Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Túi đựng thực phẩm an toàn và những điều cần biết

0462925580
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:47 | 29/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27388205

0462925580

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng ta thường có thói quen dự trữ thức ăn trong tủ lạnh và cũng thường sử dụng túi ni lông hay các loại hộp nhựa để đựng số thức ăn đó. Nhiều người nhất là những người nội trợ thường lấy luôn những túi ni lông hàng chợ để đựng thức ăn, tuy nhiên đây là điều sai lầm, những chiếc túi ni lông hàng chợ trông bằng mắt thường rất sạch sẽ nhưng lại chứa nhiều chất gây hại cho sức khỏe bởi chúng hầu hết được làm từ nhựa tái chế.
 
Túi đựng thực phẩm an toàn và những điều cần biết
 
Vì vậy, khi dùng túi để đựng thực phẩm thừa hay để dự trữ chúng ta cũng cần biết những quy định sau ( quy định về túi đựng thực phẩm trên thế giới):
 
  Nhiều quốc gia trên thế giới đã quy định sử dụng chất dẻo polyetylen để làm túi đựng thực phẩm. Một số loại túi ni lông làm từ polyvinyl không độc hại nhưng một vài phần tử đơn lẻ của chất này lại có khả năng gây ung thư, còn chưa kể loại túi ni lông này có khả năng nhiễm các loại vi sinh vật do không qua khử trùng và bảo quản khoa học.
 
Túi đựng thực phẩm an toàn và những điều cần biết
 
  Làm sao để lựa chọn được túi đựng thực phẩm an toàn cho sức khỏe?
 
Ở nước ta, túi ni lông đựng thực phẩm thường được làm từ màng nhựa HD hoặc màng PE ( đối khi là nhựa PP) – thành phẩn này không chứa các yếu tố độc hại nếu đó là hạt nhựa nguyên sinh. Tuy nhiên các cơ sở sản xuất thường trộn thêm một vài chất phụ gia làm mềm túi có gây hại cho sức khỏe con người.
 
Vì thế chúng ta có thể lựa chọn mua túi tại những cơ sở chuyên bán túi ni lông đựng thực phẩm đã được cấp giấy phép an toàn về sinh thực phẩm, còn thông thường chúng ta có thể  lựa chọn những túi ni lông chuyên đựng thực phẩm tại các siêu thị trên toàn quốc, những túi ni lông được đóng thành cuộn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra hiện nay chúng ta cũng có thể sử dụng túi zipper hoặc những loại túi có khóa miệng túi.
 


Túi đựng thực phẩm an toàn và những điều cần biết
Thông tin liên hệ

Tú Lâm

Địa chỉ: số 10 Hoàng Ngọc Phách - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0462925580

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 29/03/2017

Tải xuống
Lưu tin