Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ứng dụng máy bơm nhiệt trong công nghiệp hiện nay

0437931955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:31 | 07/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27093891

0437931955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ứng dụng máy bơm nhiệt trong công nghiệp hiện nay

Máy nước nóng bơm nhiệt là dòng sản phẩm mới được xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Thiết bị vừa cung cấp được nhiệt lượng, vừa tiết kiệm được điện năng, lưu trữ nguồn nhiệt năng còn dư lại để tiết kiệm được chi phí cho người sử dụng.

Ở các nước công nghiệp và phát triển trên thế giới, máy bơm nhiệt đã được ứng dụng rộng rãi và phổ biến hơn.

Máy bơm nhiệt heat pump có chi phí vận hành hàng năm sẽ thấp hơn nhiều so với việc dùng ga hoặc điện để làm sản xuất nước nóng.

Khoảng 3/4 nhiệt độ từ máy bơm nhiệt có được là do hấp thụ từ môi trường xung quanh.

Trên thị trường Việt Nam máy bơm nhiệt được ứng dụng cụ thể nhiều trong những lĩnh vực công nghiệp như:

Trong lĩnh vực sưởi ấm: máy bơm nhiệt dùng đẻ sưởi ấm cho các nhà kính hay các toà nhà công nghiệp, máy bơm nhiệt thường sử dụng nguồn nhiệt lấy từ nước thải công nghiệp.

Lĩnh vực sản xuất nước nóng hoặc nước lạnh: rất nhiều ngành công nghiệp hiện nay cần sử dụng tới nước nóng (40-90 °C) trong sản xuất, và trong các hoạt động lau rửa, và vệ sinh khu sản xuất, sinh hoạt.

Nguồn nước nóng này do máy cung cấp có thể được cung cấp nhờ máy bơm nhiệt công nghiệp, những máy bơm nhiệt thuận nghịch còn dùng để làm lạnh nước.

Sản xuất hơi nước: nhiều ngành công nghiệp tiêu thụ một lượng khổng lồ hơi nước ở mức áp suất thấp, cao hoặc trung bình trong khoảng từ 100-200 °C. Những máy bơm nhiệt hiện nay có thể cung cấp hơi nước ở nhiệt độ lên đến 150 °C (một mẫu máy bơm thử nghiệm thậm chí đã đạt đến 300 °C).

Sấy khô: máy bơm nhiệt được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sấy khô và hút ẩm ở nhiệt độ thấp và trung bình (cao nhất là ở 100 °C) như sấy khô bột giấy, thực phẩm và mở. Những máy bơm nhiệt dùng cho công nghiệp sấy khô thường có hiệu năng cao (COP từ 5 đến 7), và thường giúp tăng

chất lượng sản phẩm hơn so với các phương pháp sấy khô truyền thống, giảm thiểu sự bay mùi của thực phẩm (do quá trình sấy khô hoàn toàn là vòng khép kín).

Trong lĩnh vực bay hơi và chưng cất: sử dụng trong công nghiệp hoá học và sản xuất thực phẩm, công đoạn làm bay hơi và chưng cất tiêu thụ rất nhiều năng lượng. Máy bơm nhiệt giúp một phần giảm lượng năng lượng tiêu thụ với hiệu năng cao (COP từ 6 tới 30).

Soho cung cấp, lắp đặt máy bơm nhiệt, hệ thống bơm nước nóng cho tòa nhà trên toàn quốc, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Ứng dụng máy bơm nhiệt trong công nghiệp hiện nay

 
Lưu tin
Chia sẻ