốt hơn. Vì vậy không gây hại cho sức khỏe và đặc biệt an toàn.

Đèn bắt muỗi hình chú chim cánh cụt với thiết kế độc đáo, sử dụng ánh sáng đặc biệt bằng tia A+ thế hệ mới. Với phương pháp sử dụng tia sáng đặc biệt này, nên khi sử dụng sản phẩm đảm bảo tuyệt đối an toàn, không tiếng kêu, không mùi. Tiết kiệm chi phí và an toàn cho sức khỏe hơn so với bạn sử dụng thuốc phun.

Đèn bắt muỗi hình thú sử dụng nguồn điện 220V với công suất tiêu thụ điện năng là 4W, tiết kiệm điện năng. Sản phẩm thật sự là lựa chọn hàng đầu và không thế thiếu cho gia đình bạn.

Thay vì việc bạn sử dụng các loại hóa chất diệt muỗi độc hại hay việc dùng những cây vợt muỗi thủ công mà không hiệu quả, đèn bắt muỗi lại hoàn toàn vô hại, cực kỳ an toàn với trẻ nhỏ mà quan trọng là diệt muỗi hiệu quả.
Thiết bị đèn bắt muỗi thường phát huy hết tác dụng vào buổi tối. Ngoài ra, với thiết kế ánh sáng vừa đủ, vô hại đối với sức khỏe người sử dụng, đèn bắt muỗi còn có thể được dùng như đèn ngủ bởi ánh sáng dịu, không gây chói mắt và khó chịu.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

Cấu tạo và cơ chế hoạt động:

 

Máy gồm 1 đèn chuyên dụng, 1 quạt hút và 1 tấm lưới phát điện. Khi máy hoạt động ánh sáng đèn thu hút muỗi đến gần, quạt hút muỗi vào máy và tấm chắn đốt muỗi ở đó.

Thiết bị dùng vào buổi tối, dùng như đèn ngủ vì ánh sáng phát ra dịu.

Chiếc đèn bắt muỗi này được thiết kế theo cơ chế là tạo ra một lượng khí giống với hơi thở con người, thêm vào đó với nhiệt lượng từ bóng đèn và màu sắc của nó sẽ tạo nên “sức hút” để “quyến rũ” những con muỗi đáng ghét. Đèn hoạt động dựa trên nguyên tắc thu hút muỗi và côn trùng bằng ánh sáng rồi dùng dòng điện giật chết.

Với công tắc nguồn tiện dụng, sử dụng nguồn điện 220V, công suất 4W

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

Lợi ích:
Đèn bắt muỗi hình thú tiết kiệm điện năng, an toàn và hiện đại, bảo vệ sức khỏe gia đình và người thân của bạn. Và là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.
Đèn bắt muỗi có lớp vỏ là các hình thú dễ thương như: vịt, heo, ếch, cún với màu sắc rực rỡ, sáng bóng. Có rất nhiều mẫu mã xinh xắn và màu sắc tươi vui cho bạn lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của gia đình mình, tránh lại những tác hại xấu do muỗi mang lại.

Sản phẩm đèn bắt muỗi hình thú của BanGiaTot24h.Com sẽ là lựa chọn số 1 để phục vụ cho giấc ngủ ngon của gia đình bạn.

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

Lưu ý:

- Khi đặt đèn trong phòng (nhà), nên tắt hết các bóng đèn trong phòng (nhà).

- Đặt đèn tại nơi xa luồng gió của máy quạt hay máy hút gió, để không làm tan hơi người của đèn tạo ra.

- Nên đặt đèn ở nơi muỗi sinh sôi nẩy nở và ẩn náu như: nhà vệ sinh, buồng tắm, nhà bếp, cây kiểng, nơi tối v v….

- Không gian sử dụng hiệu quả của đèn bắt muỗi là 25m2.

- Khi bắt được muỗi, không tắt nguồn điện tức thì, để máy hút gió tiếp tục vận chuyển, cho muỗi khô và chết.
- Sau 3 ngày, bạn vệ sinh tấm lưới này một lần thì sẽ thấy lượng muỗi bị chiếc đèn “bắt” nhiều đến chừng nào.

- Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và có những giấc ngủ ngon với đèn bắt muỗi công nghệ mới này. Bạn chỉ cần xác định vị trí, đặt đèn vào những nơi có nhiều muỗi trú ngọ, hay gần chỗ ngủ và bật đèn lên.

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

- Thành quả sau 2 ngày-

Một môi trường thông thoáng không còn muỗi gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc là điều mà tất cả mọi người đều luôn mong muốn. Đèn bắt muỗi, côn trùng thế hệ mới, chính là sản phẩm mà bạn nên chọn lựa. Đèn sử dụng tia A+, để tạo ra một ít lượng khí giống hơi người (CO2), và phát ra ánh sáng tia cực tím quyến rũ muỗi, khiến muỗi dễ bay tới đèn, rồi bị hút vào lòng dưới đáy đèn do luồng không khí xoắn được tạo ra bởi máy hút gió trong đèn, sau đó bị xoáy khô đến chết.

 

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

Đèn bắt muỗi  được trang bị thêm quạt hút gió để tăng hiệu quả bắt muỗi gấp 200% so với các loại đèn thế hệ cũ. Khi muỗi bị thu hút lại gần đèn bởi ánh sáng, quạt sẽ hút ngay muỗi và côn trùng xung quanh vào đáy đèn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho gia đình mình sản phẩm Đèn Bắt Muỗi Hình Thú tuyệt vời này với khuyến mại cực sốc cùng chúng tôi bạn nhé!


Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện DụngTúi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

MÁY ĐUỔI CHUỘT, GIÁN, CÔN TRÙNG PEST REJECT

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

Click để xem ảnh lớn

GIÁ GỐC:700.000 VNĐ

GIÁ KHUYẾN MẠI:199.000 VNĐ

ĐẶT HÀNG

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 0973 103 832

Thông Tin Chi Tiết

Có 2 Loại:

Loại của Thái và của Mĩ Tương Đương nhau

MÁY ĐUỔI CHUỘT, DÁN, MUỖI VÀ CÔN TRÙNG Pest Reject là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta.

 

- Những con rệp, chuột, kiến, gián, nhện, ruồi, muỗi không bị giết chết mà bị xua đuổi một cách triệt để và mãi mãi không quay lại căn nhà của bạn.

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

- Thiết bị Pest Repeller dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn. Sau khi cắm điện trên tường, bạn có thể nghe âm thanh điện tử quét từ tần số cao đến tần số thấp, để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp cả nhà bạn, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất.

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng
- Khi bạn bật “H” nó có thể xua đuổi những loài ký sinh nhỏ, muỗi, bọ cánh cứng,…Khi bạn chuyển sang “L” nó xua đuổi chuột, gián…

 

Túi Hút Chân Không, Đồ Gia Đình Vô Cùng Tiện Dụng

 

- Không ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Giúp bảo vệ cho bạn, con bạn, gia đình bạn và vật nu

Lưu tin
Chia sẻ