Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Túi xách Chanel Boy mẫu thiết kế mới nhất của hãng Chanel

0944685168
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 25/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

219

Mã tin

18405550

0944685168

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Nhắc đến túi Chanel, người ta nghĩ ngay đến chiếc túi  xách kinh điển 2.55 đã được  Coco Chanel sáng tạo ra vào năm 1955, lấy cảm hứng từ thời thơ ấu và cuộc sống trưởng thành của bà. 

Hãng thời trang Chanel được thành lập bởi Gabrielle Chanel tại Paris vào năm 1913. Những sản phẩm của Chanel thường là quần áo, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, nước hoa và túi xách. Mỗi sản phẩn được sản xuất ra đều được nhiều người yêu thích, đặc biệt là nước hoa và thời trang. Cho đến gần 100 năm nay, Chanel vẫn giữ vững được vị trí của một thương yêu nổi tiếng trên toàn thế giới, chiếm được cảm tình của hàng triệu người bởi vẻ đẹp tuy đơn giản nhưng rất thanh lịch và tinh tế.

 

 

[img]http://8xshopping.com/FileManager/1%20Tui%20Xach%20Hang%20Hieu/Chanel/317/0001.JPG[/img]

 

 

Đươc biết, kể từ khi được trình diện trên thị trường vào tháng 2/1955 thì ngay lập tức mẫu túi này nhận được “ưu ái” đặc biệt của khách hàng cho tới tận bây giờ. Với kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ nhắn, dây đeo tiện dụng và có nhiều màu sắc chất liệu khác nhau, nên có thể túi xách chanel2.55 là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều Sao.

 

 

[img]http://8xshopping.com/FileManager/1%20Tui%20Xach%20Hang%20Hieu/Chanel/366/0130.JPG[/img]

 

Cũng giống như những thương hiệu nổi tiếng khác, chiếc túi xách Chanel 2.55 được làm hoàn toàn thủ công từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Năm đầu tiên sau khi chiếc túi  xách được chính thức công bố, dù đã cố gắng hết sức nhưng Coco Chanel cũng không thể đáp ứng được số lượng những người mong muốn sở hữu chiếc túi xách này. Bà đã phải từ chối rất nhiều đơn hàng được chuyển đến liên tục trong suốt môt năm ròng.

Chiếc túi Chanel 2.55 đầu tiên ra đời mang màu đen bởi đó là màu yêu thích của Coco, những màu sắc khác cũng nhanh chóng được làm ra sau đó. Bên cạnh đó, chất liệu túi cũng được thay đổi từ len, lụa cho đến cả bằng da cá sấu.Với những đường nét tinh tế, đơn giản và tiện lợi, những chiếc túi Chanel vẫn đang được yêu thích và là một phần không thể thiếu của thời trang. Túi xách Chanel 2.55 luôn là lựa chọn hoàn hảo của những phụ nữ sành điệu trên toàn thế giới, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng Hollywood.

 

 

[img]http://8xshopping.com/FileManager/1%20Tui%20Xach%20Hang%20Hieu/Chanel/342/0127.JPG[/img]

 

Nhưng trong mùa mốt Thu - Đông năm nay, một thời đại mới có lẽ sẽ diễn ra khi dòng túi xách Chanel “Boy” chính thức ra mắt.

 

 

[img]http://www.8xshopping.com/FileManager/New%20folder%20(4)/4.jpg[/img]

 

Vẫn là đẳng cấp thiết kế tinh xảo và quý phái, nhưng Chanel Boy mang đến cách tiếp cận mới mẻ, sắc nét hơn, và khác hoàn toàn so với những gì bạn từng nhìn thấy ở Chanel trước đây. Cái tên Chanel “Boy” không có nghĩa là túi xách dành cho đàn ông. Chỉ là một hơi hướng nam tính được đúc kết, khắc tạc trong một sản phẩm thời trang dành cho phụ nữ, tạo ra phong thái mạnh mẽ đầy quyền lực cho phái đẹp. Lấy cảm hứng từ những chiếc hộp đựng đạn săn bắn,  chiếc túi xách Chanel Boy có thiết kế vuông vắn, sắc cạnh, tông màu sắc lạnh, khóa và dây xích chắc chắn, vững vàng.

Karl Galerfeld đã giải thích về ý tưởng hình thành bộ sưu tập độc nhất này: “Coco Chanel từng dùng đồ lót nam giới để làm phục trang. Cô ấy khá nam tính, và điều đó đã trở thành tinh thần chung của Chanel. Cảm hứng chủ đạo được khơi nguồn từ Boy Capel – tình yêu vĩ đại của Coco Chanel. Chính vì thế, dòng túi xách mới này có tên là Chanel Boy.”

 

 

[img]http://www.8xshopping.com/FileManager/New%20folder%20(4)/5.jpg[/img]

 

Chanel Boy có thiết kế đa dạng và phong phú về màu sắc, kích cỡ cũng như dây đeo để các quý cô có thể dễ dàng ứng dụng làm túi xách đeo vai hoặc túi xách đeo chéo. Đỏ đun, đen bóng, ghi xám, rêu và trắng ngà là những màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập túi xách được làm hoàn toàn từ da dê.

 

 

[img]http://www.8xshopping.com/FileManager/New%20folder%20(4)/2.jpg[/img]

 

 

Chanel đã, đang và sẽ luôn luôn sở hữu những món đồ được tất cả các quý cô, quý bà trên thế giới khao khát. Chắc chắn, bạn cũng không nằm ngoài danh sách những phụ nữ đưa chiếc túi xách Chanel Boy vào tầm ngắm bắn đâu, phải không?

 

 

[img]http://www.8xshopping.com/FileManager/New%20folder%20(4)/6.jpg[/img]

 

 

 Chiếc túi xách Chanel Boy sẽ chính thức ra mắt vào khoảng tháng 9 với mức giá từ $2.500 đến $4.300.

 

 

http://www.8xshopping.com/

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan