Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Túi xách đeo chéo nam chất lừ anh em không thể bỏ qua

0909304034
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 29/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26403676

Khách vãng lai

0909304034

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong khi thời trang quốc tế hội nhập, có tương đối nhiều quan điểm về thời trang đã đổi thay ở Việt Nam. Và một quan điểm mà ko thể ko nói tới đó là  suy nghĩ của cánh mày râu về thời trang nam. Trước đây anh em thường có quan niệm túi xách chỉ dành cho nữ giới bởi lẽ nó không thể hiện được sự men lì của nam giới. Tuy nhiên quan điểm ấy đã hoàn toàn thay đổi. Giờ đây túi xách nam không những chỉ là một đồ dùng hữu ích mà đối với nhiều anh em túi xách nam còn là 1 món đồ phụ kiện thời trang ko thể thiếu trong tủ đồ của mình. Với sự đa dạng về kiểu dáng hiện có khá nhiều loại túi xách nam và một loại túi xách nam đang được rất nhiều anh em cánh mày râu yêu thích,sử dụng rộng rãi và cảm thấy hài lòng đấy là túi xách đeo chéo nam. Để anh em hiểu hơn về loại túi xách nam đeo chéo này tôi xin điểm qua một số loại túi xách đeo chéo nam hiện nay trên thị trường cùng với mức giá tương ứng để anh em có thể dễ dàng hơn trong việc mua sắm loại túi xách ưng ý.
 Túi xách đeo chéo nam chất lừ anh em không thể bỏ qua
1.Túi xách nam đeo chéo da thật nhập khấu
Đây là 1 túi xách nam da thật thường được thiết kế bởi các hãng nổi tiếng được làm bằng các loại da cấp cấp. Tại Việt Nam các cửa hàng thường nhập khấu nguyên chiếc từ những hãng túi xách da nổi tiếng rồi bán lại với chất lượng không thể chê, sắc nét từng đường kim mũi chỉ. Tuy nhiên giá những chiếc túi xách này khá cao thường khoảng tầm hơn 3 triệu trở lên một loại.
Túi xách đeo chéo nam chất lừ anh em không thể bỏ qua
 2. Túi xách nam đeo chéo gia công
Đây cũng là 1 loại túi xách nam da thật thường là da bò nhưng thường được sản xuất gia công ởViệt Nam hoặc được thuê gia công. Đây là loại túi được khá nhiều anh em ưa chuộng sử dụng và được bán khá nhiều trên thị trường với mức giá mỗi chiếc túi mềm hơn khoảng một,5 – 3 triệu đồng/ mẫu. Tôi nghĩ đây là một loại túi hợp với đa số anh em. Giá mềm hơn nhưng không hề kém phần chất men lì so với các chiếc túi xách nam đeo chéo được nhập khấu.
 
3.Túi xách nam đeo chéo giả da
Đây là loại túi được làm bằng da tổng hợp (1 loại da nhân tạo) nên không được bền và chất lượng kém nhưng giá lại rất mềm khoảng vài trăm nghìn đồng một mẫu. Tuy nhiên với kinh nghiệm của tôi thì anh em hãy cân nhắc kĩ nếu định lựa chọn loại túi này.
Xem thêm: Túi đựng ipad.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan