Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tuyển sinh du học Úc

0463276978
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:16 | 15/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27008477

0463276978

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tuyển sinh du học Úc 2017

Úc là đất nước đứng thứ 7 về chất lượng đào tạo đại học trên thế giới, vì vậy, quốc gia này luôn là điểm đến mơ ước của học sinh, sinh viên Việt Nam. Du học Úc 2017 đã có những điều kiện, chính sách thuận lợi hơn nhằm tạo điều kiện để các bạn du học tốt nhất.

Kiến thức hữu ích:

Du học Úc cần những gì?

5 bước săn học bổng du học Úc

Chi phí du học Úc cần bao nhiêu tiền

Du học Úc vừa học vừa làm 2017

Tuyển sinh du học Úc 2017 đã trở nên dễ dàng và phổ biến hơn bởi các chính sách xin Visa đơn giản hơn và các điều kiện du học Úc tại các trường cao đẳng, đại học ở Úc cũng không quá khắt khe. Dưới đây là một số thông tin về du học Úc bạn có thể tham khảo.

 

Tuyển sinh du học Úc 2017

Điều kiện du học Úc 2017

Tùy vào từng trường và chuyên ngành đào tạo mà điều kiện du học Úc lại khác nhau. Thông thường, các bạn có thể lựa chọn một số các chương trình học như: học tiếng Anh tại Úc, học cao đẳng nghề, học đại học và đào tạo sau đại học.

  • Học tiếng Anh tại Úc: Điều kiện du học tiếng Anh ở Úc không quá khắt khe nhưng các bạn du học sinh cần phải có trình độ tiếng Anh cơ bản để có thể tiếp nhận chương trình học tại Úc.
  • Du học Úc 2017 hệ cao đẳng nghề: Học sinh học lớp 11, 12 tại Việt Nam hoặc tương đương (một số trường yêu cầu điểm tổng kết 7.0 trở lên), tối thiểu IELTS 4.5 trở lên
  • Du học Úc 2017 hệ đại học: Tốt nghiệp lớp 12 tại ViệtNam hoặc đã hoàn thành chương trình cao đẳng tại Úc (liên thông 1,5 năm), IELTS 5.5 trở lên.
  • Du học Úc 2017 sau đại học: Tốt nghiệp đại học tại ViệtNam, IELTS 6.0 trở lên. Ngoài ra, một số trường yêu cầu có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo từ 2 năm trở lên (phương pháp giảng dạy tiếng Anh tối thiểu 3 năm kinh nghiệm giảng dạy).

Học phí du học Úc 2017

Dù chọn ngành học nào để du học Úc , bên cạnh việc chuẩn bị các kiến thức về chuyên môn, ngoại ngữ, bạn cần phải chuẩn bị các khoản chi phí và tinh thần sẵn sàng tiếp nhận sự thay đổi về cuộc sống. Mức chi phí tại Úc tương đối cao nhưng bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được.

  • Học phí: Học phí du học Úc dao động khoảng từ 000AUD – 20.000AUD/ năm tùy vào cấp học, ngành học. Bạn sẽ tiết kiệm được học phí nếu cố gắng học tập để đạt thành tích cao nhất. Những suất học bổng này có giá trị lên tới 50% học phí, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá chi phí du học Úc đó.
  • Chi phí sinh hoạt: Chi phí sinh hoạt tại Úc khá đắt đỏ. Tùy vào tình thức nhà ở mà mức chi phí nhà ở lại có sự khác nhau nhưng giá phòng dao động khoảng từ 100 – 400 AUD/tuần.
  • Chi phí cá nhân: Bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền cho các sinh hoạt cá nhân như tiền điện thoại, Internet (khoảng 20 – 50AUD/ tháng), tiền bảo hiểm cho sinh viên (khoảng 450AUD/ năm).
  • Tiền đi lại: Tại Úc, học sinh, sinh viên đều được hỗ trợ chi phí đi lại bằng các phương tiện công cộng. Tiền đi lại của các bạn chỉ vào khoảng từ 250 AUD – 500AUD/năm.

Bên cạnh việc chuẩn bị những khoản chi phí này, các bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần để tránh bị sốc văn hóa khi du học tại Úc. Để có được sự chuẩn bị hành trang cho du học Úc 2017, bạn có thể đến Viet edu co.LTD để được tư vấn trực tiếp, miễn phí.

         

Liên hệ ngay:

Công ty TNHH Giáo dục và phát triển nhân tài Việt (VIET.EDU.CO.,LTD)

Địa chỉ: Số 16B, Tổ 47, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, HN


Web: nhantaiviet.edu.vn

SSDT: 0463276978

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt