Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tuyển sinh thạc sĩ quốc tế Học viện tài chính

0912596988
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:06 | 03/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

23033955

Khách vãng lai

0912596988

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chương trình: Thạc sỹ Tài chính và Thương mại quốc tế (Ngoại Thương) - Master of Arts in International Trade and Finance

Thời gian đào tạo: 12 tháng chia làm 03 học kỳ. Các lớp học được sắp xếp phù hợp với người đi làm, học vào buổi tối trong tuần và ban ngày cuối tuần. Đối với đợt nhập học và khai giảng ngay trước Tết âm lịch, khóa học có thể kéo dài từ 13-15 tháng do nghỉ đợt Tết âm lịch.

Học phí: 210.000.000 VND cho toàn khóa học gồm 3 học kỳ, mỗi học kỳ là 70.000.000 VND.

Địa điểm: Học viện Tài chính, 8 Phan Huy Chú, Hà Nội

Ngôn ngữ đào tạo: Việc đào tạo hoàn toàn sử dụng tiếng Anh trong giảng bài, kiểm tra, thi, viết luận văn, nghiên cứu tài liệu tham khảo.

Đội ngũ giảng viên: Giảng viên của chương trình được kết hợp giữa các giảng viên của Trường Đại học Leeds Metropolitan cử sang và một số giảng viên của Học viện Tài chính có kinh nghiệm giảng dạy bằng tiếng Anh (các giảng viên đều được Đại học Leeds Met kiểm tra và chấp nhận).

Tỷ lệ giờ dạy: Chương trình có định hướng ít nhất 60% giảng viên nước ngoài giảng dạy.

Kiểm tra, thi: Do Đại học Leeds Met ra đề kiểm tra, đề thi và chấm điểm. Những môn do giảng viên Việt Nam dạy sẽ được chấm lần 1 bởi chính giảng viên đó, sau đó giảng viên của Leeds Met sẽ kiểm tra lại và quyết định kết quả cuối cùng.

Xét tốt nghiệp: Do Đại học Leeds Met xem xét kết quả trong suốt quá trình học tập của học viên và quyết định việc tốt nghiệp, cấp bằng.

Phương pháp học tập: Khóa học tuân thủ phương pháp học tập, giảng dạy và kiểm tra đánh giá của chương trình sau đại học từ phía Đại học Leeds Met.

Lịch tuyển sinh, khai giảng dự kiến:

Tháng 3 và tháng 9 hàng năm tại Hà nội.

Bằng cấp:

Do http://www.kinhdoanh.edu.vn/chuong-trinh/cao-hoc/thac-sy-tai-chinh-va-thuong-mai-quoc-te/index.1.html (Vương quốc Anh) cấp. Bằng cấp này hoàn toàn giống như bằng cấp cho học viên tốt nghiệp khóa học tương tự tại trụ sở chính của trường ở Leeds, Vương quốc Anh. http://www.kinhdoanh.edu.vn/files/degree/mau-bang-thac-sy-cao-hoc-tai-chinh-ngoai-thuong.jpg (Logo trái là logo học thuật của trường Đại học Leeds Met, logo phải là logo thương hiệu của trường Đại học Leeds Met. Các học viên học tại Đại học Leeds Met - Anh quốc cũng nhận bằng thạc sỹ hoàn toàn giống như vậy.) Chương trình được http://www.kinhdoanh.edu.vn/files/licence/MAITF_HCM.jpg của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo quyết định số 9386 (TP.HCM) và của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bạn có thể tham khảo danh sách các chương trình liên kết nước ngoài được Bộ GD&ĐT chấp thuận ở đây.

Trong khóa 1, tỷ lệ tốt nghiệp là 98%.

Cấu trúc môn học:

Thông thường, mỗi môn học bao gồm các phần:

- Bài giảng của giảng viên (theo giáo án của Leeds Met).

- Phần hướng dẫn tự nghiên cứu.

- Hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân.

- Thảo luận và phân tích nghiên cứu điển hình.

- Đánh giá kết quả thông qua kiểm tra, thi, tiểu luận.

Điều kiện nhập học

  1. Chương trình xét tuyển hồ sơ, không tổ chức thi đầu vào. Điều kiện xét tuyển đầu vào, bao gồm:

+ Bằng Đại học (chính quy và tại chức)

+ Các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương (Bằng đại học tại chức các chuyên ngành trên cũng được dự tuyển.)

+ Các chuyên ngành khác như Ngoại ngữ, Luật, Xây dựng hoặc Khoa học tự nhiên được dự tuyển. Ứng viên sẽ được yêu cầu tham gia một số môn học kinh tế cơ bản của Khóa học chuyển đổi chuyên ngành trên lớp hoặc trực tuyến trước khi tham gia chương trình chính. Số lượng các môn kinh tế cơ bản cần học được xét tuyển và thông báo theo từng trường hợp cụ thể khi ứng viên nộp đơn.

  1. Yêu cầu về trình độ tiếng Anh:

+ IELTS 6.0 (Chỉ tính điểm overall, không quan trọng điểm từng môn.)

+ TOEFL 550 (Thi Giấy), TOEFL 213 (Thi Máy Tính), TOEFL 79 (Thi qua Internet) - Kỳ thi International TOEFL. Kỳ thi Institutional TOEFL có thể được xem xét miễn thi TOEFL nhưng có thể cần qua kỳ phỏng vấn.

+ Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Anh.

+ Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ tại chức cần qua kỳ phỏng vấn.

+ Tốt nghiệp đại học Bachelor Degree, văn bằng Diploma, hoặc tham gia ít nhất 1 năm toàn thời gian khóa học Đại học tại một nước nói tiếng Anh là tiếng bản ngữ gồm: Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Canada, Ireland, (tốt nghiệp tại Singapore sẽ cần qua kỳ phỏng vấn).

  1. Yêu cầu đầu vào:

Ứng viên đăng ký tham gia khóa học cần đáp ứng đủ hai điều kiện cơ bản (yêu cầu đầu vào) là yêu cầu về trình độ chuyên môn cơ sở và yêu cầu về trình độ tiếng Anh.

 

  1. Quy trình xét tuyển:

Chương trình Thạc sỹ thương mại quốc tế và Tài chính do Đại học Leeds Metropolitan cấp bằng, dự kiến tuyển sinh 50 học viên mỗi kỳ nhập học. Việc xét tuyển do Hội đồng xét tuyển thực hiện dựa trên các tiêu chí sau đây:

- Ưu tiên thời gian nộp đơn.

- Kết quả học tập.

- Trình độ Anh ngữ.

- Kinh ngiệm công tác.

- Tiềm năng lãnh đạo hoặc ứng dụng kiến thức chương trình vào thực tiễn.

Các ứng viên nộp đơn sớm sẽ có cơ hội được chấp nhận cao hơn khi mức chỉ tiêu vẫn còn.

Điểm Mạnh Của Khóa Học

Chương trình hợp tác đào tạo tại Việt Nam của Đại học Leeds Met.

 

Vương quốc Anh là một trong những nước có một nền giáo dục, đào tạo tiên tiến, chất lượng cao hàng đầu trên thế giới. Ở Việt Nam, nền giáo dục Anh cũng được đánh giá rất cao. Được tiếp thu nền giáo dục, đào tạo và nhận một tấm bằng của trường đại học Anh luôn là mơ ước của rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí đi du học ở Anh thuộc loại tốn kém nhất. Vì vậy chương trình đào tạo thạc sỹ của Đại học Leeds Met ở Việt Nam với chi phí chỉ bằng khoảng 30% so với đi du học sẽ là giải pháp mang lại cơ hội cho rất nhiều cử nhân muốn tiếp tục học lên.

Chương trình đào tạo này là hình thức du học tại chỗ, mang lại cho sinh viên kiến thức, kỹ năng và bằng cấp tương tự như đi du học; nhưng so với đi du học, ngoài việc giảm nhiều lần chi phí cho việc học tập, chương trình đào tạo trong nước còn giảm bớt cho sinh viên nhiều trở ngại khác như các thủ tục xin visa phức tạp, phải sống xa gia đình trong một môi trường xa lạ về nhiều mặt, phải ngưng làm việc để đi học…

Học trong một môi trường đào tạo chất lượng cao theo công nghệ và tiêu chuẩn của Vương quốc Anh, cung cấp cho học viên kiến thức và bằng cấp giống như cấp cho sinh viên đi du học ở Anh, với chi phí thấp hơn nhiều (chỉ khoảng 1/3 so với đi du học). Ngoài ra khóa đào tạo cũng loại bỏ được nhiều vấn đề phức tạp đối với du học sinh như: Thủ tục xuất nhập cảnh (visa), chứng minh tài chính, tập quán sinh hoạt khi phải sống xa nhà... Với lợi thế về chi phí thấp, chương trình này có thể thay thế một phần việc đi du học, do đó có thể tăng thêm đáng kể số lượng học viên được tiếp cận với chương trình đào tạo Thạc sỹ của Anh.

Chương trình được dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sau khi tốt nghiệp, kỹ năng tiếng Anh của học viên sẽ được nâng cao, vững chắc cả về giao tiếp lẫn từ vựng chuyên môn, nhờ đó sẽ hoàn toàn có đủ khả năng làm việc trong môi trường tiếng Anh ở trong và ngoài nước.

Chương trình được thiết kế tạo cơ hội cho những người đang làm việc có thể theo học. Các giờ lên lớp nghe giảng được sắp sếp vào các buổi tối (dự kiến từ 18h00 đến 21h00, có môn từ 18h00 đến 21h30) và vào ban ngày thứ bẩy, chủ nhật.

Khóa học chính quy và khả năng học lên cao hơn:

Có điều khác biệt lớn: Đây là chương trình chính quy (không phải chương trình học từ xa) và được kiểm định của Đại học Leeds Met, bằng cấp Thạc sỹ của Đại học Leeds Met hoàn toàn giống như bằng cấp cho chương trình tương tự tại trụ sở chính tại Anh. Với bằng thạc sỹ chính quy của Đại học Leeds Met được công nhận rộng rãi trên thế giới, học viên có thể học lên các chương trình cao hơn như Tiến sỹ hoặc các chương trình Cao học khác.

Hiện nay có một số chương trình liên kết nước ngoài học từ xa hoặc trực tuyến với bằng cấp từ trường đại học nước ngoài không được kiểm định hoặc công nhận tại nước sở tại, nên việc tham gia học các chương trình từ xa khiến bằng cấp của các chương trình này không được các trường đại học uy tín khác công nhận cho học lên cao hơn hoặc tổ chức đại diện giáo dục của nước đó tại nước ngoài khuyên tham gia. Để biết thêm chi tiết về chương trình có được kiểm định, công nhận hay không, các bạn có thể tham khảo Hội đồng Anh - British Council (đối với các chương trình do Đại học Anh tổ chức), Viện Giáo dục Quốc tế Hoa Kỳ - Institute of International Education (đối với các chương trình do Đại học Mỹ tổ chức), hoặc Cơ quan Phát triển giáo dục quốc tế Úc - IDP (đối với các chương trình do Đại học Úc tổ chức.)

So sánh với các khóa học tương tự

Hiện nay ở Việt Nam có nhiều trường đại học của Việt Nam liên kết, hợp tác với các trường đại học, cơ sở đào tạo từ nhiều nước mở các khóa đào tạo từ bậc đại học đến sau đại học. Có cả chi nhánh của trường nước ngoài (thí dụ RMIT) cũng mở các chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, tuy nhiên chi phí học tập khá cao, không khác nhiều so với đi du học.

So sánh với các chương trình hợp tác đào tạo khác hiện có ở Hà Nội có thể thấy khóa đào tạo thạc sỹ của đại học Leeds Met có nhiều điểm khác biệt rất đáng chú ý như:

* Đây là chương trình đào tạo thạc sỹ Tài chính & Ngoại thương đầu tiên của một trường đại học lớn của Vương quốc Anh.

* Việc dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh, áp dụng theo công nghệ đào tạo tiên tiến và chế độ kiểm định chất lượng của Anh.

* Học viên được hưởng các tiện nghi cho việc học tập được đầu tư mới cho chương trình này, bao gồm: phòng học tiện nghi được trang bị máy tính, đèn chiếu, thư viện sách, tài liệu tham khảo tiếng Anh trực tuyến do đại học Leeds Met cung cấp, sách tham khảo tiếng Việt, ID truy cập thư viện điện tử phong phú của đại học Leeds Met, phòng máy tính nối mạng ADSL …

* Khóa học bố trí giờ giảng bài ngoài giờ làm việc, tạo cơ hội cho những người đang đi làm cũng có thể theo học được.

* Khóa học được bố trí rất gọn trong 12 tháng, học liên tục chỉ mất khoảng 1 năm.

* Học phí cho toàn khóa học là rất cạnh tranh, thậm chí còn thấp hơn một số khóa tương tự không phải của đại học Anh.

* Khả năng chuyển tiếp sang trụ sở chính tại Anh khi học viên có nhu cầu. Học viên học xong 2 học kỳ có thể xin sang Anh làm luận văn tốt nghiệp, bảo vệ luận văn và nhận bằng.

Cấu trúc Khóa học:

Trên cơ sở tổng quan, khóa học có hai chủ đề chính là Tài chính và Thương mại quốc tế, một phần lớn khóa học sẽ tập trung trực tiếp vào những lĩnh vực kinh tế học và tài chính. Vì thế, khoảng 50% thời lượng giảng dạy của khóa học là dành cho hai lĩnh vực chủ đạo này. Thời lượng còn lại bao gồm các môn học trọng tâm là Marketing quốc tế, Luật thương mại quốc tế (gồm các thể chế, quy ước, thông lệ và giải quyết mâu thuẫn - gọi là "Luật Thương mại Quốc tế") và Chiến lược Kinh doanh.

Mỗi môn học này được cân đối với nhau. Marketing quốc tế tập trung vào vấn đề marketing, rất cần thiết để thực hiện thành công thương mại quốc tế.

Việc đánh giá của khóa học liên hệ chặt chẽ với việc kiểm tra kiến thức pháp luật trong thương mại quốc tế được cung cấp qua môn Luật thương mại quốc tế.

Khóa Thạc sỹ Tài chính và Thương mại quốc tế của http://www.kinhdoanh.edu.vn/chuong-trinh/cao-hoc/thac-sy-tai-chinh-va-thuong-mai-quoc-te/index.1.html ở Việt Nam có thời gian học là 1 năm, được chia thành 3 học kỳ, gồm các môn học dự kiến như sau:

 

STT

Môn học

Tín chỉ

Thi & Viết Luận

1

Phát triển cá nhân

10

Bài luận 100%

2

Kinh tế học thương mại quốc tế

20

Thi cuối kỳ 100%

3

Tài chính doanh nghiệp

20

Thi cuối kỳ 100%

4

Marketing quốc tế

20

Bài luận 100%

5

Thương mại, phát triển và tăng trưởng

10

Group presentation 30% và viết report 70%

6

Quản lý tài chính kinh doanh quốc tế

10

Bài luận 100%

7

Luật thương mại quốc tế: Thể chế, quy ước, thông lệ và giải quyết mâu thuẫn

20

Bài luận 100%

8

Chiến lược kinh doanh

20

Group presentation 40% và thi open book cuối kỳ 60%

9

Luận văn

50

Luận văn 18.000 từ

 

Tổng số:

180

 

 

Tài chính doanh nghiệp

Môn này cho phép học viên đánh giá tốt những khái niệm và lý thuyết căn bản của lý thuyết tài chính hiện đại và xác định làm thế nào để áp dụng những khái niệm, lý thuyết này một cách hiệu quả tại các công ty quốc gia cũng như quốc tế.

Kinh tế học thương mại quốc tế

Môn này cho học viên một hiểu biết phù hợp và đánh giá đúng môi trường kinh tế tài chính quốc tế mà trong đó các doanh nghiệp hoạt động, cũng như những hạn chế và cơ hội mà môi trường này nhất thiết mang lại cho kinh doanh.

Quản l‎ý tài chính kinh doanh quốc tế

Môn này nhằm đánh giá lý thuyết và thông lệ của tài chính doanh nghiệp quốc tế hiện đại. Môn học tập trung vào những tiến triển mới trong thị trường tài chính quốc tế và các dự án tài chính cũng như quan hệ giữa chúng với những nhu cầu của doanh nghiệp quốc tế. Môn học có liên hệ tới bản chất luôn thay đổi của các dịch vụ tài chính và sự hòa nhập, bãi bỏ quy định của thị trường tài chính. Những xu hướng ấy làm nổi bật lên nhu cầu phải có những nhà quản lý tài chính có khả năng xử lý việc đầu tư và cung cấp tài chính phức tạp.

Phát triển và tăng trưởng thương mại

Mục tiêu tổng quát của môn học này là xem xét mối quan hệ tương hỗ giữa cơ sở l‎ý thuyết của thương mại và những chính sách của nó trong mối liên hệ với những vấn đề của phát triển và tăng trưởng. Môn học dựa trên những lý thuyết được nêu khái quát trong môn Kinh tế học thương mại quốc tế bằng việc xem xét  việc áp dụng l‎ý thuyết thương mại trong những hoàn cảnh kinh tế chính trị khác nhau, đặc biệt trong mối liên hệ với tác động của thương mại lên các nước đang phát triển.

Marketing quốc tế

Môn này cho phép các nhà quản l‎ý hiểu về các khía cạnh vận hành và chiến lược của marketing quốc tế. Môn học kết hợp hiểu biết về những mô hình thâm nhập thị trường quốc tế chính và những kỹ thuật hiện có cho một công ty muốn đi qua quá trình quốc tế hóa. Hơn nữa, môn này nhấn mạnh nhu cầu đối với các công ty là phải tư duy theo xu hướng toàn cầu chứ không theo xu hướng cục bộ địa phương hay trong nước.

Luật thương mại quốc tế: các thể chế, quy ước, thông lệ và giải quyết mâu thuẫn

Môn này xem xét khuôn khổ mà các thể chế quốc tế cung cấp cho quan hệ thương mại quốc tế. Theo đó, môn học tập trung vào việc lập pháp, hành pháp và những quyền lực để giải quyết mâu thuẫn, được minh họa bằng những trường hợp điển hình chọn lọc.

Chiến lược kinh doanh

Môn này nhằm cung cấp kiến thức cho học viên về việc quản lý chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp với cách nhìn tổng quát. Các yếu tố như văn hóa công ty, ảnh hưởng của đối tượng liên quan, trách nhiệm xã hội cũng tham gia trong quá trình thiết lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Các mục tiêu của doanh nghiệp được đề cập và thiết lập rõ ràng nhằm hỗ trợ quy trình lập kế hoạch hoạt động và sử dụng các nguồn tài nguyên của doanh nghiệp.

Phương pháp nghiên cứu

Môn này nhằm phát triển các kỹ năng, kiến thức và hiểu biết sẽ cho phép học viên có thể: tiến hành nghiên cứu tự định hướng trong một môi trường học thuật, cần cho việc hoàn tất thành công luận văn Thạc sĩ; thực hiện, quản lý hay ủy nhiệm việc nghiên cứu trong một môi trường nghề nghiệp liên quan tới những nhu cầu của một công ty và giải thích, đánh giá, áp dụng những phát hiện, kết luận của nghiên cứu trong một môi trường học thuật và/hoặc nghề nghiệp.

Luận văn

Luận văn nhằm đem lại cơ hội lớn cho học viên thể hiện tính sáng tạo trong áp dụng lý thuyết, kỹ thuật qua việc tạo ra một công trình độc lập ở cấp độ cao. Luận văn sẽ dựa trên kiến thức trước đó và được củng cố với môn Phương pháp nghiên cứu. Học viên cần thực hiện một dự án nghiên cứu, điều tra một chủ điểm hay vấn đề liên quan đến chương trình học tập và tích lũy vào một bài luận văn viết.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt