Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Ultrabook mới HP Spectre XT TouchSmart cho ai cần ultrabook HP chính hãng giá siêu rẻ

0963689890
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 28/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

22814113

Khách vãng lai

0963689890

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ultrabook mới HP Spectre XT TouchSmart cho ai cần ultrabook mới HP chính hãng giá siêu rẻ. Laptop nhập khẩu nguyên chiếc giá rẻ chất lượng.Laptop cũ tốt giá rẻ.Laptop HP chính hãng.

 
HP Spectre XT TouchSmart là ultrabook có thiết kế đẹp, cấu hình cao, màn hình cảm ứng full HD khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Đây là một laptop có giá khá phải chăng so với cấu hình và thiết kế của mình.
 
TouchSmart trông thật sự “quyến rũ” mặc dù nó vẫn có chút ảnh hưởng của dòng HP Envy Spectre XT. HP TouchSmart có thiết kế trên chất liệu hợp kim nhôm, màu bạc. Phần nắp của máy có in Logo HP nổi ở góc phải dưới. Trong khi bề mặt ngoài khá “sạch sẽ” với chỉ một logo nhỏ thì phía mặt trong màn hình khá phong phú với các biểu tượng như hai logo Beats Audio và hai logo HP, tên máy được đính trên góc phải màn hình.
 
Spectre XT TouchSmart là sự “tổng hợp” những gì mà bạn đang cần, đang muốn có trên một laptop. Bạn sẽ có một bàn phím chất lượng cao, một trackpad, bốn loa tích hợp, nút nguồn, các khe thông hơi và nhiều cổng kết nối khác. Các cổng được bố trí và thiết kế khá độc đáo để bạn có thể dễ dàng kết nối. Cổng USB được bố trí cả hai bên để tiện lợi hơn.
 
Về cơ bản, HP đã chứng minh được Spectre TouchSmart là một máy tính xách tay mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng, đủ cho nhu cầu hàng ngày của người dùng. Với cấu hình mạnh mẽ, máy có thể “diệt” mọi ứng dụng như duyệt web, đọc tài liệu, xử lý tài liệu, chỉnh sửa hình ảnh, video, chơi game đồ họa nặng…
 
Webcam của máy nằm ở giữa cạnh trên màn hình, công nghệ HP TrueVision HD và micro kép tích hợp. Ở bên cạnh của máy, bạn sẽ thấy cổng Ethernet, cổng HDMI, Thunderbolt, cặp cổng USB 3.0 ở bên trái, một khe cắm SD, jack cắm tai nghe 3.5 mm, một cổng USB 2.0, cồng sạc và khóa Kensington ở phía tay phải.
 
Xét về hiệu suất của máy, bàn phím khá nhạy nhưng hơi cứng, trackpad trơn tru, mượt mà, màn hình hiển thị sáng và nét. Ngoài ra, máy còn tích hợp 4 loa Beats Audio khiến chất lượng âm thanh được cải thiện rất nhiều. Âm thanh nghe to, rõ và chắc.
 
Bộ vi xử lý của máy có thể chạy tốt tất cả các phần mềm hiện nay. Intel Core i7 tốc độ 1.9 GHz, RAM 8 GB, ổ cứng 500 GB & 32G SSD và đồ họa tích hợp Intel HD 4000. Vi xử lý và bộ nhớ RAM cao đã khiến máy chạy tốt nhiều ứng dụng cùng lúc, tính đa nhiệm cao.
 
HP Spectre XT TouchSmart hiện đang có tại 4Tech là laptop mới, còn full hộp, nguyên win 8 bản quyền, được 4tech nhập khẩu nguyên chiếc từ kênh chuyên Mỹ, hiện đang có số lượng hai chiếc. Mọi chức năng hoạt động tốt không lỗi làm gì, pin sử dụng từ 4-5h, màn hình cảm ứng full HD lướt mượt mà đi kèm cảm ứng chuyển động mới và lạ, bàn phím nền LED sáng tưng bừng! Máy bán có đủ phụ kiện, sạc zin theo máy. 4Tech khuyến mãi thêm cặp, chuột Logitech và bàn di mới, tặng ngay USB 8G chính hãng! Máy còn BH dài tại hãng, đổi máy bất kỳ trong 3 ngày đầu tiên.  
 
Ultrabook mới HP Spectre XT TouchSmart cho ai cần ultrabook HP chính hãng giá siêu rẻ
 
Giá: 18.800.000. BH nghiêm chỉnh 3 tháng + chuột Logitech + Usb 8g
 
Cấu hình:
CPU: 3rd generation Intel Core i7-3517U Processor 1.90GHz with Turbo Boost Technology up to 3.00GHz.
Memory: 8GB Dual Channel DDR3 at 1600MHz.
HDD: 500 GB 5400 rpm Hybrid Drive & 32 GB SSD.
VGA: Intel HD Graphics 4000 Dynamic Video Memory Technology.
Display: 15.6" Diagonal Full HD BrightView LED-backlit IPS display (1920 x 1080) with multitouch-enabled touchscreen (Cảm Ứng đa điểm) | HP TrueVision HD webcam.
Wireless: Intel 2x2 802.11a/b/g/n WLAN and Bluetooth 4.0 with WiDi.
Optical: Optional.
Option: HP Radiance Backlit Keyboard,1 x Thunderbolt port, 2 x USB 3.0 ports, 1 x headphone-out, 1 x headphone-out/microphone-in combo jack, 1 x RJ-45 port, 1 x HDMI port.
Battery/Weight: 4-cell 48WHr lithium-ion battery (up to 3 hrs, 45 mins of battery life).
Trọng lượng & kích thước: 2.2kg.
Software: Genuine Windows 8 64-bit operating system.
Xuất xứ: From USA - có hộp.
Warranty: Máy còn BH dài tại hãng. Cty- Hỗ trợ cài đặt phần mềm trong suốt thời gian bảo hành.
 
4TECH có đầy đủ các loại laptop của các hãng như Dell;SonyVaiO;Asus;Acer;Toshiba;Fujitsu..... với đủ các loại mẫu mã,từ máy cũ cho tới máy như mới đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới 85b Lê Thanh Nghị.Chúng tôi đưa ra gói khuyến mại lớn nhất trong năm.
 
Mua 1 tặng 5 - Ai cũng có quà
 
Đối với laptop < 6 triệu:
- Pin sạc đi kèm
- Trọn gói BH 1 tháng.
- Tặng cặp đeo máy.
- Chuột dây chính hãng Logitech.
- Bàn di chuột
 
Đối với laptop > 6 triệu:
- Pin sạc đi kèm
- Trọn gói BH 3 tháng.
- Tặng cặp đeo máy.
- Chuột dây chính hãng Logitech.
- Bàn di chuột.
- USB 8G PNY/HP
 
Máy bán có đầy đủ phụ kiện:
- Máy pin sạc cặp chuột
- Hoàn tiền trong 3 ngày đầu tiên nếu máy có lỗi phần cứng,
- Hỗ trợ phần mềm cài đặt trọn đời, nâng cấp linh kiện giá ưu đãi.
 
Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt nhất,chất lượng ổn định nhất với giá thành phù hợp nhất cho quý khách hàng.Rất mong quý khách hàng luôn nhiệt tình ủng hộ 4TECH bây giờ cũng như trong tương lai.
 
Xin chân thành cảm ơn!
 
Vui lòng liên hệ: 096.368.9890 ~ 0168.572.0837
Mình ở gần trường ĐH Bách Khoa Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt